Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp Hoa Kỳ bày tỏ lo ngại về việc các công ty tiền điện tử thuê các cựu quan chức chính phủ

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ bày tỏ lo ngại về việc các công ty tiền điện tử thuê các cựu quan chức chính phủ

26/10/2022 22:08 read136
Các nhà lập pháp Hoa Kỳ bày tỏ lo ngại về việc các công ty tiền điện tử thuê các cựu quan chức chính phủ

Năm nhà lập pháp đảng Dân chủ Hoa Kỳ do Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đứng đầu đã viết thư cho người đứng đầu một số cơ quan quản lý tài chính trong nước, hỏi về cánh cửa quay vòng 'giữa các cơ quan chính phủ và ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bức thư, trích dẫn báo cáo của Dự án minh bạch công nghệ, lưu ý rằng hơn 200 quan chức cũ của chính phủ hiện đang làm việc trong các công ty tiền điện tử và phục vụ ở các năng lực khác nhau, từ các nhà đầu tư đến các nhà vận động hành lang.

Theo các nhà lập pháp, ngành công nghiệp tiền điện tử đã phát triển nhảy vọt trong vài năm qua và đã tăng cường nỗ lực vận động hành lang để có được kết quả pháp lý thuận lợi. Một trong những cách nó có thể đạt được điều này là thuê một số quan chức cũ của chính phủ.

Các nhà lập pháp bày tỏ lo ngại rằng cánh cửa quay vòng có thể làm hỏng quá trình hoạch định chính sách và làm suy giảm lòng tin của công chúng đối với các cơ quan quản lý tài chính. Họ tiếp tục rằng người Mỹ xứng đáng được đảm bảo rằng các chính sách của chính phủ không được tạo ra để phục vụ cho mong muốn của ngành công nghiệp tiền điện tử để tránh loại đàn áp quy định mà nó đã phải đối mặt ở Trung Quốc và các nơi khác. '

Sen. Warren và những người khác hiện đang yêu cầu các cơ quan quản lý tài chính trả lời các câu hỏi xung quanh các nguyên tắc đạo đức của họ về việc một nhân viên cũ phải đợi bao lâu trước khi tìm kiếm việc làm trong ngành mà họ đã tương tác hoặc giám sát khi làm việc công.

Ngoài ra, họ muốn rõ ràng về các quy tắc đạo đức và tính minh bạch để đảm bảo tính liêm chính của cơ quan, những thách thức mà cơ quan phải đối mặt trong việc thực thi đạo đức về thuê cửa quay vòng và các chính sách của cơ quan để ngăn chặn xung đột lợi ích từ nhân viên hiện tại hoặc nhân viên cũ.

Các cơ quan phải trả lời thư trước ngày 7 tháng 11 năm 2022.

Các cựu quan chức Hoa Kỳ nhận công việc về tiền điện tử

Một số quan chức chính phủ đã nhận công việc tiền điện tử sau khi rời bỏ công việc cũ của họ.

Cựu quyền biên soạn tiền tệ Brian Brooks từng là Giám đốc điều hành của Binance US một thời gian ngắn và cũng đầu tư vào công ty khởi nghiệp tiền điện tử Solidus Labs. Brooks hiện là Giám đốc điều hành của công ty khai thác Bitcoin Bitfury.

Một quan chức chính phủ khác đã nhận công việc tiền điện tử sau khi rời nhiệm sở là cựu chủ tịch của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC), Jay Clayton. SEC đã bắt đầu vụ kiện chống lại Ripple dưới sự chủ trì của anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy đã từng là cố vấn cho một số công ty liên quan đến tiền điện tử kể từ khi anh ấy rời nhiệm sở.

Binance gần đây cũng đã thuê một cựu đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang (FBI) BJ Kang làm người đứng đầu cuộc điều tra đầu tiên của mình.

Các quan chức chính phủ khác như cựu Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) Chris Giancarlo, Giám đốc Ex-SEC Brett Redfearn, v.v., cũng đã đảm nhận các vai trò trong các công ty tiền điện tử.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Binance, Tiền điện tử,