Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SBF tuyên bố vô tội, mâu thuẫn với các nhân chứng khác: luật được giải mã

SBF tuyên bố vô tội, mâu thuẫn với các nhân chứng khác: luật được giải mã

31/10/2023 05:10 read65
SBF tuyên bố vô tội, mâu thuẫn với các nhân chứng khác: luật được giải mã

Sam Bankman-Fried là nhân chứng cuối cùng đứng ra làm chứng sau hơn ba tuần lấy lời khai trước tòa.

Tuần trước, phiên tòa xét xử hình sự người sáng lập và Giám đốc điều hành FTX Sam SBF Bankman-Fried vẫn tiếp tục ở New York, với việc chính người đàn ông này đưa ra lời khai như một phần bào chữa của mình. Theo SBF, anh ta không biết bất kỳ chi tiết nào về việc thành lập North Dimension, một thực thể được cho là mờ ám được sử dụng để rửa tiền của khách hàng từ nền tảng giao dịch tiền điện tử thông qua Alameda Research. SBF tuyên bố, chính cựu giám đốc điều hành Dan Friedberg là người đã cung cấp cho ông các giấy tờ thành lập công ty mà ông đã ký mà không thắc mắc.

Bankman-Fried phủ nhận việc biết lý do tại sao nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX bắt đầu chuyển tiền của người dùng từ tài khoản ngân hàng với Alameda sang North Dimension. Ông cho rằng các ngân hàng có thể cảm thấy thoải mái hơn với North Dimension để tránh các quỹ phòng hộ nổi tiếng có liên quan đến tiền điện tử, chẳng hạn như Alameda.

Cựu CEO cũng gợi ý rằng Gary Wang, cựu giám đốc công nghệ của FTX, chịu trách nhiệm một phần trong việc tạo ra nút cho phép tiêu cực cho Alameda Research. Tính năng này mang lại cho quỹ phòng hộ tiền điện tử khả năng giao dịch nhiều tiền hơn mức hiện có. Vào thời điểm đó, tôi không hoàn toàn chắc chắn chuyện gì đang xảy ra, Bankman-Fried nói về hạn mức tín dụng của Alameda. Tôi nghĩ số tiền này đang được giữ trong tài khoản ngân hàng hoặc được gửi đến FTX bằng stablecoin. Nếu Alameda giữ nó, tôi nghĩ nó sẽ được phản ánh dưới dạng số âm trên FTX.

Bankman-Fried tuyên bố mâu thuẫn một phần hoặc trực tiếp với lời khai của Wang và cựu Giám đốc điều hành Alameda Carline Ellison. Wang đưa ra lập trường vào ngày 6 tháng 10, nói rằng Bankman-Fried đã ra lệnh cho ông và cựu giám đốc kỹ thuật FTX Nishad Singh triển khai tính năng tiêu cực cho phép vào năm 2019. Ellison làm chứng rằng cô ấy muốn từ chức Giám đốc điều hành của Alameda, nhưng SBF đã yêu cầu cô ấy ở lại, với lý do nguy cơ có tin đồn về tình hình tài chính của công ty.

Các nhà lập pháp California muốn giới hạn số lần rút tiền điện tử qua ATM ở mức 1.000 USD mỗi ngày

Các nhà lập pháp California đã đề xuất dự luật về ki-ốt giao dịch tài sản tài chính kỹ thuật số, nhằm tìm cách áp đặt giới hạn đối với việc rút tiền ATM bằng tiền điện tử là 1.000 USD mỗi ngày vì các vụ lừa đảo tăng trưởng. Ngoài ra, bắt đầu từ năm 2025 USD, luật sẽ giới hạn phí của nhà khai thác ở mức 5 USD hoặc 15 USD% (tùy theo mức nào cao hơn). Dự luật, nếu được phê duyệt, sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2024. Dự luật được đưa ra sau khi các thành viên lập pháp đến thăm một máy ATM tiền điện tử ở Sacramento và nhận thấy mức chênh lệch cao tới 33% đối với một số tài sản tiền điện tử so với giá của chúng trên nền tảng giao dịch tiền điện tử . Theo một phân tích lập pháp, trung bình, một máy ATM tiền điện tử tính phí từ 12% đến 25 USD%.

Tiếp tục đọc

Cynthia Lummis kêu gọi hành động DOJ chống lại Binance và Tether

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis đã kêu gọi Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) xem xét các cáo buộc chống lại nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance sau cuộc tấn công của nhóm khủng bố Hamas vào Israel. Trong một lá thư gửi Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Merrick Garland, Đại diện Lummis và Arkansas French Hill kêu gọi các quan chức Bộ Tư pháp đưa ra quyết định buộc tội Binance và nhanh chóng kết thúc các cuộc điều tra về các hoạt động được cho là bất hợp pháp liên quan đến Tether.

Chúng tôi kêu gọi Bộ Tư pháp đánh giá cẩn thận mức độ mà Binance và Tether đang cung cấp hỗ trợ vật chất và nguồn lực để hỗ trợ khủng bố thông qua việc vi phạm luật trừng phạt hiện hành và Đạo luật Bảo mật Ngân hàng, Lummis và Hill cho biết.

Tiếp tục đọc

Các công ty tiền điện tử đã phá vỡ các quy tắc khuyến mãi mới của Vương quốc Anh 221 lần

Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh (FCA) tuyên bố rằng kể từ khi các quy tắc quảng cáo tiền điện tử có hiệu lực vào ngày 8 tháng 10, các công ty vẫn không đưa ra các cảnh báo rủi ro đủ rõ ràng và thông tin đầy đủ về rủi ro cũng như đưa ra các tuyên bố về sự an toàn, bảo mật hoặc sự dễ dàng sử dụng tiền điện tử mà không nêu bật những rủi ro liên quan. FCA tuyên bố rằng các công ty quảng bá tiền điện tử đã vi phạm các quy tắc mới ít nhất 221 lần kể từ khi có hiệu lực. bất chấp việc nhiều cảnh báo liên quan đến tiền điện tử của FCA dường như là các kế hoạch bất hợp pháp mang lại lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư vào tiền điện tử, FCA cũng đã có hành động chống lại các doanh nghiệp có vẻ hợp pháp.

Tiếp tục đọc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: FTX, California, ATM, Binance, Tether, Vương quốc Anh,