Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67261 $
0.15%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2632 $
0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
596,10 $
0.73%
Tỷ giá Solana SOL SOL
167,90 $
0.99%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5338 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1425 $
-0.46%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1596 $
0.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3616 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,77 $
0.51%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,17 $
0.27%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
359,24 $
-0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,68 $
0.08%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,09 $
-0.00%
Tỷ giá Aptos APT APT
10,90 $
0.03%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chainlink ra mắt công nghệ bảo mật, thúc đẩy LINK tăng lên mức cao nhất trong nhiều tuần

Chainlink ra mắt công nghệ bảo mật, thúc đẩy LINK tăng lên mức cao nhất trong nhiều tuần

22/10/2024 17:54 read15
Chainlink ra mắt công nghệ bảo mật, thúc đẩy LINK tăng lên mức cao nhất trong nhiều tuần

Token Chainlink LINK đã có mức biến động lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 9, do mạng lưới Oracle giới thiệu công nghệ tập trung vào quyền riêng tư giúp ích cho các tổ chức tài chính.

Tiếp theo tin tức, dữ liệu từ CryptoSlate
cho thấy giá LINK đạt đỉnh ở mức 12,16 đô la trước khi giảm nhẹ xuống 12,01 đô la tại thời điểm viết bài. Điều này đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng tăng, với Token tăng khoảng 6% trong tháng này và 4% trong bảy ngày qua.

LINK hiện được xếp hạng trong số 15 tài sản kỹ thuật số hàng đầu, với vốn hóa thị trường khoảng 7,5 tỷ đô la.

Giao dịch riêng tư CCIP

Vào ngày 22 tháng 10, Chainlink đã ra mắt Giao dịch riêng tư của Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP), một giải pháp mới cho phép các tổ chức tài chính liên kết blockchain riêng tư của họ với các chuỗi khác.

Nền tảng này hướng đến mục tiêu giải quyết vấn đề đang tồn tại về quyền riêng tư an toàn xuyên chuỗi, vốn là rào cản đối với các tương tác blockchain tuân thủ quy định của các tổ chức tài chính.

Chainlink tiết lộ rằng Australia and New Zealand Banking Group (ANZ) là một trong những tổ chức đầu tiên áp dụng nền tảng này. Điều này sẽ cho phép thanh toán tài sản thực tế (RWA) được mã hóa chuỗi chéo theo Dự án Guardian của Singapore, do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) đứng đầu.

Chainlink Blockchain Privacy Manager được lên kế hoạch để cung cấp năng lượng cho công nghệ mới. Manager cho phép các blockchain riêng tư sử dụng CCIP để kết nối với các mạng khác, bao gồm blockchain công khai và riêng tư, nguồn dữ liệu bên ngoài và hệ thống tài chính truyền thống, đồng thời vẫn duy trì quyền riêng tư của giao dịch.

Các tổ chức sử dụng Blockchain Privacy Manager có thể thiết lập các tham số riêng tư cụ thể cho từng giao dịch. Họ có thể ẩn thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như dữ liệu riêng tư, số lượng token và các bên đối tác, đồng thời tiết lộ một cách có chọn lọc các chi tiết khác trong giao dịch.

Nigel Dobson, Trưởng bộ phận dịch vụ ngân hàng ANZ, lưu ý rằng nền tảng này giải quyết các thách thức về quyền riêng tư lâu dài trong các giao dịch blockchain của tổ chức. Ông nói thêm rằng sự tiến bộ này có thể đẩy nhanh việc áp dụng blockchain trong các tổ chức tài chính.

Sergey Nazarov, Đồng sáng lập Chainlink, cho biết:

"Cho đến nay, ngành công nghiệp blockchain vẫn chưa cung cấp mức độ riêng tư cần thiết để các giao dịch của tổ chức này có thể tiến triển thành công, hạn chế sự phát triển của toàn bộ ngành. Giờ đây, khi các giao dịch riêng tư trên các chuỗi đã khả thi, chúng tôi kỳ vọng sẽ có sự gia tăng lớn hơn nữa trong việc áp dụng blockchain, CCIP và tiêu chuẩn Chainlink nói chung của các tổ chức."

Ngoài Trình quản lý quyền riêng tư, Chainlink đã giới thiệu Sandbox cho DECO, một hệ thống xác minh dữ liệu bảo vệ quyền riêng tư.

DECO sử dụng bằng chứng không kiến thức (ZKP) và cơ sở hạ tầng web hiện có để đảm bảo quyền riêng tư của những người tham gia blockchain. Trong khi DECO vẫn đang được thử nghiệm, Chainlink có kế hoạch công khai nền tảng này.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Giá theo dõi, Quyền riêng tư, Công nghệ, ANZ, Chainlink, LINK,