Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty luật một thời FTX phủ nhận nhận thức về gian lận, chuyển sang bác bỏ vụ kiện

Công ty luật một thời FTX phủ nhận nhận thức về gian lận, chuyển sang bác bỏ vụ kiện

24/09/2023 05:48 read77
Công ty luật một thời FTX phủ nhận nhận thức về gian lận, chuyển sang bác bỏ vụ kiện

Một công ty luật từng cung cấp dịch vụ cho FTX đã tự bào chữa và cố gắng bác bỏ một vụ kiện tập thể thông qua việc nộp đơn pháp lý vào ngày 22 tháng 9.

Vụ kiện liên quan bắt đầu vào tháng Tám. Ở đó, khách hàng cố gắng tranh luận rằng Fenwick West phải chịu một phần trách nhiệm về hoạt động gian lận bị cáo buộc tại FTX.

Trong hồ sơ hiện tại, Fenwick đã tự bảo vệ mình dựa trên nhiều lý do khác nhau. Nó lập luận rằng các nguyên đơn không cáo buộc rằng Fenwick đã hành động ngoài phạm vi đại diện.

Hơn nữa, Fenwick nói rằng các nguyên đơn đã không chứng minh được rằng Fenwick biết về hoặc trực tiếp hỗ trợ hành vi gian lận của FTX và không chứng minh được điều đó hoặc Fenwick đã tham gia vào một doanh nghiệp của các Tổ chức bị ảnh hưởng và tham nhũng của Racketeer (RICO).

Mỗi điểm đó đều cần thiết cho các khiếu nại pháp lý của khách hàng. Theo đó, Fenwick đặt mục tiêu bác bỏ vụ kiện tập thể thông qua hồ sơ pháp lý mới nhất của mình.

Hồ sơ mới nhất thảo luận về các điểm tốt hơn

Fenwick cũng đề cập đến những điểm khác. Công ty luật lưu ý rằng các nguyên đơn không lập luận rằng họ đã dàn dựng hành vi gian lận của FTX. Thay vào đó, các nguyên đơn liên tục khẳng định trong tuyên bố của mình rằng cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried phải chịu trách nhiệm về hành vi gian lận đó.

Fenwick khẳng định rằng họ chỉ đại diện cho FTX, không phải Bankman-Fried hay bất kỳ người nội bộ nào khác của công ty. Họ tiếp tục lưu ý rằng họ chỉ là một trong nhiều công ty luật đại diện cho FTX và mô tả các dịch vụ của họ là thông lệ trong suốt quá trình nộp hồ sơ.

Công ty luật cũng phản hồi lại những cáo buộc rằng họ đã cung cấp một số dịch vụ vượt xa những dịch vụ mà các công ty luật thường cung cấp. Fenwick nói rằng những dịch vụ gây tranh cãi đó liên quan đến việc thuê luật sư đã tự do rời Fenwick để gia nhập FTX, tạo ra các công ty mà qua đó Bankman-Fried sau đó đã phạm tội lừa đảo và tư vấn cho FTX về việc tuân thủ quy định liên quan đến giao dịch tiền điện tử.

Fenwick lưu ý rằng các nguyên đơn không cho rằng những dịch vụ đó là sai hoặc có thể bị kiện về mặt pháp lý theo quyền riêng của họ. Thay vào đó, họ nói rằng các nguyên đơn lập luận rằng Fenwick phải chịu trách nhiệm pháp lý vì họ đã cung cấp các dịch vụ pháp lý trong khi biết về hành vi gian lận của FTX.

Fenwick nói thêm rằng các nguyên đơn dựa trên một số lập luận nhất định dựa trên những suy luận về các chính sách giám sát và thẩm định của công ty luật, kết hợp với thực tế là hai nhân viên của Fenwick – Daniel Friedberg và Can Sun – đã rời công ty luật để làm việc với FTX. Vì mục đích đó, khách hàng trong vụ kiện ban đầu của họ đã thu hút sự chú ý đến một email năm 2021, trong đó Friedberg thừa nhận việc chia sẻ tiền mặt giữa FTX và công ty chị em Alameda Research.

Cũng như nhiều điểm khác, Fenwick phủ nhận rằng sự tồn tại của email này cho thấy rõ rằng họ đã biết về cáo buộc sai trái tại FTX.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội phạm, Sàn giao dịch, Pháp lý,