Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chuyên gia về tiền điện tử cho biết Cardano là đối thủ của Cộng đồng XRP, nhưng tại sao giá ADA lại gặp khó khăn?

Chuyên gia về tiền điện tử cho biết Cardano là đối thủ của Cộng đồng XRP, nhưng tại sao giá ADA lại gặp khó khăn?

04/01/2024 05:53 read83
Chuyên gia về tiền điện tử cho biết Cardano là đối thủ của Cộng đồng XRP, nhưng tại sao giá ADA lại gặp khó khăn?

Cardano luôn là một trong những loại tiền điện tử lớn nhất trong ngành với giá của đồng tiền ADA gốc sau khi thị trường tiền điện tử tăng giá. Tuy nhiên, nó đã không hoạt động tốt như các loại tiền điện tử khác bất chấp việc mức độ phổ biến rõ rệt của nó đối với các nhà đầu tư. Vì điều này, chuyên gia về tiền điện tử Ben Armstrong, thường được biết đến với cái tên BitBoy, đã chia sẻ quan điểm của mình về lý do tại sao mạng đang gặp khó khăn.

Cardano đấu tranh với thông tin sai lệch

Một trong những vấn đề mà nhà phân tích tiền điện tử đề cập rằng Cardano đã gặp phải trong nhiều năm qua là thực tế đã có thông tin sai lệch. Đã rất nhiều lần, Cardano phải chịu FUD (Sợ hãi, Không chắc chắn và Nghi ngờ), đặc biệt là khi nói đến khả năng tài chính phi tập trung (DeFi) của nó.

Mạng đang thực sự bắt kịp DeFi vì Ethereum và Solana đã kích hoạt khả năng này nhiều năm trước Cardano. Tuy nhiên, mạng đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể kể từ lần đầu tiên công bố khả năng hợp đồng thông minh vào năm 2021.

Armstrong giải thích rằng rất nhiều FUD cũng nhắm vào người sáng lập Charles Hoskinson, người có liên quan đến Ethereum với tư cách là một trong những người đồng sáng lập trong những ngày đầu thường bị đặt ra nghi vấn. Nhưng trái ngược với niềm tin phổ biến, nhà phân tích tin rằng sự tham gia của Hoskinson với Ethereum thực sự giúp nâng cao độ tin cậy của mạng Cardano.

Hoskinson cũng là đối tượng của các cáo buộc là kẻ lừa đảo, cũng như việc mạng Cardano sắp kết thúc, cùng với các cáo buộc thú vị khác, cũng như Token ADA gốc của nó được gọi là stablecoin. Phần cuối cùng nhấn mạnh thực tế là giá ADA không biến động nhiều trong năm qua.

Tuy nhiên, Armstrong giải thích rằng Cardano tự hào là một trong những hệ thống phân phối token phi tập trung nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Ông cho biết hiện tại, hơn 60% nguồn cung được đặt cọc và trong thời kỳ thị trường tăng giá, con số này thường xuyên lên tới hơn 70%. Điều này làm cho đồng xu trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Cardano ADA price chart from Tradingview.com (XRP)

Giá ADA ở mức 0,61 USD | Nguồn: ADAUSD trên Tradingview.com

Cộng đồng ADA Tương tự như Cộng đồng XRP

Armstrong đã lên tiếng về sự ủng hộ của anh ấy đối với cộng đồng XRP mà anh ấy tin là cộng đồng mạnh nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Sau đó, đứng sau cộng đồng XRP, nhà phân tích tiền điện tử tin rằng cộng đồng Cardano là cộng đồng mạnh thứ hai trong ngành.

Ngoài ra, Armstrong còn gọi ADA là một trong những đồng tiền hoạt động ổn định nhất trong lịch sử tiền điện tử. Bản thân ADA đã cố gắng hoạt động cực kỳ tốt trong mỗi thị trường tăng giá kể từ khi thành lập. Trong thị trường tăng giá năm 2020-2021, giá ADA sẽ tăng từ khoảng 0,02 USD đến hơn 3 USD trước khi điều chỉnh trở lại.

Hiện tại, giá ADA đang có xu hướng ở mức 0,61 USD, tăng khoảng 143% chỉ trong năm ngoái. Với mức vốn hóa thị trường là 21,7 tỷ USD, nó hiện là loại tiền điện tử lớn thứ tám tính theo vốn hóa thị trường.

Hình ảnh nổi bật từ Crypto News, biểu đồ từ Tradingview.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Tin tức ADA, Giá ADA, Hiệu suất giá ADA, Adausd, ADAUSDT, Cardano, Người sáng lập Cardano, Mạng Cardano, Tin tức Cardano, Charles Hoskinson, Xrp, Tin tức xrp,