Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: bằng chứng về tính toàn vẹn? Ngành công nghiệp vàng muốn blockchain giải quyết các vấn đề lớn nhất của nó, từ ngày 25-31 tháng 3 năm 2022

Crypto Biz: bằng chứng về tính toàn vẹn? Ngành công nghiệp vàng muốn blockchain giải quyết các vấn đề lớn nhất của nó, từ ngày 25-31 tháng 3 năm 2022

02/04/2022 05:15 read175
Crypto Biz: bằng chứng về tính toàn vẹn? Ngành công nghiệp vàng muốn blockchain giải quyết các vấn đề lớn nhất của nó, từ ngày 25-31 tháng 3 năm 2022

Công nghệ blockchain đang hỗ trợ một ngành tài chính kế thừa khác. Trong khi đó, cuộc đua tích lũy Bitcoin vẫn tiếp tục nóng lên.

Khi Bitcoin (BTC) tiếp tục ăn mòn thị phần vàng, ngành công nghiệp vàng đang tìm kiếm blockchain - công nghệ nổi tiếng đầu tiên của BTC - để giải quyết những thách thức lâu dài nhất của nó. Làm thế nào mà trớ trêu? Ai đó thực sự nên test Peter Schiff.

Nói về Bitcoin, một công ty con của MicroStrategy trong tuần này đã xác nhận rằng họ có kế hoạch mua thêm vàng kỹ thuật số thông qua một khoản vay thế chấp bằng tiền điện tử. Giám đốc điều hành Terraform Labs Do Kwon cũng tăng cường mua Bitcoin của mình để cung cấp sự hỗ trợ vững chắc cho đồng ổn định Terra UST.

Tuần này, Crypto Biz sẽ đi sâu vào ngành công nghiệp vàng và những phát triển kinh doanh mới nhất xung quanh Bitcoin.

Ngành công nghiệp vàng khai thác blockchain để quản lý chuỗi cung ứng và ngăn chặn gian lận

Blockchain đã được xác định là nhân tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng cho ngành công nghiệp vàng, ngành tiếp tục vật lộn với các vấn đề về chuỗi cung ứng đã làm suy yếu tính toàn vẹn của sản xuất vàng miếng. Hiệp hội thị trường vàng thỏi London và Hội đồng vàng thế giới đang phát triển một hệ thống quốc tế về tính toàn vẹn của vàng miếng, chuỗi hành trình lưu ký và xuất xứ dựa trên công nghệ blockchain. Họ thậm chí còn đặt tên cho sáng kiến này là Chương trình liêm chính của thỏi vàng. Một số tổ chức lớn nhất trong ngành đã tham gia sáng kiến này, bao gồm CME Group, Barrick Gold, Brinks, Royal Canadian Mint, Perth Mint và Metalor. Ngay cả khi bạn có thể tìm thấy một nhà tài chính kế thừa, người sẵn sàng mạo hiểm danh tiếng của họ để chuyển Bitcoin vào thùng rác, họ sẽ khó có thể bỏ qua giá trị của công nghệ cơ bản của nó. Ôi, thật trớ trêu!

Công ty con của MicroStrategy sẽ mua Bitcoin sau khi đóng khoản vay thế chấp tiền điện tử trị giá 205 triệu đô la

Công ty con MacroStrategy được thành lập gần đây của MicroStrategy đã đảm bảo một khoản vay trị giá 205 triệu đô la từ Silvergate để - bạn đoán nó - mua thêm Bitcoin. Để đảm bảo khoản vay, công ty con đã sử dụng một lượng BTC không được tiết lộ làm tài sản thế chấp. Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, vẫn thơ ngây như thường lệ khi tiết lộ vòng tài trợ mới, tuyên bố rằng công ty của ông đã biến Bitcoin của chúng tôi thành tài sản thế chấp hiệu quả, cho phép chúng tôi tiếp tục thực thi chiến lược kinh doanh của mình. Nếu bạn ngạc nhiên Saylor vẫn mua sau khi tích lũy được 125.051 BTC, thì đừng lo: MicroStrategy đã chấp nhận Bitcoin làm tài sản dự trữ kho bạc chính của mình. Vì vậy, nó có kế hoạch mua nhiều hơn mỗi khi tạo ra lượng đô la dư thừa từ hoạt động kinh doanh chính của mình. bất chấp việc MicroStrategy mua BTC qua quầy, nhưng các nhà đầu tư tiền điện tử có thể mong đợi nguồn cung bị ép khi nhu cầu tăng lên từ các phân khúc khác của thị trường.

Terra smash-mua 139 triệu đô la Bitcoin, ví đạt 31.000 BTC

Do Kwon đang cho Michael Saylor chạy trốn tiền của mình sau khi Terra kiếm thêm số Bitcoin trị giá 139 triệu đô la trong tuần này. Terra hiện đã tích lũy được gần 1,5 tỷ đô la BTC như một phần trong cam kết hỗ trợ đồng ổn định thuật toán UST của mình bằng vàng kỹ thuật số. Cần lưu ý rằng địa chỉ Bitcoin được sử dụng để mua tiền điện tử thuộc về Luna Foundation Guard, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Singapore chủ yếu tập trung vào hệ sinh thái Terra. Bitcoin maxis: Ngay cả khi bạn không thích Terra hay altcoin, thật khó để không tôn trọng Kwon vì đã sử dụng tiền tốt để hỗ trợ cho việc cung cấp stablecoin của anh ấy.

11 công ty thành lập Hội đồng Web3 Canada để vận động cho chiến lược tiền điện tử toàn diện

Một nhóm các công ty fintech đã hợp lực để thành lập Hội đồng Web3 Canada, một tổ chức phi lợi nhuận được thiết kế để nâng cao vị thế của Canada trong nền kinh tế kỹ thuật số mới, dựa trên tiền điện tử. Hội đồng, bao gồm những cái tên quen thuộc như Dapper Labs, Figment, Wealthsimple và WonderFi Technologies, muốn làm việc với các nhà hoạch định chính sách để đảm bảo Canada không bị tụt hậu trong kỷ nguyên Web3. Canada đã thể hiện sự dẫn đầu đáng ngạc nhiên trong không gian tiền điện tử sau khi các nhà hoạch định chính sách phê duyệt hai quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào năm 2021. Với tư cách là người Canada, tôi có thể nói với bạn rằng bầu trời không sụp đổ do các phê duyệt ETF giao ngay, cũng như bối cảnh đầu tư kém an toàn hơn đó là trước kia. Có lẽ chúng ta nên chuyển thông điệp tới Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ?

Trước khi bạn đi!

Đâu là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư với giá dưới 3 đô la? Trên Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã ngồi lại với các nhà phân tích như Jordan Finneseth, Marcel Pechman và Benton Yaun để thảo luận về chủ đề này. Tôi đi với 1INCH và ENJ, Jordan chọn MATIC và RON, và Benton tạo tình huống cho SUPER và NCASH. Bạn có thể xem phát lại bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vàng, MicroStrategy, Terra, Canada, Web3,