Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các tình huống gian lận ở California làm nổi bật sự cần thiết phải có một cuộc đàn áp theo quy định đối với tiền điện tử

Các tình huống gian lận ở California làm nổi bật sự cần thiết phải có một cuộc đàn áp theo quy định đối với tiền điện tử

02/10/2022 05:05 read102
Các tình huống gian lận ở California làm nổi bật sự cần thiết phải có một cuộc đàn áp theo quy định đối với tiền điện tử

Các tình huống gần đây liên quan đến gian lận tiền điện tử đóng vai trò như một lời nhắc nhở kịp thời để thực hiện trách nhiệm giải trình của riêng bạn cho đến khi các cơ quan quản lý hành động nhiều hơn. Nếu điều gì đó nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, thì nó có thể là như vậy.

Cục Đổi mới và Bảo vệ Tài chính California (DFPI) vào tháng trước đã thông báo rằng họ đã ban hành lệnh hủy bỏ và từ chối đối với 11 tổ chức do vi phạm luật chứng khoán của California. Một số điểm nổi bật bao gồm các cáo buộc rằng họ cung cấp chứng khoán không đủ tiêu chuẩn cũng như các thông tin sai lệch và thiếu sót nghiêm trọng cho các nhà đầu tư.

Những vi phạm này cần nhắc nhở chúng ta rằng bất chấp việc tiền điện tử là một ngành độc đáo và thú vị đối với công chúng, nhưng nó vẫn là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều khả năng cho những kẻ xấu và gian lận. Cho đến nay, quy định về tiền điện tử của chính phủ ở mức tối thiểu, với sự thiếu vắng các hành động rõ ràng. Cho dù bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp toàn thời gian hay chỉ là một người hâm mộ bình thường muốn tham gia, bạn cần phải hoàn toàn chắc chắn về những gì bạn đang tham gia trước khi tham gia vào bất kỳ cơ hội tiền điện tử nào.

California đã đùa giỡn với việc thiết lập quy trình đăng ký kinh doanh dành riêng cho tiền điện tử cho những người muốn kinh doanh trong tiểu bang. Khung đề xuất đã bị Thống đốc Gavin Newsom phủ quyết vì các nguồn lực cần thiết để thiết lập và thực thi một khung như vậy sẽ bị cấm đối với tiểu bang. bất chấp việc loại cơ sở hạ tầng tuân thủ này vẫn chưa được sử dụng, nhưng nó chỉ ra mối lo ngại rằng các cơ quan quản lý có liên quan đến ngành công nghiệp tiền điện tử.

Có vẻ như có một mô hình rằng các ngành công nghiệp mới, đặc biệt là những ngành thu hút được nhiều sự chú ý của quốc tế như tiền điện tử, đặc biệt dễ bị lừa đảo. Người ta chỉ phải quay ngược lại quá trình hợp pháp hóa cần sa để tìm lần cuối cùng California phải đối phó với các âm mưu gian lận ở quy mô này.

Có vẻ như không thể tránh khỏi rằng California, được biết đến là nơi đi đầu trong quy định và tuân thủ, sẽ tạo ra một số hình thức cơ sở hạ tầng tuân thủ dành riêng cho tiền điện tử nhân danh bảo vệ người tiêu dùng. Nếu lịch sử là bất kỳ dấu hiệu nào, một khi California phát hành khuôn khổ của nó, các tiểu bang khác sẽ tuân theo.

Các đại diện của liên bang và tiểu bang đã cố gắng soạn thảo luật để thiết lập các tiêu chuẩn tài chính cho tiền điện tử với rất ít may mắn cho đến nay. Ở cấp liên bang, các Thượng nghị sĩ Cory Booker, John Thune, Debbie Stabenow và John Boozman đã đồng tài trợ một dự luật để trao quyền cho Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) hoạt động như cơ quan quản lý về tiền điện tử, trong khi Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand và Cynthia Lummis đồng đã tài trợ một dự luật để thiết lập hướng dẫn rõ ràng hơn về tài sản kỹ thuật số và tiền ảo. Các nhà lập pháp thậm chí đã liên hệ với những người nổi tiếng về công nghệ như Mark Zuckerberg để xem xét vấn đề gian lận tiền điện tử.

Cryptocurrencies, California, CFTC, Legislation, Law, Scams, Fraud, Bitcoin Scams
Nguồn: Chainalysis

Không có dự luật nào trong số này hoặc các dự luật tập trung vào tiền điện tử tương tự khác dự kiến sẽ được thông qua vào năm 2022, nhưng mức độ hợp tác lưỡng đảng này là chưa từng có trong thời gian gần đây. Sự hợp tác chỉ nên phản ánh mức độ tuyệt đối của nhu cầu về một khuôn khổ pháp lý. Nói theo một cách khác, đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa nói chuyện với nhau về bất cứ điều gì nên ngăn chặn báo chí, nhưng thực tế là họ đang đồng tài trợ cho nhiều dự luật nên cho chúng ta biết rằng có một yêu cầu lớn về hướng dẫn.

Một người nên tiếp cận đầu tư vào không gian tiền điện tử như thế nào nếu chính phủ không thiết lập các biện pháp kiểm soát đối với tiền điện tử? Có một vài điểm chung mà người ta nên xem xét nếu chúng được giới thiệu với một cơ hội đầu tư tiền điện tử.

Khi xem xét bất kỳ cơ hội nào, hãy thực hiện thẩm định của bạn! Đừng lấy lời bất cứ ai mà không có một số mức độ hỗ trợ thực sự. Nếu tiền điện tử không phải là một lĩnh vực chuyên môn, hãy liên hệ với các chuyên gia có đủ kinh nghiệm. Đảm bảo sử dụng các công cụ giám sát tiền điện tử và phân tích blockchain, nếu có thể, như một phần của quá trình test.

Một chiến lược phổ biến của những kẻ gian lận là gây áp lực quá mức hoặc các mốc thời gian giả tạo về khả năng đóng cửa. Làm chậm quá trình và sử dụng bất kỳ lúc nào cần thiết để đưa ra quyết định đầu tư.

Nếu nó có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nó có thể là. bất chấp việc có thể nói quá mức sáo rỗng, nhưng nó mang lại một điểm hợp lý. Đã có trường hợp các kế hoạch đề nghị trả cổ tức ban đầu và liên tục cho bất kỳ nhà đầu tư mới nào được mang đến và để trả cổ tức bổ sung từ bất kỳ nhà đầu tư nào mà các nhà đầu tư mới đó mang lại. Nếu điều này nghe giống như kế hoạch tiếp thị đa cấp hoặc kim tự tháp , đó là bởi vì nó là. Các thuật ngữ như Đầu tư Không Rủi ro cũng được đưa ra xung quanh. Cuối cùng, nếu không ai biết cơ hội đến từ đâu, hãy cẩn thận.

bất chấp việc tiền điện tử có thể là một chủ đề thú vị và hấp dẫn với nhiều cơ hội hợp pháp, nhưng có những người chơi xấu sẽ lợi dụng sự thiếu giám sát của chính phủ và sự phấn khích của các nhà đầu tư quá nhiệt tình hoặc thiếu học thức.

Zach Gordon là một kế toán viên công cộng được chứng nhận (CPA) và phó chủ tịch kế toán tiền điện tử của Propeller Industries, là giám đốc tài chính phân đoạn và cố vấn cho danh mục khách hàng tiền điện tử và Web3. Anh ấy đã được đặt tên là CPA 40 dưới 40 tuổi, ngồi trong Ủy ban tài sản kỹ thuật số của NYSSCPA và đã làm việc với các khách hàng tiền điện tử ở nhiều năng lực khác nhau kể từ năm 2016.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: California, Quy định,