Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cardano (ADA) Có thể sẵn sàng cho một Đột phá tăng giá, tại sao đây

Cardano (ADA) Có thể sẵn sàng cho một Đột phá tăng giá, tại sao đây

26/04/2023 05:36 read100
Cardano (ADA) Có thể sẵn sàng cho một Đột phá tăng giá, tại sao đây

Cardano (ADA) là một nền tảng dựa trên blockchain cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung (dApp) và hợp đồng thông minh. Được tạo bởi Charles Hoskinson, một trong những người đồng sáng lập Ethereum để giải quyết một số vấn đề về khả năng mở rộng và khả năng tương tác mà các mạng blockchain hiện tại gặp phải.

Với tiềm năng của tài sản, ADA đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng tiền điện tử trong những năm qua. Tuy nhiên, gần đây, nhiều nhà đầu tư và nhà đầu tư đã băn khoăn về động thái tiếp theo của tiền điện tử trong bối cảnh thị trường tiền điện tử không chắc chắn.

Cardano (ADA) Có thể đột phá tăng giá

Trong tuần qua, Cardano (ADA) đã chứng kiến một số hành động giảm giá đáng kể. Tài sản đã giảm trong 7 ngày qua với mức giá giảm gần 20%. Xu hướng giảm này có thể là do một số yếu tố, bao gồm cả xu hướng giảm đang diễn ra trên thị trường.

Tuy nhiên, bất chấp xu hướng giảm, ADA có thể sẵn sàng cho một đột phá tăng giá, theo biểu đồ giá tài sản. Trên khung thời gian 1 ngày, Cardano vừa chạm vào một khối lệnh cho thấy khả năng đảo ngược (chuyển động đi lên).

Cardano (ADA) price chart on TradingViewGiá Cardano (ADA) chạm vào một khối lệnh trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: ADA/USDT trên TradingView.com

Một khối lệnh về cơ bản là nến tăng hoặc giảm cuối cùng trước khi hình thành một động thái quan trọng trên thị trường. Nó đề cập đến một mức giá mà một số lượng lớn các lệnh mua hoặc bán được nhóm lại, tạo ra một mức hỗ trợ hoặc kháng cự đáng kể.

Các nhà đầu tư tổ chức lớn, quỹ phòng hộ hoặc những người tham gia thị trường khác đặt lệnh mua hoặc bán lớn ở một mức giá cụ thể sẽ tạo ra các khối lệnh. Một khối lệnh được xác định ở một mức giá nhất định có thể là giá đó sẽ bật ra khỏi mức đó và di chuyển theo hướng ngược lại.

Trong tình huống này, ADA có thể hình thành một sự đảo ngược sang xu hướng tăng do tài sản chạm vào khối đặt hàng ở khu vực 0,37 đô la. bất chấp việc không chắc chắn khi nào ADA sẽ thực hiện đảo ngược, nhưng nó có thể sớm xảy ra với độ chính xác trong biểu đồ.

Trong khi đó, tại thời điểm viết bài, những người bán ADA dường như đã kiệt sức vì tài sản chỉ giảm 0,2% trong 24 giờ qua. ADA hiện giao dịch ở mức 0,38 đô la, cao hơn một chút so với mức giá khối đặt hàng được xác định ở trên.

ADA có nên tiếp tục theo hướng ngược lại với xu hướng tăng và không làm mất hiệu lực khối lệnh đã đánh dấu. Giá ADA có thể đạt mức cao chính, chẳng hạn như mức ở vùng 0,46 đô la.

Các nguyên tắc cơ bản có thể góp phần tạo ra đột phá ADA

Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, Cardano cũng có một số nguyên tắc cơ bản có thể là một phần trong khả năng đột phá tăng giá của nó. Một ví dụ là quá trình chuyển đổi dự án Snowmantastic NFT từ mạng Ethereum sang mạng Cardano.

Snowmantastic đã hợp tác với hơn 200 dự án trong ngành. Quá trình chuyển đổi sang Cardano của nó có thể thu hút một lượng lớn nhà đầu tư vào hệ sinh thái này, do đó, làm tăng giá Token gốc trong thời gian dài.

Trên mạng Cardano, chúng ta có thể thấy một kịch bản tương tự trong đó việc tích lũy ADA đang gia tăng. Theo một biểu đồ được hiển thị bởi nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng, Ali Chart, vào ngày 1 tháng 4, số lượng giao dịch lớn trên Cardano đạt 4.000.

Number of large transactions on Cardano Network.Số lượng giao dịch lớn trên Cardano Network. | Nguồn: Biểu đồ Ali

Đến ngày 13 tháng 4, các giao dịch tăng lên gần 5.000. Các nhà phân tích lưu ý,

Các giao dịch ADA lớn đang gia tăng, cho thấy rằng hoạt động mạng Cardano đang nóng lên khi những người chơi tổ chức và cá voi thực hiện các động thái của họ. Đây là một dấu hiệu tăng giá ủng hộ xu hướng tăng của ADA!

Hình ảnh nổi bật từ iStock.com, Biểu đồ từ TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Tiền thay thế, Cardano, Tiền điện tử,