Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cardano (ADA) trong số những đồng tiền duy nhất Chứng kiến việc thua lỗ: Ý nghĩa của nó

Cardano (ADA) trong số những đồng tiền duy nhất Chứng kiến việc thua lỗ: Ý nghĩa của nó

28/02/2024 22:28 read70
Cardano (ADA) trong số những đồng tiền duy nhất Chứng kiến việc thua lỗ: Ý nghĩa của nó

p>Cardano (ADA) là một trong số ít tiền điện tử vẫn đang nhận thấy việc chấp nhận thua lỗ là hành vi chủ đạo của các nhà đầu tư.

h2>Bitcoin Ethereum đang thu lợi nhuận, trong khi Cardano đang phải đầu hàng/h2>p>Theo dữ liệu từ công ty phân tích giao dịch Santiment, Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) đều cho thấy các nhà đầu tư chủ yếu bán để kiếm lời, trong khi Cardano nhận thấy mức lỗ lớn hơn mức chốt lời.

p>Chỉ số đáng quan tâm ở đây là Tỷ lệ giữa Khối lượng giao dịch giao dịch hàng ngày so với Lãi trên Lỗ, như tên gọi của nó đã gợi ý, cho chúng ta biết khối lượng chốt lời của bất kỳ tài sản nào so với khối lượng chốt lãi của nó.

p>Số liệu này hoạt động bằng cách xem xét lịch sử giao dịch của từng đồng xu hiện đang được di chuyển trên blockchain để xem nó đã di chuyển ở mức giá nào trước đó. Nếu giá chuyển nhượng trước đó của bất kỳ đồng xu nào thấp hơn giá trị giao ngay mà nó đang được bán hiện tại thì việc bán nó sẽ đóng góp vào khối lượng chốt lời.

div>Bài đọc liên quan: Cá voi Polygon (MATIC) gửi số tiền lớn vào Binance, dấu hiệu giảm giá?/div>p>Tương tự như vậy, các đồng tiền thuộc loại ngược lại (nghĩa là những đồng tiền có giá cuối cùng cao hơn giá chuyển nhượng mới nhất) sẽ thêm vào khối lượng chịu lỗ. Chỉ báo lấy tổng khối lượng của từng loại và đưa ra tỷ lệ của chúng.

p>Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng tỷ lệ này đối với một số loại tiền điện tử hàng đầu khác nhau trong vài tháng qua:/p>p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="0" alt="Cardano vs Bitcoin vs Ethereum" >/p>pre>Giá trị của số liệu này dường như đã lớn hơn một đối với hầu hết các tài sản này gần đây | Nguồn: Santiment trên X/pre>p>Như được hiển thị trong biểu đồ trên, tất cả các tài sản này, ngoại trừ Cardano, hiện có Tỷ lệ Khối lượng giao dịch giao dịch hàng ngày trong Lãi trên Lỗ ở mức dương.

p>Các giá trị như vậy của số liệu ngụ ý khối lượng chốt lãi hiện lớn hơn khối lượng chốt lãi đối với các tài sản này. Đặc biệt, Ethereum dường như đang chứng kiến đợt chốt lời mạnh mẽ nhất gần đây, vì tiền điện tử này đã chứng kiến khoảng 2,3 giao dịch xanh cho mỗi chuyển động dưới nước.

p>Bitcoin đang có tỷ lệ cao thứ hai, với 1,8 giao dịch chốt lãi diễn ra cho mỗi lần chuyển khoản thua lỗ. Tuy nhiên, nó cân bằng hơn nhiều đối với các altcoin, vì XRP (XRP) và Litecoin (LTC) chỉ chứng kiến sự thống trị của việc bán lợi nhuận ở mức cao hơn một chút.

p>Cardano hoàn toàn nhận thấy khối lượng chốt lời đang vượt lên trên khối lượng chốt lãi, ngụ ý rằng các nhà đầu tư đã trải qua quá trình đầu hàng. Những người bán thua lỗ này có thể đang từ bỏ tài sản để chuyển sang Bitcoin và những tài sản khác, những người gần đây đã đưa ra những đồng cỏ xanh hơn.

div>Bài đọc liên quan: 95% Bitcoin hiện đang có lãi: Tại sao đây có thể là tín hiệu nên bán/div>p>Trong lịch sử, sự thống trị của hoạt động chốt lời là nguyên nhân dẫn đến tiền điện tử đạt đến đỉnh cao. Mặt khác, việc thua lỗ thường tạo điều kiện cho các đáy hình thành khi những tay yếu hơn lao ra trong những sự kiện như vậy và các nhà đầu tư mạnh hơn, kiên quyết hơn sẽ lấy tiền của họ.

p>Do đó, Cardano gần đây đã đứng sau các đồng tiền hàng đầu khác trong số liệu này, điều này có nghĩa là đồng tiền này vẫn có tiềm năng tăng giá, trong khi các đồng tiền khác có thể gần đạt đến đỉnh có thể.

h2>Giá ADA/h2>p>bất chấp việc Cardano hoạt động kém hơn so với Bitcoin và Ethereum gần đây, nhưng lợi nhuận của nó vẫn không đến nỗi tệ vì tài sản này đã tăng 8% trong tuần qua và giao dịch quanh mức 0,63 USD.

p>img decoding="async" class="alignnone size-medium aligncenter" src="1" alt="Cardano Price Chart" >/p>pre>Có vẻ như giá của tài sản này gần đây đã biến động | Nguồn: ADAUSD trên TradingView/pre>div>Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock.com, Santiment.net, biểu đồ từ TradingView.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Adausd, Cardano, Thua lỗ Cardano, Thu lỗ Cardano, Giá Cardano, Thu lợi nhuận Cardano, Tăng giá Cardano,