Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách nói chuyện với các thành viên trong gia đình về tiền điện tử trong mùa Lễ tạ ơn này

Cách nói chuyện với các thành viên trong gia đình về tiền điện tử trong mùa Lễ tạ ơn này

24/11/2022 22:45 read76
Cách nói chuyện với các thành viên trong gia đình về tiền điện tử trong mùa Lễ tạ ơn này

Nhóm Cointelegraph đã đưa ra một hướng dẫn hài hước để độc giả sử dụng với những người hoài nghi về tiền điện tử và những người tò mò khi ở nhà trong kỳ nghỉ.

Tuần này tại Hoa Kỳ, hàng triệu người thuộc nhiều tầng lớp chính trị và tài chính khác nhau sẽ đến thăm các thành viên gia đình lần đầu tiên sau nhiều tháng để ăn mừng Lễ tạ ơn.

Đối với những người quan tâm đến tiền điện tử, các câu hỏi về thị trường có thể đến nhanh như Tại sao bạn lại cắt tóc? hoặc Tại sao bạn không trở thành bác sĩ? — đặc biệt là trước sự sụp đổ công khai của nền tảng giao dịch chính FTX và danh tiếng xấu đi của cựu Giám đốc điều hành của nó, Sam Bankman-Fried. Nhóm Cointelegraph đã tập hợp một cách hài hước để hướng dẫn độc giả Hoa Kỳ tham khảo khi tương tác với những người hoài nghi về tiền điện tử và những người tò mò khi ở nhà, bất chấp việc những người nắm giữ ở các quốc gia khác cũng có thể tìm thấy một số mẹo hữu ích.

Thật là một SBF?

Bất chấp tất cả các từ viết tắt gồm ba chữ cái mà họ đã nghe trên tin tức, các thành viên trong gia đình có thể khó tin rằng cựu Giám đốc điều hành của FTX trên thực tế không phải là một biểu tượng đánh dấu — bất chấp việc ai đó đã khởi chạy SBF Goes to Prison ( SBFP) vào ngày 21 tháng 11 đã hoạt động tốt hơn một chút so với nền tảng giao dịch và vị trí dẫn đầu của nó, giảm hơn 66% về giá. SBF là viết tắt của Sam Bankman-Fried, người đã lãnh đạo FTX khét tiếng hiện nay trở thành một trong những công ty nổi bật nhất trong không gian tiền điện tử trước khi phá sản.

Bankman-Fried đã từ chức vào ngày 11 tháng 11, cùng ngày FTX nộp đơn xin phá sản. Anh ấy hiện đang sống ở Bahamas, và không thiếu những câu chuyện và tin đồn về cựu giám đốc điều hành cũng như mối quan hệ của anh ấy với nhân viên. SBF có thể bị dẫn độ sang Hoa Kỳ để đối mặt với các quan chức chính phủ thẩm vấn và có khả năng bị buộc tội hình sự.

Tại sao bạn không kiếm tiền từ những chú khỉ hoạt hình đó?

Nhiều người trong không gian tiền điện tử và hơn thế nữa đã gợi ý rằng thị trường Token không thể thay thế hoặc NFT đang ở trong bong bóng, nhưng các tình huống sử dụng công nghệ vượt xa các dự án như Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape — chịu trách nhiệm cho nhiều hình ảnh của các thành viên trong gia đình xem khi nào các câu chuyện NFT trở thành xu hướng. Giải thích rằng NFT có thể cung cấp xác thực cho các sản phẩm kỹ thuật số và vật lý có vẻ ít quan trọng hơn so với việc lấy củ khoai lang cuối cùng khỏi bàn ăn tối, nhưng nếu độc giả đang tìm kiếm một ví dụ đáng tin cậy để sử dụng ở nhà, hãy thử điều này:

Tôi nghe Elizabeth Warren nói rằng tiền điện tử sẽ hủy hoại nền kinh tế

Bất kể khuynh hướng chính trị của bạn là gì, không ai có thể phủ nhận rằng Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Elizabeth Warren là một trong những người có tiếng nói chống tiền điện tử lớn nhất trong Quốc hội. Trong một bài bình luận trên Wall Street Journal ngày 22 tháng 11, thượng nghị sĩ Massachusetts cho biết tình hình với FTX nên là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các cơ quan quản lý để thực thi luật đối với ngành công nghiệp tiền điện tử bên cạnh việc liên kết tài sản kỹ thuật số với các cuộc tấn công rửa tiền và ransomware. Nhiều người trong không gian đã chỉ trích thượng nghị sĩ vì đã áp dụng cách tiếp cận tất cả hoặc không có gì đối với tài sản kỹ thuật số, thường không phân biệt được giữa nền tảng giao dịch tập trung trực tiếp và các dự án phi tập trung được xây dựng trên blockchain.

Bất chấp thị trường giảm giá tiền điện tử hiện tại, nhiều người ủng hộ ngành không khiến công ty của họ đóng cửa, kiếm tiền từ tất cả các giữ tài sản kỹ thuật số của họ và đốt bất kỳ hàng hóa nào có biểu tượng Bitcoin (BTC). Trên thực tế, nhiều chuyên gia đồng ý rằng tình trạng quy định và luật pháp về tiền điện tử ở Hoa Kỳ cần phải sớm được giải quyết. Và nếu có nhiều sự giám sát theo quy định hơn đối với Bankman-Fried và FTX, thì tác động đến thị trường có thể đã ít nghiêm trọng hơn.

Các chính trị gia từ khắp mọi nơi, bao gồm Thượng nghị sĩ Texas Ted Cruz và cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Andrew Yang, đã công khai ủng hộ tiền điện tử và blockchain, nhưng cha mẹ của họ có thể không hỏi họ khi nào họ sẽ kiếm được một công việc thực sự trong kỳ nghỉ.

Một số thành viên nhóm Cointelegraph đã đóng góp cho bài viết này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kinh doanh, áp dụng, Giáo dục, Tiền điện tử, Lễ tạ ơn,