Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Con dao quân đội Thụy Sĩ Web3 của tài chính cá nhân Changex tham gia Công cụ tăng tốc Cointelegraph

Con dao quân đội Thụy Sĩ Web3 của tài chính cá nhân Changex tham gia Công cụ tăng tốc Cointelegraph

03/09/2023 17:15 read97
Con dao quân đội Thụy Sĩ Web3 của tài chính cá nhân Changex tham gia Công cụ tăng tốc Cointelegraph

Changex kết hợp giao dịch và cho vay tiền điện tử với các tính năng ngân hàng truyền thống bao gồm cả thẻ ghi nợ Visa sắp ra mắt.

Tài chính phi tập trung (DeFi) đã khai sinh ra một loạt các dịch vụ tài chính nhằm thách thức những gì tài chính truyền thống (TradFi) cung cấp. Tuy nhiên, trải nghiệm người dùng vẫn tồn tại như một vấn đề chính cản trở việc áp dụng rộng rãi các ứng dụng và giải pháp DeFi. Trong nhiều năm, hệ sinh thái DeFi đã tìm kiếm một điểm đầu vào có thể đưa làn sóng người dùng tiếp theo đến với các ứng dụng phi tập trung.

Một giải pháp tiềm năng là ứng dụng công nghệ tài chính (fintech) phục vụ người dùng TradFi và cũng cung cấp chức năng DeFi dễ sử dụng. Bằng cách này, người dùng có thể nhận ra rằng quyền tự quản lý, một phương pháp cho phép bảo vệ tài sản kỹ thuật số trong ví cá nhân mà không cần sự trợ giúp của bên thứ ba, có thể là một hướng đi và bắt đầu loại bỏ các trung gian tập trung như ngân hàng.

Trong khi yêu cầu của người dùng về việc chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc lưu trữ và quản lý tài sản tiền điện tử đã tăng tốc với quyền tự quản lý, thì không gian Web3 đã tạo ra các dịch vụ mới để cho phép mọi người trao đổi, chi tiêu và kiếm tiền điện tử sử dụng cả hai khía cạnh CeFi và DeFi để hỗ trợ quá trình di chuyển quá trình.

Hình dung nhu cầu và sự xuất hiện của các ứng dụng tài chính phi tập trung phức tạp mới, Changex, ví di động tất cả trong một, sử dụng mô hình CeDeFi, kết hợp tài chính tập trung và phi tập trung trong một màn hình duy nhất nhằm thu hút người dùng đến từ các dịch vụ truyền thống với môi trường quen thuộc.

DeFi gặp CeFi

Ứng dụng Changex cung cấp nền tảng giao dịch tiền điện tử trong môi trường không giám sát, để lại chìa khóa cho tài sản tiền điện tử cho người dùng. Người dùng có thể mua, bán hoặc chuyển tiền điện tử trên nền tảng, nền tảng này cũng hỗ trợ mua tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng. Nền tảng giao dịch hỗ trợ nhiều blockchain, bao gồm Ethereum, Polygon và Binance Smart Chain.

Người dùng DeFi có thể tận dụng các phương thức tài chính thay thế phổ biến nhất, bao gồm cả Đặt cược, với lãi suất cho vay và tiền ổn định sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tất cả đều từ trong cùng một ứng dụng. Changex cũng cung cấp thêm APR cho phần thưởng Đặt cược bằng Token gốc của nền tảng, CHANGE.

The upcoming Changex Visa Debit Card will give cashback for shopping. Source: Changex

Thẻ ghi nợ Visa Changex sắp ra mắt sẽ hoàn tiền khi mua sắm. Nguồn: Changex

Ứng dụng Changex cũng đang nỗ lực phát hành IBAN do Liên minh Châu Âu quản lý cho người dùng để quản lý tài sản tiền pháp định, mở ra cơ hội cho các giao dịch xuyên biên giới trên khắp EU và thu hẹp khoảng cách giữa thế giới tiền điện tử và hệ thống tài chính truyền thống. Được lên lịch vào quý 4 năm 2023, Thẻ ghi nợ Visa Changex sắp tới sẽ mang lại tiền thưởng hoàn lại cho chủ sở hữu của nó. Người dùng cũng sẽ có thể chi tiêu tài sản Đặt cọc của mình mà không làm giảm APR.

Changex tham gia Công cụ tăng tốc Cointelegraph

Cointelegraph Accelerator đã chọn Changex làm người tham gia vì chuyên môn của nhóm, nhóm có hơn 20 thành viên, văn phòng ở Bulgaria và có thành tích cung cấp các giải pháp tài chính mạnh mẽ. Ứng dụng này cung cấp trải nghiệm hợp lý, thân thiện với người dùng, phục vụ hiệu quả cho cả người dùng Web2 và Web3 USD. Sản phẩm này cũng cho thấy sức hút tốt, với trung bình 25.000 người dùng hoạt động hàng tháng và tài sản Stake trị giá gần 3 triệu USD.

Tiếp theo của Changex là sự tích hợp của blockchain Avalanche. Sự tích hợp này cũng sẽ mang lại một số Pool đặt cược dựa trên Avalanche. Hơn nữa, Changex đang nỗ lực phát hành chức năng Đặt cược đòn bẩy độc đáo trên nền tảng trong những tháng tới. Sau đó, vào quý 4 năm 2023, Changex sẽ tung ra bản cập nhật lớn nhất của mình - Thẻ ghi nợ Visa Changex và IBAN - cho phép người dùng yêu cầu quyền kiểm soát hoàn toàn tài chính của họ và biến Changex thành một cửa hàng toàn diện về tiền điện tử và tiền pháp định giống nhau.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, DeFi, Tiền điện tử, , Ngân hàng, Công cụ tăng tốc Cointelegraph, Châu Âu,