Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62893 $
-0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,87 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,57 $
-0.50%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5946 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1079 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.29%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1516 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3525 $
-0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,20 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,42 $
-0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.37%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,77 $
0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.92%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ quan giám sát quảng cáo của Anh trích dẫn 2 cựu ngôi sao thực tế cho quảng cáo tiền điện tử trên câu chuyện Instagram

Cơ quan giám sát quảng cáo của Anh trích dẫn 2 cựu ngôi sao thực tế cho quảng cáo tiền điện tử trên câu chuyện Instagram

08/09/2022 05:10 read104
Cơ quan giám sát quảng cáo của Anh trích dẫn 2 cựu ngôi sao thực tế cho quảng cáo tiền điện tử trên câu chuyện Instagram

ASA cho biết cặp song sinh nhà Gale không thể đăng quảng cáo tiền điện tử theo hình thức bị phàn nàn một lần nữa, nhưng không cấm họ quảng cáo tài sản kỹ thuật số trong các quảng cáo trong tương lai.

Cơ quan quản lý quảng cáo độc lập của Vương quốc Anh đã giữ nguyên đơn khiếu nại liên quan đến các cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Love Island là Eve và Jessica Gale về khoản đầu tư triviali [zing] vào tiền điện tử.

Trong một thông báo hôm thứ Tư, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo Vương quốc Anh, hay ASA, cho biết các ngôi sao thực tế đã quảng bá tiền điện tử trong một câu chuyện trên Instagram vào tháng 6 theo yêu cầu của một người có ảnh hưởng tên là Elizabeth O'Donell và khẳng định quảng cáo này gây hiểu lầm và vô trách nhiệm. Theo cơ quan quản lý, O'Donell không chỉ cung cấp lời khuyên giao dịch tiền điện tử - như những câu chuyện của Gales đã tuyên bố - mà còn thúc đẩy đầu tư vào tiền điện tử mà không minh họa những rủi ro có thể xảy ra.

Do đó, chúng tôi coi các quảng cáo được gửi đến một đối tượng chung, những người không có khả năng có kiến thức chuyên môn về đầu tư vào tiền điện tử, ASA cho biết. Ngược lại, trong trường hợp không có bất kỳ thông tin nào khác, chúng tôi cho rằng người tiêu dùng sẽ diễn giải ấn tượng tổng thể từ quảng cáo để có nghĩa là đầu tư vào tiền điện tử là đơn giản và không có rủi ro, ngay cả đối với những người tiêu dùng chỉ có kiến thức hạn chế về tiền điện tử.

Cơ quan quản lý cho biết bởi vì các quảng cáo không được chuẩn bị với tinh thần trách nhiệm, chúng đã vi phạm Bộ luật Quảng cáo không phát sóng, Khuyến mại và Tiếp thị Trực tiếp của Vương quốc Anh, thêm vào câu chuyện của Gales không đề cập đến khả năng giá tiền điện tử cũng có thể giảm. cũng như tình trạng phần lớn không liên quan của họ ở Vương quốc Anh. ASA cũng cáo buộc O'Donell và Gales đã lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm hoặc độ tin cậy của người tiêu dùng bằng cách không bao gồm thông tin về thuế thu nhập vốn bắt buộc phải trả cho lợi nhuận tiền điện tử.

Trong phán quyết của mình, ASA cho biết Gales không thể đăng quảng cáo tiền điện tử theo hình thức bị phàn nàn một lần nữa, nhưng không cấm cặp song sinh quảng cáo tài sản kỹ thuật số trong các quảng cáo trong tương lai trên phương tiện truyền thông xã hội. Vào thời điểm xuất bản, Jessica và Eve Gale đã có tổng số người theo dõi trên Instagram là hơn 1,7 triệu tài khoản.

Nguồn: Instagram của Eve và Jessica Gales

Cơ quan quản lý quảng cáo đã điều tra và xóa nhiều quảng cáo liên quan đến tiền điện tử ở Vương quốc Anh kể từ năm 2021, cấm các áp phích cho nền tảng giao dịch tiền điện tử Luno ở London Underground và trên xe buýt thành phố vì gây hiểu lầm, một quảng cáo từ Coinfloor vì bị cáo buộc nhắm mục tiêu vào những người về hưu ở Northamptonshire Báo Telegraph và các chiến dịch trực tuyến từ các công ty chính bao gồm Coinbase, Kraken và eToro. Vào ngày 1 tháng 8, Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh đã công bố các quy tắc mới nhằm giải quyết "các quảng cáo gây hiểu lầm khuyến khích đầu tư vào các sản phẩm có rủi ro cao", nhưng không bao gồm các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Tiền điện tử, Vương quốc Anh, Phương tiện truyền thông xã hội, Instagram,