Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cộng đồng Bitcoin, Solana kêu gọi Giám đốc điều hành Coinbase về tầm nhìn thanh toán tiền điện tử

Cộng đồng Bitcoin, Solana kêu gọi Giám đốc điều hành Coinbase về tầm nhìn thanh toán tiền điện tử

28/07/2023 00:08 read73
Cộng đồng Bitcoin, Solana kêu gọi Giám đốc điều hành Coinbase về tầm nhìn thanh toán tiền điện tử

Tầm nhìn về một tương lai nơi các khoản thanh toán bằng tiền điện tử diễn ra ngay lập tức, có thể truy cập và toàn cầu đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận sôi nổi giữa các nhà lãnh đạo ngành trên con đường đạt được mục tiêu này.

Theo báo cáo của Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase, ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm cả Coinbase, tập trung vào việc tích hợp các giải pháp lớp 2, đường dốc tốt hơn và trải nghiệm người dùng đơn giản hơn để mang lại chi phí thanh toán trung bình dưới một xu và thời gian xác nhận dưới một giây.

Armstrong khẳng định, Thanh toán giống như nước, chúng chảy theo con đường ít kháng cự nhất, gợi ý về sự cạnh tranh giữa các blockchain khác nhau để trở thành lựa chọn hấp dẫn nhất cho các giao dịch này.

Coinbase đã công bố Ethereum L2 của riêng mình vào tháng 2, sử dụng ETH làm Token khí tự nhiên dưới dạng một Siêu chuỗi bất khả tri theo mô-đun, cuộn lên được cung cấp bởi Optimism.

Các nhà lãnh đạo tiền điện tử đoàn kết

Tuy nhiên, Armstrong dường như đã đánh trúng một số lo lắng của cộng đồng Crypto Twitter, khi anh ấy cũng nhận xét,

Bước tiếp theo đối với tiền điện tử là thực hiện thanh toán ngay lập tức và miễn phí trên toàn cầu.

Điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức từ tất cả chúng ta, bao gồm cả Coinbase, tích hợp lớp 2, on-ramps tốt hơn, trải nghiệm người dùng/tích hợp đơn giản hơn, v.v.

giữ ma thuật sẽ nhận được khoản thanh toán trung bình dưới 1 xu và được xác nhận trong vòng chưa đầy 1 giây. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều đơn đặt hàng thanh toán lớn hơn chuyển sang tiền điện tử nếu chúng ta có thể đạt được điều đó.

Giám đốc điều hành Block Jack Dorsey ủng hộ Bitcoin và giải pháp lớp 2 của nó, Lightning Network, như một giải pháp tiềm năng. Anh ấy đặt câu hỏi về việc Armstrong rõ ràng đã bỏ qua Bitcoin trong tầm nhìn của anh ấy về tương lai của thanh toán bằng tiền điện tử.

Tuy nhiên, Anatoly Yakovenko, người sáng lập Solana Labs, không đồng ý với quan điểm của Dorsey. Ông tuyên bố rằng USDC trên Solana rẻ hơn và nhanh hơn Bitcoin và Lightning, cho rằng đó là loại tiền mà mọi người trên toàn cầu muốn sử dụng, với thời gian xác nhận trung bình của người dùng chỉ là 1,3 giây.

Những nhân vật đáng chú ý khác trong không gian tiền điện tử đã tham gia cuộc trò chuyện khi Người sáng lập Ava Labs Emin Gün Sirer lặp lại cảm xúc của Yakovenko, nói rằng các khoản thanh toán toàn cầu ngay lập tức cũng đã có thể thực hiện được với Avalanche với thời hạn dưới giây, cấu trúc phí thấp hơn và tối ưu hóa để thực hiện các khoản thanh toán này dễ kết hợp và năng động hơn.

Ngược lại, Michael Saylor, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, đứng về phía quan điểm của Dorsey, ủng hộ việc tích hợp Lightning Network của Bitcoin. Đồng thời, Mike Dudas, Đồng sáng lập của The Block, đã chỉ ra rằng Coinbase của Armstrong vận hành trình xác thực lớn nhất trên Solana, nơi đã có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, giá cả phải chăng, điều này cho thấy một cách tinh tế về xung đột lợi ích tiềm ẩn.

Cuộc trò chuyện, tiếp tục trong chủ đề của Armstrong, cho thấy một ngành công nghiệp vẫn đang vật lộn với con đường tốt nhất để thúc đẩy việc áp dụng thanh toán bằng tiền điện tử trên toàn cầu. Cầu nối giữa công nghệ và việc áp dụng vẫn chưa được xây dựng vì hiệu ứng mạng của Ethereum dường như cản trở những tiến bộ công nghệ trên các chuỗi khác.

Trong khi đó, các tuyên bố cạnh tranh của những người sáng lập quan trọng trong không gian đưa ra một bối cảnh các tùy chọn năng động và đang phát triển, cố gắng đạt được điểm hấp dẫn về tốc độ, hiệu quả chi phí và sự chấp nhận toàn cầu đối với tài sản kỹ thuật số.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Thanh toán, Công nghệ,