Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chuyên gia bitcoin: Chúng ta còn lâu mới ở trong một thị trường tăng giá

Chuyên gia bitcoin: Chúng ta còn lâu mới ở trong một thị trường tăng giá

18/02/2024 13:48 read67
Chuyên gia bitcoin: Chúng ta còn lâu mới ở trong một thị trường tăng giá

p>Giá Bitcoin đang tăng lên và việc nó vượt qua mức 52 nghìn đô la là khá ấn tượng. Việc tăng giá này có thể khiến mọi người tin rằng xu hướng tăng giá đã bắt đầu. Tuy nhiên, tình trạng đó không hoàn toàn như vậy.

p>Dự đoán rằng xu hướng tăng giá sẽ thể hiện sức mạnh của mình sau Halving dự kiến sẽ xảy ra vào ngày 19 tháng 4, và theo nhà phân tích có tên PlanB, xu hướng tăng giá sẽ hoàn toàn khác. Bài viết này sẽ khám phá khoảng thời gian mà xu hướng tăng giá có thể bộc lộ sức mạnh của nó, nhưng chúng tôi cũng sẽ đề cập đến các loại tiền điện tử phổ biến nhất để đầu tư hiện nay, vì vậy hãy xem xét kỹ hơn!/p>p>Mua đồng tiền tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>7 loại tiền điện tử bạn không nên bỏ lỡ/h3>p>Thị trường tiền điện tử dường như đã sẵn sàng phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Cho dù bạn tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn hay khám phá những khả năng dài hạn, tầm quan trọng của những lựa chọn đầu tư sáng suốt là không thể phủ nhận. Bài viết này trình bày các tình huống về 7 loại tiền điện tử hàng đầu mà các nhà đầu tư nên xem xét lúc này. Được hỗ trợ bởi các tính năng được mong muốn nhất mà các nhà đầu tư muốn thấy và tiềm năng tăng trưởng to lớn, những loại tiền điện tử này nổi bật như những cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn:/p>ol>li>Sương mù ($SMOG)/li>li>Bitcoin Minetrix (BTCMTX)/li>li>Token bọt biển V2 ($SPONGEV2)/li>li>Scotty AI ($SCOTTY)/li>li>Meme Kombat ($MK)/li>li>eTukTuk ($TUK)/li>li>Máy ghi nhớ (MMTR)/li>/ol>p>Hãy xem xét kỹ hơn các loại tiền điện tử này để bạn có thể hiểu rõ hơn lý do tại sao mua chúng ngay bây giờ có thể mang lại lợi nhuận đáng kể trong thời kỳ tăng giá dự kiến sẽ sớm xảy ra!/p>h4>1. Sương mù ($SMOG) – Một ngôi sao mới trên bầu trời Meme Coin/h4>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575622 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Smog là đồng meme mới nhất ngay lập tức thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Token có chủ đề rồng này đi kèm với khát vọng đạt được trạng thái hàng đầu trong số các đồng tiền meme trên blockchain Solana. Các nhà phát triển đặt mục tiêu đạt được mục tiêu này thông qua những gì họ khẳng định sẽ là đợt airdrop lớn nhất trong lịch sử, thưởng cho những người giữ $SMOG một phần 35% tổng nguồn cung cấp Token.

p>Sự hấp dẫn trực quan của Token càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của nó và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiềm năng. Như đã nêu trong Smog Road Map, điều thu hút sự quan tâm hơn nữa là khả năng đốt Token. Nếu được thực hiện, việc đốt Token có thể làm tăng sự khan hiếm, có khả năng dẫn đến tăng giá bổ sung cho $SMOG. Token này đã có sẵn trên Sao Mộc vì không có đợt bán trước, vì vậy hãy đảm bảo bạn đầu tư trước khi giá của nó bùng nổ!/p>p>Mua khói ngay/p>h4>2. Bitcoin Minetrix (BTCMTX) – Nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây duy nhất mà nhà đầu tư cần/h4>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575623 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Các nhà phân tích kỳ vọng rằng giá BTC có thể lên tới 100 nghìn đô la. Khai thác BTC theo cách truyền thống là một thách thức vì tiêu thụ năng lượng, trong khi khai thác trên nền tảng đám mây chỉ cung cấp những gì nhà đầu tư cần. Bitcoin Minetrix đi đầu trong cách tiếp cận đổi mới này, được cộng đồng tiền điện tử công nhận vì các giải pháp mang tính tiên tiến.

p>Bản chất của hệ sinh thái Bitcoin Minetrix là BTCMTX, một token dựa trên Ethereum cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái nền tảng thông qua hợp đồng thông minh. Người dùng đặt cược các Token này kiếm được tín dụng khai thác trên nền tảng đám mây có thể chuyển đổi, đảm bảo quyền sở hữu và tính xác thực của quy trình với các khoản tín dụng không thể chuyển nhượng để tăng cường bảo mật. Cách tiếp cận thân thiện với người dùng này cho phép chuyển trực tiếp BTC đã khai thác sang các ví riêng lẻ, vì vậy hãy đảm bảo bạn tham gia để khám phá mọi thứ mà dự án này cung cấp!/p>p>Mua Bitcoin Minetrix ngay bây giờ/p>h4>3. Sponge Token V2 ($SPONGEV2) – Phiên bản nâng cao của $SPONGE Hấp thụ mọi độ ẩm/h4>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575624 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Sponge V2 nổi lên như một trong những đồng meme mới nhất, chuyển hướng sự chú ý khỏi cảm giác đồng xu meme có chủ đề về chó nổi bật và báo hiệu thời điểm thuận lợi để thay đổi. Được giới thiệu vào tháng 5 năm 2023, Sponge V1 có nhân vật SpongeBob được yêu thích, gây được tiếng vang với hàng nghìn người trên toàn thế giới.

p>Đối với các công cụ giữ Sponge V1, giờ đây đã có thể có một nền tảng giao dịch Token liền mạch cho Sponge V2. Ngoài ra, những người không có Sponge V1 có thể trực tiếp nhận Token V2 thông qua trang web Sponge. Với việc giới thiệu các tính năng mới như Đặt cược và play2earn trong Sponge V2, các nhà đầu tư có thể mong đợi lợi nhuận đáng kể. Hãy tham gia sớm để trở thành một phần của sự phát triển thú vị này!/p>p>Mua ngay Sponge Token V2/p>h4>4. Scotty the AI ($SCOTTY) – Tiền điện tử phát hiện gian lận trong thế giới tiền điện tử/h4>p>Scotty AI sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ blockchain để mang lại sự bảo mật và tính toàn vẹn mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm. Mục tiêu chính của nó là cung cấp các giải pháp tiên tiến được hỗ trợ bởi AI để phát hiện gian lận và giảm thiểu rủi ro. Scotty the AI tự hào có các khả năng AI tiên tiến, cho phép nó phân tích dữ liệu blockchain phức tạp và xác định các mẫu. Thuật toán có thể gọi lại mọi giao dịch, khối và hàm băm được tạo.

p>Ngoài ra, Scotty AI còn thể hiện sự linh hoạt nhanh như chớp, cho phép blockchain nhanh chóng điều hướng trong lĩnh vực kỹ thuật số và vô hiệu hóa rủi ro một cách chính xác và chính xác. Những tính năng mạnh mẽ này giúp Scotty AI trở thành tài sản tiền điện tử tiềm năng hàng đầu trong tương lai, vì vậy hãy bảo đảm token của bạn kịp thời!/p>p>Mua Scotty AI ngay bây giờ/p>h4>5. Meme Kombat ($MK) – Meme Coin kết hợp các nhân vật Meme phổ biến nhất lại với nhau/h4>p>Meme Kombat được định vị để trở nên phổ biến rộng rãi vì nó kết hợp khéo léo các nhân vật meme mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Dogecoin và Pepe, cùng với nhiều nhân vật khác. Vượt xa tiềm năng lợi nhuận được công nhận bằng đồng meme và phần thưởng Đặt cược, Meme Kombat Battle Arena giới thiệu trải nghiệm chơi trò chơi sáng tạo bằng cách tích hợp liền mạch trí tuệ nhân tạo và công nghệ blockchain.

p>Trong đấu trường trò chơi đặc biệt này, người chơi tham gia vào các trận chiến, đối đầu với cả người chơi khác và các thử thách trong trò chơi trong khi Đặt cược token và đặt cược vào kết quả. Ngoài ra, khái niệm Stake-to-earn của Meme Kombat phù hợp với xu hướng phổ biến trong thế giới tiền điện tử, góp phần đưa nó trở thành một trong những khoản đầu tư sinh lợi nhất vào năm 2024!/p>p>Mua Meme Kombat ngay/p>h4>6. eTukTuk ($TUK) – Loại tiền điện tử xanh phổ biến nhất trên thị trường/h4>p>eTukTuk tìm cách tạo cơ hội cho những người ủng hộ mô hình kinh tế chia sẻ nhằm giảm lượng khí thải CO2 và mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội kiếm tiền. Với sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử, những người tạo ra eTukTuk đã phát hiện ra một tiện ích mới có thể được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt khi dự án này kết hợp Stake, một tính năng được các nhà đầu tư săn đón.

p>$TUK đóng vai trò là xương sống của hệ sinh thái, đóng vai trò quan trọng đối với những người lái xe muốn sạc lại phương tiện của mình thông qua Ứng dụng dành cho tài xế. Do đó, các cá nhân giữ $TUK sẽ nhận được phí mạng mỗi khi tài xế sạc xe của họ. Nếu bạn quan tâm đến việc bảo tồn hành tinh kết hợp với thu nhập mà tiền điện tử mang lại, hãy đảm bảo kịp thời Token $ TUK của bạn!/p>p>Mua eTukTuk ngay/p>h4>7. Memeinator (MMTR) – Tiền điện tử đang tìm cách loại bỏ các đồng Meme yếu/h4>p>Memeinator đã tham gia vào cuộc chiến chống lại sự bão hòa của thị trường đồng meme và sẽ không tiếc công sức thực hiện sứ mệnh loại bỏ những đồng meme yếu ớt. Lấy cảm hứng từ loạt phim Kẻ hủy diệt, Memeinator quyết tâm chia tay những đồng tiền chất lượng thấp hơn, lặp lại biểu tượng hasta la vista.

p>Memeinator ra mắt công cụ Memescanner, tận dụng công nghệ AI. Công cụ tiên tiến này siêng năng quét internet để xác định các đồng meme không liên quan, biến chúng thành các nhân vật trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nhập vai trên nền tảng, Meme Warfare. Cách tiếp cận thú vị đã đẩy loại tiền điện tử này trở thành tâm điểm chú ý.

h3>Khi nào một xu hướng tăng dự kiến sẽ xảy ra?p>Bitcoin hoạt động giống như bất kỳ tài sản nào khác xét về cung và cầu. Điều làm nên sự khác biệt của loại tiền điện tử này là sự chắc chắn về sự khan hiếm ngày càng tăng của nó theo thời gian và các chi tiết chính xác về thời điểm và mức độ khan hiếm này sẽ xảy ra. Cốt lõi của mô hình tiền tệ mạnh mẽ của nó là một sự kiện cố hữu được mã hóa vào hệ thống của nó, được gọi là Halving.

p>Sau mỗi 210.000 khối được thêm vào blockchain, khoảng bốn năm một lần, tỷ lệ lạm phát tiền điện tử sẽ giảm 50%. Quá trình này sẽ tồn tại cho đến năm 2140, đánh dấu sự kết thúc của việc khai thác Bitcoin.

p>Halving_ sắp tới được lên kế hoạch vào tháng 4 này, giảm tỷ lệ lạm phát Bitcoin từ khoảng 1,75% xuống chỉ còn 0,85%. Do đó, chỉ có 656.250 Bitcoin sẽ tham gia vào thị trường từ lần này đến lần Halving tiếp theo, chính xác là một nửa trong số 1.312.500 được giới thiệu trong lần Halving trước đó. Ý nghĩa của Halving rất đơn giản. Khi tỷ lệ cung giảm, giá Bitcoin có khả năng biến động, ngay cả khi nhu cầu không đổi.

p>Dự kiến rằng sau khi Halving kết thúc, giá Bitcoin có thể lên tới 100 nghìn đô la. Xem xét các chu kỳ thị trường lịch sử của Bitcoin, có thể dự đoán sự bắt đầu của thị trường tăng giá tiền điện tử tiếp theo sau Bitcoin Halving vào năm 2024, đạt đỉnh cao vào khoảng cuối năm 2025.

p>Tiền điện tử trải qua các giai đoạn riêng biệt của thị trường tăng giá, được đặc trưng bởi xu hướng giá tăng và thị trường giảm giá, được đánh dấu bằng các chuyển động đi xuống với những biến động không liên tục. Hiện tại, chúng ta thấy mình đang ở trong một thị trường giảm giá, với giá của các loại tiền điện tử chính thấp hơn đáng kể so với mức đỉnh trước đó.

p>bất chấp việc giá của một số tài sản tiền điện tử gần đây đã tăng trong vài tuần qua, nhưng vẫn còn quá sớm để coi hoạt động này là một xu hướng tăng giá chính thức. Với những trường hợp này, có thể hiểu rằng nhiều nhà đầu tư tiền điện tử đang cân nhắc khi nào đợt tăng giá tiền điện tử đáng kể tiếp theo sẽ xảy ra. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn – việc chuẩn bị ngay bây giờ là cần thiết và tiền điện tử được đề cập trước đây chính là thứ mà các nhà đầu tư cần!/p>h3> Kết luận/h3>p>Mọi thứ cuối cùng cũng trở nên tốt đẹp hơn đối với các nhà đầu tư tiền điện tử và giờ là thời điểm hoàn hảo để đặt nền móng cho một năm thành công. Theo tất cả các tính năng mà chúng cung cấp, $SMOG, BTCMTX, $SPONGEV2, $SCOTTY, $MK, $TUK và MMTR nổi bật là các loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư. Đảm bảo phần của bạn kịp thời để bạn sẵn sàng tận hưởng những gì mong đợi bùng nổ giá trong vài tháng!/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: