Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách stablecoin này có các chiến lược lợi nhuận cao được tích hợp trong cơ chế thiết kế của nó

Cách stablecoin này có các chiến lược lợi nhuận cao được tích hợp trong cơ chế thiết kế của nó

15/03/2022 14:08 read157
Cách stablecoin này có các chiến lược lợi nhuận cao được tích hợp trong cơ chế thiết kế của nó

Được triển khai trên Arbitrum, Sperax USD (USDs) đã tham gia vào không gian DeFi với tư cách là đồng ổn định tự động đầu tiên mang lại lợi nhuận.

Giao thức Sperax thúc đẩy hệ thống Token kép với stablecoin ($ USDs) và Token quản trị ($ SPA).

WebGiaCoin đã nói chuyện với Sperax, người đã giải thích điều gì làm cho stablecoin lai trở nên đặc biệt và ở khía cạnh nào đó, USDs khai thác sức mạnh của DeFi để mang lại lợi nhuận thụ động cho những người giữ stablecoin.

Được thành lập vào cuối năm 2019, Sperax tự mô tả mình là một công ty công nghệ toàn cầu nhằm kết nối mọi người với tiền hiện đại thông qua giao thức tài chính phi tập trung mã nguồn mở được triển khai trên các blockchain công cộng.

PIC2–Generating interests for UDSs collaterals–through a DeFi aggregator (Source: Sperax) PIC2 – Tạo lãi cho tài sản thế chấp của UDS – thông qua trình tổng hợp DeFi (Nguồn: Sperax)

Stablecoin thuật toán được thế chấp bằng tiền điện tử

Về cơ bản, người dùng có thể xem đô la Mỹ như một tài khoản tiết kiệm có lợi tức cao hơn đáng kể so với những gì ngân hàng có thể cung cấp để kiếm thu nhập thụ động. Thứ hai, các đô la Mỹ sẽ được sử dụng để giao dịch trong cuộc sống hàng ngày trong tương lai gần, Sperax giải thích, lưu ý rằng stablecoin có nguồn gốc từ Layer 2 Arbitrum.

Giải pháp mở rộng quy mô phí giao dịch cực thấp giúp đảm bảo đô la Mỹ luôn ở mức neo một đô la, Sperax nói thêm.

Tính năng động của stablecoin dựa trên hai cơ chế có nghĩa là $ USD được thế chấp rõ ràng bằng Pool của các loại tiền điện tử hiện có và ngầm định bằng cách sử dụng $ SPA để ổn định thành phần không tập trung theo thuật toán.

Mỗi USD được đúc ra yêu cầu Token quản trị ($ SPA) của chúng tôi bị đốt cháy, điều đó có nghĩa là lượng USD lưu thông trên thị trường tăng lên sẽ dẫn đến sự khan hiếm $ SPA. Sperax nói rõ, đây là một trong những đột phá chính của chúng tôi về cơ bản định giá USD trong các tình huống sử dụng.

Thiết kế kết hợp sáng tạo này kết hợp những gì tốt nhất của hai cơ chế, mang lại mức độ ổn định và khả năng mở rộng cao hơn.

PIC1- Minting $USDs (Source: Sperax) PIC1- Đúc tiền USD (Nguồn: Sperax)

Nhưng chính xác thì đô la Mỹ cạnh tranh với lợi nhuận DeFi như thế nào?

Lợi suất cao trên stablecoin chủ yếu được thu hút bởi những người có cả chuyên môn tài chính và kỹ thuật để đưa stablecoin của họ hoạt động trong DeFi, Sperax nhận xét, đồng thời cho biết thêm rằng Sperax đã thành công trong việc thực hiện các chiến lược lợi nhuận vào chính stablecoin.

Điều này có nghĩa là nếu thị trường tiền điện tử quay trở lại 10%, những người giữ $ USD sẽ nhận được lợi tức này trực tiếp bằng $ USD mà không cần phải Đặt cọc hoặc yêu cầu bồi thường. Chỉ cần hodl và kiếm tiền, Sperax lưu ý.

Vì tài sản thế chấp mà người dùng vốn hóa được tái đầu tư thông qua trình tổng hợp DeFi để tạo lãi liên tục - những người chấp nhận $ USDs có thể kiếm được thu nhập thụ động từ giao thức.

Các cột mốc trong quá khứ và tương lai

Chúng tôi biết rằng bất chấp việc chiến lược canh tác năng suất được tự động hóa, chúng tôi vẫn cần giúp người dùng cực kỳ dễ dàng kiếm được $ USD và $ SPA, XY cho biết, giải thích rằng để giải quyết vấn đề này, Sperax đang hợp tác với fiat on- các đối tác gia tăng như MoonPay – cho phép người dùng nhận tài sản Sperax bằng ngân hàng hoặc tín dụng tiền mặt (CC).

Chúng tôi đang điều tra các chiến lược đầu tư tài sản thế chấp mới để tăng APR lợi tức tự động. Sperax cho biết thêm, đây sẽ là vai trò chính của những người giữ $ SPA trong quản trị DAO trong tương lai.

Sperax giải thích thêm rằng khi giá trị được quản lý bởi giao thức tăng lên, những người giữ SPA có thể bỏ phiếu để triển khai tài sản thế chấp này vào các chiến lược mới.

Hãy coi đây là một quỹ trên giao dịch, được quản lý bởi DAO, với mục tiêu tăng lợi suất tự động và nhấn mạnh vào việc tránh rủi ro, Sperax giải thích, lưu ý rằng tài sản thế chấp mới sẽ được thêm vào và có thể triển khai tài sản thế chấp chuỗi chéo trong Sperax tương lai.

Token quản trị giao thức, $ SPA, được niêm yết trên Huobi vào năm 2021, với nhiều danh sách hơn sẽ không xuất hiện vào năm 2022. Sau đó, Sperax đã tung ra các trang trại $ SPA và $ USDs.

Những trang trại này là Pools đầu tiên trên Uniswap V3, cho phép đúc năm triệu đô la Mỹ đầu tiên.

Để nâng cao giá hơn nữa trong các tình huống sử dụng $ USD, Sperax gần đây cũng đã tung ra MetaPool $ USD được khuyến khích với Saddle Finance, một nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) được tối ưu hóa cho các loại tiền điện tử có giá trị cố định.

Chiến lược triển khai của chúng tôi chậm và ổn định, chúng tôi lập kế hoạch trên một Road Map bền vững, Sperax cho biết, đồng thời giải thích rằng nhóm muốn tránh megahype, vì các tình huống như vậy thường dẫn đến giảm và cháy.

Chúng tôi là cặp giao dịch có tính thanh khoản cao thứ 3 trên Uniswap Arbitrum, với hơn 8 triệu tiền gửi, Sperax nói thêm, lưu ý rằng cộng đồng Sperax đã phát triển gấp 10 lần - tất cả đều tự nhiên kể từ khi ra mắt stablecoin.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, DAO, DeFi, Layer2, Stablecoin,