Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chuỗi BNB cung cấp một cứu cánh khác cho các dự án hệ sinh thái Terra

Chuỗi BNB cung cấp một cứu cánh khác cho các dự án hệ sinh thái Terra

19/05/2022 19:40 read137
Chuỗi BNB cung cấp một cứu cánh khác cho các dự án hệ sinh thái Terra

Binance BNB Chain sẽ cung cấp hỗ trợ cho các dự án hệ sinh thái Terra đang tìm cách chuyển đổi khỏi giao thức DeFi ốm yếu.

Binance sẽ hoan nghênh việc di chuyển và cung cấp hỗ trợ cho các dự án từ hệ sinh thái Terra (LUNA) sau tháng này khi làm sáng tỏ nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) và stablecoin thuật toán của nó.

BNB Chain đã cam kết cung cấp đầu tư và hỗ trợ cho các dự án đang xem xét chuyển từ hệ sinh thái Terra sau sự kiện thiên nga đen lớn nhất tấn công không gian tiền điện tử trong những năm gần đây.

Stader Labs sẽ trở thành một trong những dự án hệ sinh thái Terra đầu tiên bắt đầu tích hợp với Chuỗi BNB. Công ty xây dựng các giải pháp Staking lỏng trên bốn blockchain, cụ thể là Solana, NEAR, Fantom và Hedera, đồng thời được thiết lập để cung cấp BNB lỏng Staking thông qua quan hệ đối tác mới được công bố.

Người dùng sẽ có thể Stake BNB trong Stader và nhận lợi tức thông qua nền tảng, trong khi công ty cũng sẽ phát hành một dẫn xuất Staked đại diện cho việc giữ Staked BNB mà người dùng có thể sử dụng trong các giao thức DeFi.

Quỹ BNB Chain cung cấp quyền tiếp cận khoản đầu tư trị giá 1 tỷ USD và tài trợ cho các dự án tiềm năng đang tìm cách hoạt động trong hệ sinh thái BNB Chain. Nhóm cam kết hỗ trợ các dự án di chuyển từ hệ sinh thái Terra và sẽ cung cấp thêm mạng lưới, hỗ trợ mã số và tiếp thị cũng như phát triển kinh doanh.

Gwendolyn Regina, Giám đốc đầu tư của BNB Chain, đã nói chuyện với Cointelegraph về động thái hỗ trợ các dự án ốm yếu từ hệ sinh thái Terra. bất chấp việc tiềm năng phục hồi của hệ sinh thái vẫn còn nhiều suy đoán, Regina cho biết công ty đang tìm cách giới thiệu một số nhà xây dựng quan trọng từ hệ sinh thái Terra:

Hệ sinh thái Terra có rất nhiều người sáng tạo và nhà phát triển tài năng và sự hỗ trợ của chúng tôi là nhằm giúp đỡ những người xây dựng và nhóm đó, xây dựng các dự án mới trên Chuỗi BNB. Do đó, chúng tôi chỉ quan tâm đến việc hỗ trợ các nhà phát triển và dự án để họ không bỏ lỡ tiềm năng trong tương lai.

Regina cũng xác nhận rằng một số dự án trong hệ sinh thái Terra đã tương tác với Chuỗi BNB trước khi nó sụp đổ, bao gồm Mirror Protocol, Synapse và

Hố giun. Mối quan tâm đặc biệt đối với BNB Chain là các công ty làm việc trong các lĩnh vực mới nổi của nền kinh tế tiền điện tử - một không gian mà các nhà phát triển Terra đang đạt được động lực theo Regina:

Cộng đồng BNB Chain cũng sẵn sàng hỗ trợ các nhà phát triển tham gia trên các danh mục như DeFi, NFT, GameFi, công nghệ biên giới, cơ sở hạ tầng, công nghệ bền vững, v.v. Chúng tôi đã nhận thấy sự quan tâm đáng kể từ các công ty trò chơi trên Terra, vì khung sidechain của chúng tôi, BAS, đó là sidechain đi đến để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Binance không phải là công ty tiền điện tử duy nhất cung cấp trợ giúp cho các dự án bị đánh giá cao trong hệ sinh thái Terra. Telos cũng đã công bố hỗ trợ các nhà phát triển và dự án trong hệ sinh thái Terra trong tuần này và sẽ làm việc để theo dõi nhanh sự di chuyển của các Ứng dụng phi tập trung đang hoạt động trong hệ sinh thái Terra - bao gồm đầu tư, hỗ trợ tiếp thị và hỗ trợ kỹ thuật.

Nền tảng mở rộng quy mô dựa trên Ethereum, Polygon cũng đang mở rộng vòng tay cho các dự án dựa trên Terra, với việc Giám đốc điều hành Ryan Watt và Sandeep Nailwal thông báo hỗ trợ di chuyển trên Twitter. Cointelegraph đã liên hệ với Polygon để nhận xét - với Watt được thiết lập để xác nhận thêm thông tin chi tiết cho các bên di cư quan tâm từ hệ sinh thái Terra.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Terra,