Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chương trình "Trợ giúp về phí" của Vương quốc Anh sẽ không xác định tiền điện tử là thu nhập khả dụng

Chương trình "Trợ giúp về phí" của Vương quốc Anh sẽ không xác định tiền điện tử là thu nhập khả dụng

17/10/2023 17:01 read38
Chương trình

Bộ Tư pháp đề xuất chương trình 'Trợ giúp về Phí' sẽ không phân loại tiền điện tử là thu nhập khả dụng sau khi tham vấn cộng đồng.

Những công dân Anh hy vọng được hỗ trợ pháp lý thông qua chương trình 'Trợ giúp về phí' (HwF) được đề xuất sẽ không được giữ tiền điện tử được phân loại là thu nhập khả dụng.

Bộ Tư pháp đã công bố phản hồi của mình sau khi tham vấn cộng đồng về chương trình trợ giúp pháp lý được đề xuất nhằm mục đích cung cấp quyền tiếp cận bình đẳng vào hệ thống tư pháp. HwF nhằm mục đích cung cấp hỗ trợ tài chính đối với phí tòa án hoặc trọng tài cho các cá nhân có thu nhập thấp và mức tiết kiệm tối thiểu.

Chương trình này nhằm đảm bảo rằng các cá nhân không bị ngăn cản tiếp cận tòa án và cơ quan xét xử do không có khả năng chi trả các khoản phí liên quan. Mục tiêu chính của chương trình là đảm bảo khả năng tiếp cận công lý cho các cá nhân có thu nhập thấp, cung cấp tiền cho những người nộp thuế cuối cùng chịu chi phí miễn giảm phí của chương trình và đảm bảo chương trình có thể tiếp cận được và các tiêu chí đủ điều kiện rõ ràng.

Quá trình tham vấn cộng đồng đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến đề xuất của Bộ Tư pháp về việc sửa đổi định nghĩa về vốn khả dụng để bao gồm 'tiết kiệm và đầu tư' với 'danh sách không đầy đủ' các ví dụ bao gồm tiền điện tử.

Theo Bộ, phần lớn số người được hỏi ủng hộ đề xuất này, nhấn mạnh rằng nó giúp thu hút các khoản đầu tư không có sẵn dưới dạng tài sản lưu động.

Trong khi đó, những người trả lời khác không đồng ý với đề xuất cụ thể nhận xét rằng người nộp đơn không nên bị phạt vì có tiền tiết kiệm và đầu tư, đặc biệt là những người hưu trí và cá nhân tự kinh doanh:

Cũng có nhận xét rằng danh sách không đầy đủ quá mơ hồ và cần phải rõ ràng hơn, chẳng hạn như nên đưa tiền điện tử vào.

Phản hồi của chính phủ nhấn mạnh rằng họ sẽ không đề xuất một danh sách đầy đủ các loại vốn cấu thành 'tiết kiệm và đầu tư' vì nó sẽ tạo ra rủi ro không cần thiết cho tất cả các loại vốn bị bỏ qua hoặc chưa được phát triển.

Hơn nữa, chúng tôi xác nhận rằng tiền điện tử đã được điều chỉnh theo định nghĩa hiện tại về vốn theo Lệnh Phí và chúng sẽ tiếp tục được điều chỉnh theo định nghĩa đề xuất.

Bộ có kế hoạch xem xét danh sách của mình trong hướng dẫn công khai đi kèm với các đơn đăng ký HwF để hỗ trợ người nộp đơn tìm hiểu xem liệu một số loại vốn nhất định có nằm trong định nghĩa hiện tại hay không.

Phản hồi của công chúng cũng lưu ý rằng những cá nhân có tiền tiết kiệm hoặc đầu tư trên mức giữ là 16.000 bảng Anh sẽ phải sử dụng các nguồn lực này để trả phí pháp lý trước khi nhận được hỗ trợ từ chương trình HwF.

Vương quốc Anh đang tiến gần hơn tới việc thông qua luật sẽ đưa tiền điện tử vào khuôn khổ các luật tương tự quản lý tài sản truyền thống ở nước này. Dự luật Thị trường và Dịch vụ Tài chính dự kiến sẽ cung cấp cho Bộ Tài chính, Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA), Ngân hàng Anh và Cơ quan quản lý Hệ thống Thanh toán khả năng đề xuất và thực thi các quy tắc cho các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử.

Tạp chí: Sự thật đằng sau cuộc cách mạng Bitcoin ở Cuba: Báo cáo thực tế

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vương quốc Anh, Bộ Tư pháp, Tiền điện tử, Trợ giúp về Phí.,