Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62893 $
-0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,87 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,57 $
-0.50%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5946 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1079 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.29%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1516 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3525 $
-0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,20 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,42 $
-0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.37%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,77 $
0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.92%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến thắng của SEC trước LBRY có ảnh hưởng phân nhánh đối với Ripple và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn

Chiến thắng của SEC trước LBRY có ảnh hưởng phân nhánh đối với Ripple và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn

08/11/2022 19:28 read128
Chiến thắng của SEC trước LBRY có ảnh hưởng phân nhánh đối với Ripple và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn

Tòa án quận New Hampshire của Mỹ đã đưa ra đề nghị của SEC về phán quyết tóm tắt đối với LBRY vào ngày 7 tháng 11.

Hồ sơ của SEC cho thấy LBRY đã nhận được 12,2 triệu đô la - tiền mặt và tiền điện tử - từ việc bán LBRY Credits.

Thẩm phán Peter Barbadoro đã ra phán quyết rằng nền tảng chia sẻ tệp và thanh toán dựa trên blockchain đã phát hành và bán chứng khoán, trong Token LBRY Credits của nó, vi phạm luật chứng khoán liên bang.

Việc thiếu thông báo công bằng, liên quan đến việc phát hành và bán LBRY Credits vi phạm luật chứng khoán, không phải là biện pháp bảo vệ, thẩm phán nói.

Nhận xét của thẩm phán đã giáng một đòn mạnh vào những người ủng hộ Ripple, những người nhận thức rõ rằng đội ngũ bảo vệ của Ripple cũng đang tranh luận về việc thiếu thông báo công bằng trong việc bác bỏ SEC.

Thiếu thông báo công bằng không phải là biện pháp bảo vệ

Vào tháng 12 năm 2020, SEC đã đệ đơn kiện Ripple vì cáo buộc họ đã bán 1,3 tỷ đô la chứng khoán chưa đăng ký kể từ năm 2013.

Tiếp cận mốc hai năm kể từ lần nộp đơn đầu tiên, tình hình giữa SEC và Ripple đã đưa ra nhiều tranh luận pháp lý và đưa ra cái nhìn sâu sắc về hoạt động của cơ quan chứng khoán, bao gồm cả các cáo buộc tham nhũng.

Một thành phần quan trọng trong việc bảo vệ Ripple nằm ở việc cơ quan quản lý thiếu thông báo hợp lý. Điều này cho rằng đã thiếu thông báo rõ ràng và công bằng về các nghĩa vụ của Ripple theo luật chứng khoán.

Quan điểm càng thêm phức tạp bởi SEC mất bảy năm để đệ trình một vụ kiện, khiến Các bị đơn tin rằng không có vi phạm luật chứng khoán nào bị phá vỡ trong thời gian này.

Bình luận về phán quyết của LBRY, Luật sư bào chữa James K. Filan cho biết Tòa án New Hampshire cho rằng việc thiếu thông báo công bằng không có giá trị trong bối cảnh tòa án.

Tòa án nhận thấy không có biện pháp hợp lý nào về thực tế có thể chống lại cuộc tranh cãi của SEC rằng LBRY đã đề nghị LBC như một biện pháp bảo đảm và LBRY không có biện pháp bảo vệ nào rằng nó thiếu thông báo công bằng, SEC có quyền phán quyết.

Đối tác tại công ty pháp lý Hogan và Hogan, Jeremy Hogan, nói rằng sự bào chữa của LBRY - về việc LBRY Credits là một Token tiện ích - đã bị bác bỏ do thiếu tiện ích tại thời điểm bán hàng.

Token tiện ích cung cấp quyền truy cập vào một dịch vụ hơn là một khoản đầu tư cụ thể vào một tài sản. Chúng được phân loại riêng biệt với Token chứng khoán và không yêu cầu đăng ký SEC theo luật liên bang.

Điều này thoát Ripple ở đâu?

Người sáng lập Crypto-Law.us, John E. Deaton cho biết SEC sẽ trình bày kết quả của tình huống LBRY với Thẩm phán Torres để giữ lập luận của mình trong tình huống Ripple. Tuy nhiên, anh ấy nói thêm rằng điều này không làm lung lay sự tự tin của tôi, đồng thời đưa ra lời giải thích đầy đủ sau đó.

LBRY tổ chức Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) kéo dài một tháng, kết thúc vào tháng 4 năm 2018 và như Hogan đã đề cập, Token này không được sử dụng vào thời điểm đó. Trong khi sổ cái XRP và Token XRP tồn tại trước Ripple, không có ICO nào được tiến hành.

SEC lập luận rằng việc xác định trạng thái bảo mật của Token phụ thuộc vào test Howey, trong đó nêu rõ các đặc điểm của bảo mật bao gồm Token và ICO tiếp thị tiềm năng thu lợi nhuận dựa trên các nỗ lực kinh doanh hoặc quản lý.

Cộng đồng tiền điện tử đang chờ lời giải thích của Deaton.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định pháp luật,