Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69611 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3806 $
-0.15%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
613,40 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
177,22 $
-0.13%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.05%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5290 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1667 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,48 $
0.28%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4834 $
-0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
39,73 $
-0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,55 $
-0.44%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
506,66 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,60 $
-0.31%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,02 $
-0.67%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7347 $
-0.34%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,25 $
-0.29%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
-0.87%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase chuyển sang châu Âu trong bối cảnh bị các cơ quan quản lý Hoa Kỳ kiểm soát chặt chẽ

Coinbase chuyển sang châu Âu trong bối cảnh bị các cơ quan quản lý Hoa Kỳ kiểm soát chặt chẽ

19/04/2023 14:26 read73
Coinbase chuyển sang châu Âu trong bối cảnh bị các cơ quan quản lý Hoa Kỳ kiểm soát chặt chẽ

Người sáng lập Coinbase đã gợi ý rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử có thể chuyển từ Hoa Kỳ sang Vương quốc Anh để tận dụng môi trường pháp lý phù hợp hơn của quốc gia.

Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase, đã tweet rằng ông đã có một cuộc gặp tuyệt vời với Andrew Griffiths, Bộ trưởng Kinh tế Vương quốc Anh tại Kho bạc.

Coinbase có thể thoát khỏi Hoa Kỳ do các hạn chế về quy định

Armstrong đã cảnh báo rằng Coinbase, có 110 triệu người dùng, có thể thoát khỏi Hoa Kỳ nếu quốc gia này không thiết lập khuôn khổ quy định cho tiền điện tử.

Ông chủ lớn của Coinbase đã nói với Griffiths về hai chủ đề mà họ đã giải quyết. Liên quan đến vấn đề thứ hai, Armstrong nói rằng các nguyên tắc Xúc tiến Tài chính không tốt cho các tình huống sử dụng trong thế giới thực, sự hình thành thị trường vốn và người tiêu dùng.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong. (Ảnh: Doc. Coinmood)

Armstrong lưu ý rằng cuộc thảo luận tại hội nghị tập trung vào sự cần thiết phải có quy định hợp lý đối với hoạt động kinh doanh tiền điện tử để bảo vệ các nhà đầu tư và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu honcho đã trích dẫn châu Âu khởi đầu thuận lợi, lưu ý rằng quy định về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) của khu vực sẽ có hiệu lực vào cuối năm nay.

Trong một bài đăng trên blog, Coinbase đã nêu:

Trong ngắn hạn, mọi thứ đang diễn ra ở châu Âu đang thúc đẩy khu vực này tiến lên và khi nói đến việc nắm bắt nền kinh tế kỹ thuật số, khu vực này đang chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn trong cách sử dụng và suy nghĩ về tiền tệ.

Hệ thống quản lý hấp dẫn của Vương quốc Anh

Mặt khác, Griffith được cho là đã hồi sinh Lực lượng Đặc nhiệm Quản lý Tài sản. Theo báo cáo, tổ chức sẽ điều tra, trong số những thứ khác, cách triển khai công nghệ blockchain trong toàn ngành quản lý quỹ.

Tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về tài chính đổi mới ngày hôm nay, Armstrong đã thảo luận về cách hệ thống quản lý của Vương quốc Anh có thể khiến nó trở nên hấp dẫn hơn so với quốc gia bản địa của công ty là Hoa Kỳ với cựu thủ tướng George Osborne.

Armstrong đã phàn nàn về việc thiếu định hướng từ các cơ quan quản lý Hoa Kỳ, những người mà ông tuyên bố đang thực hiện một cách tiếp cận quy định khác với cách mà ông mong muốn.

Armstrong ca ngợi cách tiếp cận quy định của Vương quốc Anh và triển vọng tích cực của nước này đối với các công nghệ và tiền điện tử mới nổi.

Nhìn chung, tôi sẽ cho Vương quốc Anh điểm rất cao […] chúng ta đã thấy sự lãnh đạo thực sự đáng kinh ngạc từ những người như Rishi Sunak tiếp tục gửi thông điệp rằng khoa học và công nghệ rất quan trọng ở đất nước này.

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử gần như không thay đổi ở mức 1,23 nghìn tỷ đô la trên biểu đồ hàng ngày tại TradingView.com

Armstrong lưu ý rằng Hoa Kỳ có một cuộc chiến giữa hai cơ quan có thẩm quyền riêng biệt, những người đã đưa ra những bình luận trái ngược nhau, trong khi Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh (FCA) kiểm soát cả hàng hóa và chứng khoán.

Giám đốc điều hành giải thích rằng tiền điện tử là một thành phần quan trọng của điều này và ông hy vọng Vương quốc Anh sẽ trở thành một trung tâm tài chính.

Armstrong có mặt ở Luân Đôn từ ngày 17 đến ngày 21 để nói chuyện tại Tuần lễ Công nghệ tài chính Vương quốc Anh, tổ chức tại Guildhall ở Thành phố Luân Đôn.

-Hình ảnh nổi bật từ GlobalCapital

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Brian armstrong, Coinbase, Tiền điện tử, Quy định về tiền điện tử của Vương quốc Anh,