Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66665 $
0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2441 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9984 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
576,80 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
164,88 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5066 $
0.94%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1329 $
1.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1632 $
0.63%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,81 $
0.83%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3265 $
0.63%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,01 $
0.49%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
0.92%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
352,12 $
1.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,00 $
0.41%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
69,37 $
1.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO của Polymarket cho biết nền tảng này hoàn toàn "phi đảng phái" khi trả lời bài báo của NYT

CEO của Polymarket cho biết nền tảng này hoàn toàn "phi đảng phái" khi trả lời bài báo của NYT

26/10/2024 05:30 read9
CEO của Polymarket cho biết nền tảng này hoàn toàn

Tổng giám đốc điều hành của Polymarket, Shayne Coplan, đã phản hồi bài viết gần đây của tờ New York Times phân tích kỹ lưỡng nền tảng này, đồng thời làm rõ những điểm chính về lập trường phi đảng phái và tính minh bạch của nền tảng này.

Bài viết mô tả Polymarket là một "trang web tiền điện tử nơi tỷ lệ cược bầu cử có lợi cho cựu Tổng thống Donald Trump", điều mà Coplan cảm thấy không đúng với mục đích và hoạt động của công ty.

Trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội, Coplan nhấn mạnh rằng Polymarket hoàn toàn phi đảng phái, phản bác lại những tuyên bố cho rằng trang web này phục vụ cho các nhóm chính trị cụ thể.

Ông viết:

"Người ta nói chúng tôi là những người hoạt động của đảng Dân chủ và MAGA, tùy theo ngày. Thật không may, câu chuyện không hấp dẫn lắm — chúng tôi chỉ là những kẻ mọt sách thị trường nghĩ rằng thị trường dự đoán cung cấp cho công chúng một nguồn dữ liệu thay thế rất cần thiết."

Ông nhấn mạnh rằng nền tảng này cung cấp một không gian cho các dự báo dựa trên thị trường, cho phép người dùng tham gia vào các dự đoán dựa trên dữ liệu thay vì các thuật toán đưa chúng vào các phòng phản hồi.

Bài viết của tờ New York Times cũng ám chỉ đến sự trỗi dậy của Polymarket trong cuộc đua tranh cử Tổng thống năm 2020, khi nền tảng này thu hút sự chú ý vì dự đoán chính xác kết quả của cuộc bầu cử năm đó.

Tuy nhiên, Coplan làm rõ rằng tầm nhìn của công ty không chỉ giới hạn ở chính trị mà còn nhấn mạnh rằng mục tiêu rộng hơn là giúp mọi người hiểu được dự báo thị trường trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đề cập đến một khiếu nại khác trong bài viết, Coplan đã nêu vấn đề với câu chuyện xung quanh ảnh hưởng được cho là của Peter Thiel đối với Polymarket. Ông nói:

"Thật điên rồ, tôi phải nói điều này, nhưng đã đến lúc chấm dứt câu chuyện 'Thiel kiểm soát'. Ông ấy không có liên hệ hoặc quyền kiểm soát trực tiếp nào với công ty."

Ông lưu ý rằng công ty đầu tư mạo hiểm của Thiel, Founders Fund, là một trong hơn 50 nhà đầu tư chỉ nắm giữ cổ phần thiểu số và bản thân Thiel không tham gia vào hoạt động hoặc giá cả của công ty.

Coplan nhấn mạnh mô hình ngang hàng của nền tảng, đối lập với tài chính truyền thống. Ông lập luận rằng tính minh bạch của Polymarket là một tính năng, không phải là lỗi, cho phép người dùng kiểm toán trực tiếp mọi mức sử dụng và giá cả.

Ông giải thích thêm rằng Polymarket không đặt ra tỷ lệ cược mà cho phép người dùng hành động theo quan điểm của riêng mình nếu họ tin rằng thị trường bị định giá sai.

Tổng giám đốc điều hành của Polymarket đã viết:

"Thị trường quyết định giá, không phải nhà điều hành."

Khi Polymarket tiếp tục phát triển, Coplan bày tỏ sự lạc quan về tương lai của thị trường dự đoán. Ông hình dung một bối cảnh nơi việc ra quyết định được hướng dẫn bởi dữ liệu thị trường thay vì chủ nghĩa giật gân và nơi vốn hỗ trợ các ý kiến có hiểu biết hơn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: