Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Có thể có một dòng 20 triệu nhà đầu tư tiền điện tử mới vào thị trường Hoa Kỳ

Có thể có một dòng 20 triệu nhà đầu tư tiền điện tử mới vào thị trường Hoa Kỳ

07/04/2022 16:28 read140
Có thể có một dòng 20 triệu nhà đầu tư tiền điện tử mới vào thị trường Hoa Kỳ

Kể từ năm 2020, đã có sự tăng trưởng ổn định về số lượng các tổ chức Hoa Kỳ tham gia vào thị trường tiền điện tử. Cho dù đó là thông qua cung cấp tiền điện tử của riêng họ như PayPal, hỗ trợ thanh toán tiền điện tử như Twitter hoặc thêm tiền điện tử vào bảng cân đối của họ như MicroStrategy, ngành công nghiệp chưa bao giờ chứng kiến nhiều công ty hơn trong việc hỗ trợ công khai ngành.

Sự tăng trưởng trong việc áp dụng thể chế có mối tương quan chặt chẽ với sự tăng trưởng trong việc áp dụng bán lẻ. bất chấp việc rất khó để nói cái nào đến trước, nhưng hai phân khúc thị trường không có dấu hiệu dừng lại khi nói đến sự thèm muốn của họ đối với tiền điện tử.

Điều này đã được minh họa trong báo cáo State of Crypto mới nhất tại Hoa Kỳ của Geminis, báo cáo đã phân tích hàng nghìn người trưởng thành ở Hoa Kỳ để hiểu rõ hơn về thị trường bán lẻ.

Theo nghiên cứu, không chỉ có nhiều chủ sở hữu tiền điện tử hơn ở Mỹ mà còn chưa bao giờ quốc gia này chứng kiến nhiều nhà đầu tư tò mò về tiền điện tử đến vậy.

Chúng tôi nhận thấy rằng đám đông tò mò về tiền điện tử đang tăng trưởng và sẵn sàng hành động sớm. Quan trọng là, đám đông này đại diện cho một lượng khán giả chính thống hơn và một sự thay đổi tiềm năng trong tương lai về người mà chúng ta thường nghĩ là người giữ tiền điện tử điển hình, Gemini đã viết trong báo cáo.

Dữ liệu được trình bày trong báo cáo cực kỳ có giá trị đối với tất cả những người tham gia thị trường tiền điện tử, vì nó cho phép họ hiểu rõ hơn về khách hàng và đồng nghiệp của họ là ai.

Tiền điện tử mở rộng sức hấp dẫn của nó

Dựa trên kích thước mẫu, Gemini ước tính rằng khoảng 14% dân số Hoa Kỳ sở hữu tiền điện tử. Con số này tương đương với 21,2 triệu người trưởng thành ở Mỹ, nhưng công ty tin rằng đây là một ước tính rất thận trọng và con số thực có thể cao hơn nhiều.

Khi nói đến chủ sở hữu tiền điện tử, 74% trong số họ là nam giới, 71% là người da trắng và 39% ở độ tuổi từ 25 đến 34. Dựa trên các thông số khác, một chủ sở hữu tiền điện tử trung bình là một người đàn ông 38 tuổi kiếm được khoảng 110.000 đô la mỗi năm. Điều này phù hợp với hầu hết các dự đoán khác về những gì tạo nên một công cụ giữ tiền điện tử trung bình — mức độ hiểu biết tài chính và thu nhập khả dụng trên mức trung bình.

bất chấp việc một số người có thể không tìm thấy mô tả về một công ty giữ tiền điện tử trung bình đáng ngạc nhiên, nhưng việc tạo thành đối tượng tò mò về tiền điện tử lại hơi bất ngờ. Phụ nữ chiếm hơn một nửa trong số những người quan tâm đến việc sớm tham gia vào tiền điện tử, đại diện cho một sự thay đổi chính từ thị trường hiện tại do nam giới thống trị.

Nhưng không phải phụ nữ trẻ đang muốn tham gia thị trường tiền điện tử — 25% phụ nữ tò mò về tiền điện tử đáng chú ý là từ 55 tuổi trở lên. Đây là một sự khác biệt rõ rệt so với các chủ sở hữu tiền điện tử nữ hiện tại, chỉ 4% trong số đó trên 55 tuổi.

Phụ nữ không chỉ sẵn sàng đóng góp một phần lớn hơn vào làn sóng tiếp theo của những người mua tiền điện tử, mà họ còn có nhiều khả năng là phụ nữ sắp nghỉ hưu, báo cáo cho biết trong báo cáo.

Ngoài giới tính, vị trí và thu nhập cũng là hai thay đổi chính mà chúng ta có thể mong đợi từ làn sóng người mua tiền điện tử tiếp theo. Theo báo cáo, họ có khả năng có ít tiền hơn những người giữ tiền điện tử hiện tại và có nhiều khả năng sống ở một thị trấn nhỏ hoặc khu vực nông thôn.

Sự thay đổi về giới tính, độ tuổi, thu nhập trung bình và vị trí này cho thấy rằng tiền điện tử đang bắt đầu mở rộng sức hấp dẫn của nó từ khoản đầu tư chỉ dành riêng cho những người có số lượng tài sản lớn sang một khoản đầu tư phổ biến hơn và dễ tiếp cận hơn đối với người bình thường.

Dựa trên tỷ lệ phần trăm người trả lời cho biết rằng họ có kế hoạch mua tiền điện tử, Gemini ước tính rằng điều này có thể có nghĩa là 19,3 triệu người trưởng thành ở Hoa Kỳ tham gia thị trường tiền điện tử trong 12 tháng tới.

Hoa Kỳ đang chứng kiến sự gia tăng nhận thức và chấp nhận tiền điện tử

Trong số gần 20 triệu người có thể tham gia thị trường tiền điện tử trong năm tới, hầu hết sẽ có một số kiến thức về tiền điện tử. Tuy nhiên, đi sâu hơn vào vấn đề này cho thấy một lỗ hổng kiến thức đáng kể — Bitcoin gần như đồng nghĩa với tiền điện tử, nhưng ít người đã nghe nói về các loại tiền điện tử khác.

Hầu hết tất cả những người tò mò về tiền điện tử đã nghe nói về Bitcoin, trong khi chỉ hơn một phần ba đã nghe nói về Ethereum. Các loại tiền điện tử khác không có được sức hút chính với khán giả chính, với chỉ 2% nói rằng họ đã nghe nói về Cardano và Polkadot. Tether, đồng ổn định lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, đã được 11% số người được hỏi tò mò về tiền điện tử công nhận.

Có những dấu hiệu cho thấy khoảng cách kiến thức được xác định ở trên có thể đang được thu hẹp lại.

Với gần 40% những người chưa sở hữu tiền điện tử tự coi mình là người am hiểu về tiền điện tử, khoảng cách này có thể thu hẹp khi họ tham gia thị trường. Gemini tin rằng điều này cho thấy rằng người tiêu dùng đang cố gắng tìm hiểu về thị trường trước khi tham gia, điều này có thể dẫn đến các khoản đầu tư tiền điện tử cẩn thận hơn.

Điều này phù hợp với các phát hiện khác trong báo cáo, cho thấy rằng các chủ sở hữu tiền điện tử hiện tại có xu hướng mua và giữ tiền điện tử cho tiềm năng đầu tư dài hạn của nó. Hơn 2/3 mua và giữ, so với 36% người tích cực giao dịch để kiếm lời. Nhìn vào đối tượng tò mò về tiền điện tử cho thấy sự phân chia tương tự — 54% nói rằng họ muốn mua và giữ tiền điện tử như một khoản đầu tư dài hạn, trong khi 39% nói rằng họ quan tâm đến giao dịch tích cực.

Trong năm tới, chúng ta có thể kỳ vọng sẽ có một nhóm người đa dạng hơn tham gia thị trường với nhiều kiến thức hơn đáng kể so với những người mới tham gia vào thị trường. Các loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường được thiết lập là những đồng tiền chứng kiến dòng vốn mới lớn nhất, sẽ không sớm bị bán tháo.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Cạnh tranh, Đầu tư, Con người,