Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CropBytes tiếp tục gây ấn tượng bất chấp thị trường giảm giá đang diễn ra

CropBytes tiếp tục gây ấn tượng bất chấp thị trường giảm giá đang diễn ra

18/09/2022 00:26 read99
CropBytes tiếp tục gây ấn tượng bất chấp thị trường giảm giá đang diễn ra

Nếu có một cái tên nên có trên radar của mọi người ngay bây giờ, thì đó là CropBytes. Khi lĩnh vực tiền điện tử và blockchain tiếp tục tăng vọt cả về mức độ phổ biến và mức độ sử dụng, các dự án khả thi như CropBytes đã cố gắng không chỉ duy trì tính nhất quán của việc cung cấp các tính năng cải tiến mới mà còn duy trì chất lượng của các dịch vụ này một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, có lẽ quan trọng nhất, CropBytes đã thành công trong khi nhiều người khác dường như đã thất bại và điều đó liên quan đến thực tế đơn giản là họ đã xây dựng cho cộng đồng đã gắn bó hơn 4 năm.

Trò chơi mô phỏng nông nghiệp, có ROI khổng lồ 800% trong thời gian từ tháng 8 đến tháng 9, sẽ sớm được 'Chơi miễn phí'. Ngoài ra, nhiều thị trường trong CropBytes, cụ thể là CAF, FRF và Pro Mix, đã tăng hơn ba lần, dẫn đến ROI nói trên cho người chơi.

CropBytes là gì?

CropBytes là một trò chơi mô phỏng nông nghiệp được xây dựng trên nền kinh tế thế giới thực. Bắt đầu một 'trang trại tiền điện tử' liên quan đến nhiều thứ hơn là tăng trưởng cây trồng kỹ thuật số và nuôi động vật, mục tiêu cuối cùng là để người dùng đóng góp cho nền kinh tế trong khi tăng trưởng kinh doanh trồng trọt tiền điện tử của riêng họ.

Mục tiêu chính của nó là cung cấp cho khách hàng một nền tảng hiệu quả và chất lượng cao để khai thác các lợi ích của tiền điện tử để vừa chơi vừa kiếm tiền trong môi trường ảo. CropBytes cũng hoàn toàn có thể tương thích với cả thiết bị tương thích Android và iOS với hơn 4,3 / 5 xếp hạng trong các cửa hàng ứng dụng và vị trí số 1 trong các trò chơi thể loại mô phỏng trong playtoearn.net

Trò chơi có một thị trường trong trò chơi với hơn một triệu tài sản được giao dịch hàng ngày giữa những người chơi. Kể từ năm 2018, CropBytes đã có hơn 600 nghìn lượt đăng ký bao gồm Nhà đầu tư, nhà đầu tư và Người chơi.

Khai thác tài sản trò chơi

'Khai thác tài sản', một trong những tính năng được mong đợi nhất của CropBytes, hiện đã có sẵn. Tính năng mới này cho phép người chơi tạo nội dung trò chơi mới có thể được khai thác bằng cách đốt CBX và Pro Mix. Nền kinh tế của CropBytes bền vững vì tài sản có tính thanh khoản cao, dễ giao dịch và có tiện ích trong trò chơi. Do đó, có rất nhiều lớp trong trò chơi về khai thác tài sản cũng như cung cấp cả giá trị và tiện ích.

Quá trình này rất đơn giản; tất cả những gì người dùng cần làm là đến trạm CBX, chọn tài sản họ muốn khai thác, sau đó đốt CBX và Pro Mix của họ để bắt đầu khai thác. Hơn nữa, kết hợp Pro Extracts và Fruit Feed tạo ra Pro Mix có thể được giao dịch trên thị trường.

Khai thác tài sản cho phép nông dân tiếp cận với một nguồn tài sản trò chơi có giá trị mới ngoài việc giúp họ chuẩn bị kinh doanh cho sự xuất hiện của nền kinh tế dịch vụ. Hơn nữa, nó cho phép người nông dân sử dụng sản lượng nông trại của họ để tăng lượng tài sản tồn kho của họ, điều này sẽ cung cấp thêm các tình huống sử dụng cho chiết xuất.

Mời và kiếm tiền với CropBytes

Có một chương trình giới thiệu CropBytes mới đang hoạt động rất tốt. Chương trình 'Mời kiếm tiền' được thiết kế để giúp người dùng phát triển hoạt động kinh doanh nông nghiệp của họ trong khi trở thành đại sứ quảng cáo.

Người dùng có thể kiếm được tài sản trị giá lên đến 80 CBX với phần thưởng cho mỗi người chơi mới mà họ mang lên máy bay. Người chơi mới cũng sẽ nhận được phần thưởng khi họ sử dụng mã giới thiệu để đăng ký. Người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi lời mời, phần thưởng và thu nhập của họ bằng cách sử dụng 'Trang tổng quan về phần thưởng' của họ. Có một số 'Điều khoản và Điều kiện' được liệt kê trên trang web mà bạn nên đọc trước khi tham gia vào chương trình mới. Ngoài ra còn có một phần 'Câu hỏi thường gặp' hữu ích có sẵn để trả lời một số câu hỏi thường gặp.

Mục tiêu tương lai của CropBytes:

Theo Road Map chính thức, những người ủng hộ CropBytes có thể mong đợi một số tính năng mới sẽ sớm được giới thiệu như 'CBX Mining V2' và 'Asset Tokenization' (mà việc khai thác tài sản là điều cần thiết bất chấp việc tài sản sẽ được khai thác trong giao dịch phiên bản mới hơn. Điều này dẫn đến cả tính minh bạch cao hơn cũng như quyền sở hữu thực sự cho người dùng). Các kế hoạch dài hạn cũng bao gồm phát triển metaverse, mini-game, nền kinh tế dịch vụ, v.v.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: