Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cliff sử dụng cơ chế giảm phát định giá Token tăng giá thường xuyên

Cliff sử dụng cơ chế giảm phát định giá Token tăng giá thường xuyên

02/04/2022 20:46 read152
Cliff sử dụng cơ chế giảm phát định giá Token tăng giá thường xuyên

Dogecoin bắt đầu như một trò đùa nhưng cuối cùng lại thu hút hàng tỷ đô la Mỹ và sự quan tâm của chính Elon Musk. Tiền điện tử với hình ảnh chú chó Shiba Inu làm biểu tượng của nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều dự án tiền điện tử khác. Ví dụ gần đây nhất là Cliff, bất chấp việc nó không được thiết kế như một tác phẩm nhại có mục đích. Ngược lại, Cliff, cũng có một con chó làm biểu tượng của nó, đang tìm cách giúp các nhà đầu tư đảm bảo lợi nhuận đáng kể bằng cách thực hiện mô hình giảm phát.

Vách đá là gì và nó hoạt động như thế nào?

Cliff là Token đầu tiên có chức năng ghi thực sự có thể định giá trực tiếp và ngay lập tức giá mỗi đồng xu do đốt cháy nguồn cung lưu hành của nó. Cơ chế ghi đĩa đảm bảo rằng Cliff tiếp tục loại bỏ thanh khoản dư thừa một cách thường xuyên. Mỗi lần như vậy, sự kiện sẽ đẩy giá của mỗi Token lên theo một tỷ lệ phần trăm nhất định. Bên cạnh đó, giá trị Token cũng tăng lên khi Cliff tiếp xúc với các tài sản mang lại lợi nhuận với mục tiêu cung cấp giá trị cho những người giữ Token.

Do đó, Cliff là một Token đang tìm cách hoạt động như một quỹ đầu cơ và phát triển liên tục nhờ vào hai cơ chế chính: đốt cháy một phần trăm nguồn cung lưu thông và đầu tư vào các tài sản mang lại lợi nhuận.

Đây là cách hoạt động của hàm ghi:

  • Mọi giao dịch trên Uniswap hoặc DEX khác đều đi kèm với phí thanh khoản. Hiện tại, thuế được đặt ở mức 5% đối với mua và 8% đối với bán nhưng nó có thể thay đổi tùy theo điều kiện thị trường. Sau một đợt giữ nhất định, hợp đồng thông minh giải phóng phí tích lũy và đưa nó vào thanh khoản (Các Token LP ban đầu đã bị đốt cháy mãi mãi).
  • Khi chức năng ghi được kích hoạt (nó có thể xảy ra theo cách thủ công khi nhóm quyết định hoặc tự động theo lịch trình), hợp đồng sẽ giải nén một phần trăm nguồn cung cấp lưu thông và gửi nó đến địa chỉ ghi. Về cơ bản, quá trình này tương tự như mua lại cổ phiếu, trong đó các công ty mua cổ phiếu của chính họ trên thị trường thứ cấp để giảm nguồn cung cổ phiếu lưu hành có sẵn cho công chúng.
  • Kết quả là, mỗi Token ngay lập tức tăng giá trị sau khi ghi.

Khi nói đến đầu tư, Cliff đang tiếp xúc với nhiều tài sản khác nhau có thể tăng giá trị theo thời gian. Bên cạnh thuế Pool thanh khoản, mọi giao dịch đều có thuế 6% đối với mua và 7% đối với bán được sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị cũng như đầu tư tạo ra lợi nhuận. Kể từ ngày hôm nay, Cliff được đầu tư vào các stablecoin được sử dụng để đặt cọc, tài sản LAND và các Token không thể thay thế (NFT) khác. Cuối cùng, của cải tạo ra sẽ được phân phối lại cho các thành viên trong hệ sinh thái.

Tính năng vách đá

Token Cliff dựa trên mô hình siêu giảm phát để khuyến khích xu hướng tăng giá không bao giờ kết thúc. Dưới đây là các tính năng chính của Token mà bạn nên biết:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
  • Ghi đúng thực tế tự động được xác định trước - một trong những tính năng độc đáo của nó là mã được lập trình để mở một tỷ lệ phần trăm nhỏ Token từ Pool và đốt nó thường xuyên, tạo ra giá sàn cao hơn theo thời gian.
  • Ghi thủ công khi thanh khoản quá bão hòa - ghi thủ công được nhóm Cliff sử dụng để giải phóng thanh khoản dư thừa, do đó đẩy giá Token lên cao hơn ngay sau khi đốt.
  • Tính thanh khoản ổn định Pool - không giống như các Pool có tính thanh khoản khác, những người giữ Cliff không bắt buộc phải đặt token của họ. Thay vào đó, mọi giao dịch phải chịu một khoản thuế được chuyển đến địa chỉ Pool thanh khoản để đảm bảo Cliff trở nên ít biến động hơn theo thời gian.
  • Anti whale - Trong giai đoạn ra mắt, số tiền tối đa mà một chiếc ví có thể giữ là 0,1% tổng nguồn cung, đảm bảo nguồn cung được phân phối tốt giữa những người giữ.
  • Khuyến khích tiếp thị - thuế tiếp thị được áp dụng cho mỗi lần mua và bán để đảm bảo nhóm có đủ tiền cho các chiến dịch tiếp thị cũng như đầu tư và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
  • Bảo mật - bảo mật của Token Cliff dựa trên chính kiến trúc Ethereum. Trên hết, hợp đồng thông minh đã được kiểm toán bởi CERTIK, một trong những nền tảng được công nhận là giám sát và kiểm toán các dự án blockchain và tài chính phi tập trung (DeFi). Mã được lập trình để không bao giờ có thể lấy được thanh khoản đã đốt ban đầu, trong khi bất kỳ Token thanh khoản mới nào được tạo sẽ đi thẳng đến một địa chỉ chết.

Vách đá như một cánh cổng dẫn đến ĐỎ

Cộng đồng Cliff có cơ hội tiếp xúc với một Token tuyệt vời khác sẽ sớm được thêm vào hệ sinh thái. Được gọi là RED, nó sẽ hoạt động như một tài sản quản trị và mang lại lợi nhuận.

ĐỎ sẽ là một tài sản có giá trị cho các nhà đầu tư Cliff và cách duy nhất để tích lũy nó là bằng Staking Cliff. Những người giữ RED sẽ có thể gửi ý tưởng và bỏ phiếu về các khoản đầu tư do nhóm đề xuất. RED cũng sẽ là Token để tích lũy lợi nhuận từ các tài sản đã đầu tư.

Do đó, hệ sinh thái sẽ được thúc đẩy bởi hai Token tìm cách cung cấp giá trị thực.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: