Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Binance Connect chìm trong bóng tối, Prime Trust phá sản và PayPal ra mắt Crypto Hub

Crypto Biz: Binance Connect chìm trong bóng tối, Prime Trust phá sản và PayPal ra mắt Crypto Hub

19/08/2023 05:05 read56
Crypto Biz: Binance Connect chìm trong bóng tối, Prime Trust phá sản và PayPal ra mắt Crypto Hub

Crypto Biz tuần này khám phá việc ngừng hoạt động của Binance Connect, vòng cấp vốn của BitGo, PayPal Crypto Hub và các tin tức khác.

Đó là một tuần phát triển hỗn hợp khác trong ngành công nghiệp tiền điện tử, với những người chơi lâu đời ngừng hoạt động trong khi những người mới giới thiệu các tính năng và dịch vụ tiền điện tử mới.

Chi nhánh mua và bán tiền điện tử của Binance đã ngừng hoạt động vào ngày 16 tháng 8, với nền tảng giao dịch tiền điện tử vẫn đang chịu sự giám sát chặt chẽ của cơ quan quản lý, ảnh hưởng đến các mối quan hệ đối tác quan trọng cho các hoạt động của nó trên toàn thế giới. Người quản lý tiền điện tử Prime Trust đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản sau nhiều tháng không chắc chắn về tình hình tài chính của mình.

Trong khi đó, tin tốt hơn là BitGo đã huy động được hàng triệu đô la trong vòng gây quỹ được hỗ trợ bởi một nhóm nhà đầu tư mới. Một số vốn mới cũng được fcapital hóa cho ZetaChain, với giao thức không liên quan đến chuỗi đảm bảo 27 triệu đô la trong vòng vốn chủ sở hữu được hỗ trợ bởi hơn mười nhà đầu tư.

Cuối cùng, PayPal đã thực hiện một bước đi táo bạo khác trong lĩnh vực này, công bố một trung tâm dành cho những người dùng tiền điện tử được chọn bất chấp việc môi trường vẫn còn nhiều bất ổn ở Hoa Kỳ. Vào ngày 16 tháng 8, công ty đã công bố hợp tác với nhà sản xuất ví phần cứng tiền điện tử Ledger, cho phép cư dân Hoa Kỳ mua Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) với ít bước hơn.

Đọc thêm về những câu chuyện này và có cái nhìn thoáng qua về ngành công nghiệp tiền điện tử không ngừng phát triển trên Crypto Biz tuần này.

Binance Connect ngừng hoạt động

Binance Connect, nhánh mua và bán tiền điện tử được quản lý của nền tảng giao dịch Binance, đã ngừng hoạt động vào ngày 16 tháng 8 sau khi mất nhà cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ. Nền tảng này ra mắt vào tháng 3 năm 2022 với tên gọi Bifinity để hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử kết nối các công ty tiền điện tử với hệ thống tài chính truyền thống. Khi ra mắt, nền tảng này đã hỗ trợ 50 loại tiền điện tử và phương thức thanh toán fiat, bao gồm Visa và Mastercard. Trong những tháng qua, Binance và các công ty con của nó trên toàn thế giới đã đấu tranh để giữ cho tiền điện tử luôn mở rộng và vượt qua giới hạn trong bối cảnh giám sát quy định tăng trưởng. Nền tảng giao dịch hiện đang tham gia vào vụ kiện tụng với cả Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai về các cáo buộc điều hành một nền tảng giao dịch không có giấy phép tại Hoa Kỳ.

Người giám sát tiền điện tử Prime Trust nộp đơn xin phá sản theo Chương 11

Người giám sát tiền điện tử Prime Trust đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 ở Delaware sau khi đối mặt với sự thiếu hụt tiền của khách hàng. Theo hồ sơ của mình, công ty có từ 25.000 đến 50.000 chủ nợ và các khoản nợ ước tính từ 100 triệu đến 500 triệu đô la so với tài sản trị giá 50 triệu đến 100 triệu đô la. Prime Core Technologies, Prime Trust, Prime IRA và Prime Digital được liệt kê là những thực thể nộp đơn xin cứu trợ theo Chương 11. Prime Trust phá sản sau khi cơ quan quản lý kinh doanh Nevada ban hành lệnh ngừng hoạt động của công ty vào tháng 6, cho biết tình trạng tài chính của công ty bị thâm hụt nghiêm trọng và không thể tôn trọng việc rút tiền của khách hàng.

BitGo huy động được 100 triệu USD sau khi thua kiện Galaxy

Nền tảng lưu ký tiền điện tử BitGo đã huy động được vốn mới sau khi đối mặt với một loạt thỏa thuận bị chấm dứt liên quan đến các công ty như Galaxy Digital. Công ty tiền điện tử đã bảo đảm 100 triệu đô la trong vòng tài trợ Series C, nâng mức định giá của nó lên 1,75 tỷ đô la. Tài trợ BitGo Series C được báo cáo là có các nhà đầu tư hoàn toàn mới có trụ sở tại Hoa Kỳ và Châu Á, với một số người ủng hộ đến từ bên ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử. Theo BitGo, số tiền mới huy động được sẽ được triển khai để thực hiện các thương vụ mua lại chiến lược và mở rộng các dịch vụ lưu ký, ví và giải pháp cơ sở hạ tầng trên toàn cầu.

PayPal triển khai Trung tâm tiền điện tử cho những người dùng được chọn

Gã khổng lồ thanh toán PayPal đã cập nhật các điều khoản và điều kiện của mình để giới thiệu Trung tâm tiền điện tử — một tính năng cho phép người dùng giữ và tương tác với Bitcoin cũng như các loại tiền điện tử khác trong tài khoản PayPal của họ. Theo công ty, dịch vụ Trung tâm tiền điện tử sẽ cho phép mua và bán tiền điện tử. Ngoài ra, nó sẽ tạo điều kiện thanh toán cho các giao dịch mua qua PayPal bằng cách sử dụng số tiền được lưu trữ sau khi bán tiền điện tử. Trung tâm mới đã được công bố chỉ vài ngày sau khi gã khổng lồ fintech công bố đồng tiền ổn định được chốt bằng đô la PayPal USD (PYUSD). Theo PayPal, Trung tâm tiền điện tử sẽ rất quan trọng để chuyển đổi giữa PYUSD và các tài sản tiền điện tử khác. Tính năng mới sẽ khả dụng cho những người dùng được chọn.

PayPal Cryptocurrencies Hub như được giải thích trong các điều khoản và điều kiện. Nguồn: PayPal

Trước khi bạn đi: ETF Bitcoin giao ngay đã được phê duyệt, nhưng không phải ở Hoa Kỳ

Trong tập mới nhất của WebGiaCoin Báo cáo thị trường, nhà phân tích Marcel Pechman thảo luận về quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) đầu tiên được phê duyệt tại Liên minh châu Âu, được phát hành trực tuyến trên nền tảng giao dịch Euronext Amsterdam vào ngày 15 tháng 8, trong khi thiếu sự rõ ràng về quy định trong thị trường tiền điện tử Hoa Kỳ nhấn mạnh sự miễn cưỡng của SEC trong việc xác nhận một quỹ ETF tiền điện tử giao ngay.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: PayPal, Binance, BitGo, Tiền điện tử,