Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65629 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2670 $
0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,77 $
0.18%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,78 $
0.76%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6093 $
1.59%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1222 $
0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,92 $
0.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3983 $
0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1541 $
-0.07%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
29,41 $
0.41%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,50 $
0.00%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,81 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
350,57 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,46 $
1.28%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
-1.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase tiếp tục niêm yết các memecoin mới trước cột mốc lưu ký Bitcoin ETF của tổ chức

Coinbase tiếp tục niêm yết các memecoin mới trước cột mốc lưu ký Bitcoin ETF của tổ chức

14/12/2023 20:08 read103
Coinbase tiếp tục niêm yết các memecoin mới trước cột mốc lưu ký Bitcoin ETF của tổ chức

Coinbase gần đây đã công bố quyết định bổ sung Bonk (BONK), một token mạng Solana, vào danh sách tài sản có thể giao dịch, một động thái bổ sung một memecoin mới vào nền tảng của mình trong bối cảnh nó tham gia vào các hoạt động thể chế như quyền giám hộ Bitcoin ETF dự kiến với BlackRock.

Coinbase thêm token chó dựa trên Solana vào tài sản có thể giao dịch.

Việc Coinbase đưa BONK vào danh sách tài sản có thể giao dịch đánh dấu sự bổ sung đáng chú ý của memecoin vào các dịch vụ của nó, cùng với Shiba Inu và Dogecoin, nằm trong 20 tài sản kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Tính đến thời điểm viết bài, BONK trớ trêu thay lại đứng ở vị trí thứ 69 trong số tất cả các tài sản kỹ thuật số được WebGiaCoin theo dõi. Việc tích hợp BONK bắt đầu với các tùy chọn chuyển khoản ở các khu vực hỗ trợ giao dịch, bắt đầu từ ngày 14 tháng 12.

Song song với việc bổ sung các tài sản mới như BONK, Coinbase đóng một vai trò tổ chức quan trọng trong thị trường tiền điện tử. Đáng chú ý, nó liên quan đến khuôn khổ hoạt động của tất cả các hồ sơ Bitcoin ETF hiện tại, bao gồm cả BlackRock. ETF này, đang chờ phê duyệt, sẵn sàng trở thành một cột mốc quan trọng trong việc tích hợp tiền điện tử với thị trường tài chính truyền thống.

vai trò then chốt của nền tảng giao dịch trong các dịch vụ Bitcoin của tổ chức.

Là người giám sát quỹ ETF Bitcoin do BlackRock đề xuất, trách nhiệm của Coinbase bao gồm đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả hoạt động của quỹ ETF. Những trách nhiệm này rất quan trọng đối với việc tuân thủ thị trường chứng khoán được quản lý của Hoa Kỳ. Các vai trò đa dạng của Coinbase – với tư cách là đối tác chia sẻ giám sát, người giám sát, nhà môi giới chính và nhà cung cấp dịch vụ lưu ký để chuyển đổi tiền mặt sang Bitcoin – nêu bật khả năng xử lý các sản phẩm tài chính phức tạp của Coinbase.

Sự kết hợp của hai sự phát triển này – niêm yết một memecoin mới và sự tham gia vào Bitcoin ETF của tổ chức quan trọng – thể hiện một động lực thú vị trong hoạt động của Coinbase. Một mặt, việc bổ sung BONK nhấn mạnh cam kết của Coinbase trong việc phục vụ nhiều nhà đầu tư và nhà đầu tư có mối quan tâm khác nhau trong không gian tiền điện tử. Mặt khác, vai trò của nó trong Bitcoin ETF của BlackRock biểu thị sự tích hợp sâu rộng của tiền điện tử với các cấu trúc tài chính truyền thống.

Một hành động cân bằng giữa nhu cầu bán lẻ và tổ chức.

Cách tiếp cận của Coinbase đối với việc niêm yết tài sản, tập trung vào các tiêu chuẩn pháp lý, tuân thủ và bảo mật kỹ thuật, áp dụng trên danh mục đầu tư đa dạng của nó, từ các memecoin như BONK đến các loại tiền điện tử lâu đời hơn. Các chính sách của nền tảng dường như cung cấp một quy trình đánh giá toàn diện, bất kể mức vốn hóa thị trường hay mức độ phổ biến của tài sản. Tuy nhiên, trước sự tấn công dữ dội của SEC trong năm nay, một số người có thể cảnh giác với mong muốn tăng cường tiếp xúc với các tài sản đầu cơ như vậy của Coinbase.

BONK được mô tả là,

Đồng xu có chủ đề con chó đầu tiên trên Solana dành cho người dân, do người dân.

Sự tập trung kép của Coinbase vào các khía cạnh bán lẻ và thể chế của thị trường gợi ý một chiến lược nhằm cân bằng nhu cầu và sở thích đa dạng của cơ sở người dùng.

Quyết định sắp tới về Bitcoin ETF, bao gồm cả ETF của BlackRock với sự tham gia của Coinbase, được thị trường dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm lớn. Quyết định này dự kiến sẽ có tác động đáng kể đến việc chấp nhận và tích hợp rộng rãi hơn các loại tiền điện tử trong hệ thống tài chính truyền thống.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, ETF, Nền tảng giao dịch, Memecoin,