Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63579 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2476 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,65 $
-0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,45 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5924 $
-0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,74 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3547 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,45 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,30 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,31 $
-0.67%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
1.94%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà phân tích không đảm bảo việc tăng giá Bitcoin do etf gây ra

Các nhà phân tích không đảm bảo việc tăng giá Bitcoin do etf gây ra

02/11/2023 13:01 read70
Các nhà phân tích không đảm bảo việc tăng giá Bitcoin do etf gây ra

Các nhà đầu tư có thể sẽ thấy Bitcoin biến động nhiều hơn khi Bitcoin ETF giao ngay được chấp thuận, nhưng các yếu tố khác là cần thiết để việc tăng giá được duy trì, các nhà phân tích cảnh báo.

bất chấp việc sự chấp thuận của một quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) có thể sẽ khiến giá Bitcoin tăng nhanh, nhưng một số nhà phân tích lo ngại rằng nó sẽ không đủ để làm tan băng hoàn toàn thị trường khỏi cái lạnh mùa đông của nó.

Vào ngày 24 tháng 10, Bitcoin đã tiến hành đợt tăng giá trong một ngày lớn nhất trong hơn một năm, biến động hơn 14% sau thông tin mã cổ phiếu của quỹ ETF Bitcoin giao ngay BlackRock - IBTC - đã được niêm yết trên Depository Trust Clearing Corporation (DTCC) trang web, điều mà thị trường hiểu là một bước tiến tích cực cho việc áp dụng quỹ.

Sự biến động thậm chí còn mạnh hơn oOct. Vào ngày 16 tháng 12, khi Cointelegraph tweet không chính xác đề xuất Bitcoin ETF giao ngay đã được phê duyệt.

Nói chuyện với Cointelegraph, nhà đầu tư có biệt danh TheFlowHorse – người tự hào có 184.000 người theo dõi trên X – nói rằng hai điểm yếu trên thị trường có thể được coi là một gợi ý về Price Action Bitcoin nếu Bitcoin ETF giao ngay được chấp thuận.

Giải quyết hai sự phát triển này và tác động của nó đối với Bitcoin, Horse nói thêm rằng các nhà đầu tư có thể mong đợi thấy một động thái tương tự, nếu không muốn nói là có mức độ lớn hơn nếu ETF được chấp thuận.

Giá Bitcoin biến động lên phía bắc 35 nghìn đô la vào ngày 24 tháng 10. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, Horse lưu ý rằng bất chấp việc sự chấp thuận có thể sẽ đẩy giá tăng lên đáng kể nhưng cũng có khả năng kéo theo đó là một đợt thoái lui cuối cùng trong trung hạn.

Điều này là do, theo quan điểm của Ngựa, giao dịch sẽ rất đông đúc bởi các nhà đầu tư háo hức muốn theo dõi tin tức.

Bạn sẽ có rất nhiều người tụ tập… và đó cuối cùng là một bước đi không hiệu quả. Ông nói thêm, những động thái không hiệu quả sẽ được nạp lại và quay trở lại ở một mức độ nào đó.

Tony Sycamore, nhà phân tích tại IG International, nói với Cointelegraph rằng ông kỳ vọng Bitcoin sẽ tiếp tục biến động thông qua các mức cao mới hàng năm vào ngày công bố, trong khi Rachel Lucas, nhà phân tích kỹ thuật tại sàn giao dịch tiền điện tử BTC Markets của Úc, cho biết sự chấp thuận của BlackRock ETF sẽ đóng vai trò là chất xúc tác cho phần còn lại của lĩnh vực tài chính truyền thống.

Sự tham gia này không chỉ khuếch đại dòng vốn tổ chức mà còn làm tăng sự tò mò của giới bán lẻ, góp phần hạn chế nguồn cung và nhấn mạnh khía cạnh giảm phát của Bitcoin.

Tuy nhiên, trong khi Sycamore cho biết có khả năng việc tăng giá vẫn xảy ra - việc đảo ngược xu hướng toàn diện đối với Bitcoin dường như khó xảy ra do lãi suất vẫn cao hơn đáng kể so với khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại trước đó.

Tina Teng, nhà phân tích tại CMC Markets cũng tin rằng sẽ đáng để áp dụng quan điểm thận trọng hơn vì không có gì đảm bảo về sự đảo ngược xu hướng hoàn toàn.

Bitcoin vẫn thiếu các nguyên tắc cơ bản để hỗ trợ định giá định lượng như cổ phiếu và không có phạm vi sử dụng như hàng hóa. Sự chấp thuận của SEC không thể thay đổi bản chất của nó là một tài sản đầu cơ.

Những thay đổi vĩ mô sẽ có tác động chính đến thị trường tiền điện tử, vốn thường bắt đầu xây dựng xu hướng tăng trong chu kỳ cắt giảm lãi suất của Fed, Teng kết luận.

Sự chắc chắn và thời điểm phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay vẫn còn đang được tranh luận. bất chấp việc khó có thể xảy ra nhưng các nhà phân tích của ETF cho rằng Chủ tịch SEC, Gary Gensler có thể đợi đến phút cuối cùng để đưa ra lời từ chối tàn bạo đáng kinh ngạc đối với các đơn đăng ký sắp xảy ra.

Trong khi các nhà phân tích từ JP Morgan tuyên bố trong một báo cáo đầu tư ngày 17 tháng 10 rằng việc phê duyệt có thể đến trong vài tháng tới, thì sự đồng thuận chung — được giữ bởi các nhà phân tích của Bloomberg ETF, James Seyffart và Eric Balchunas — chốt cơ hội được phê duyệt trước ngày 10 tháng 1 năm sau ở mức 90%.

Tạp chí: Cách bảo vệ tiền điện tử của bạn trong một thị trường đầy biến động — Các nhà quản lý Bitcoin và các chuyên gia cân nhắc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin giao ngay etf, Giá bitcoin, Bitcoin tăng giá, Thị trường tăng giá bitcoin, Thị trường bitcoin, Bơm bitcoin, Bitcoin giao ngay etf dtcc, Bitcoin blackrock, Array,