Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Bỏ qua một bên, Warren Buffett, nhà phát hành stablecoin giữ nhiều nợ của Hoa Kỳ hơn Berkshire Hathaway

Crypto Biz: Bỏ qua một bên, Warren Buffett, nhà phát hành stablecoin giữ nhiều nợ của Hoa Kỳ hơn Berkshire Hathaway

27/08/2022 05:15 read144
Crypto Biz: Bỏ qua một bên, Warren Buffett, nhà phát hành stablecoin giữ nhiều nợ của Hoa Kỳ hơn Berkshire Hathaway

Các nhà phát hành Stablecoin Tether, Circle và những người khác giữ nhiều Tín phiếu Kho bạc Mỹ ngắn hạn hơn Berkshire Hathaway.

Warren Buffett đã nhướng mày trong tuần này khi công ty của ông, Berkshire Hathaway, tăng mức độ tiếp xúc với tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ. Nếu bạn là một trong số ít những người mua còn lại ngoài kia, thì việc Buffett bay đến nơi an toàn là điều đáng lo ngại vì nó báo hiệu rằng Oracle of Omaha thà nhận được lợi tức 3% thay vì chơi trên thị trường chứng khoán. Nếu cổ phiếu tăng giá vào mùa thu, như tôi đã dự đoán trong nhiều tháng, hãy hy vọng Bitcoin (BTC) sẽ theo sau.

Nhìn vào các con số, tỷ lệ chứng khoán Berkshire đã tăng lên 75 tỷ USD vào cuối tháng 6, tăng từ 58,5 tỷ USD vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, ngay cả khi giá tăng nhanh 28%, Berkshire không giữ nhiều T -bill đầu tư với tư cách là nhà phát hành stablecoin hàng đầu. Stablecoin hiện có giá trị vốn hóa thị trường là 153 tỷ đô la và một phần lớn sự hỗ trợ của họ đến từ T-bill. Đây chỉ là một lời nhắc nhở khác rằng stablecoin là hoạt động kinh doanh nghiêm túc.

Các nhà phát hành Stablecoin giữ nhiều nợ của Hoa Kỳ hơn Berkshire Hathaway: Báo cáo

Warren Buffett Berkshire Hathaway giữ một lượng lớn nợ ngắn hạn của Mỹ. Chà, các nhà phát hành stablecoin giữ nhiều hơn. Theo dữ liệu từ JPMorgan, các nhà phát hành stablecoin Tether, Circle và những người khác giữ lượng tín phiếu kho bạc ngắn hạn trị giá 80 tỷ USD, so với 74 tỷ USD của Berkshire Hathaway. Những khoản tiền khổng lồ này thu lãi từ chính phủ Hoa Kỳ, cho phép những người giữ kiếm được thu nhập thụ động. Nếu bạn ngạc nhiên trước sự phát triển này, đừng lo lắng - stablecoin là một lực lượng cần được tính đến và đang mở đường cho việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt.

Các thương hiệu mang tính biểu tượng bao gồm Nike, Gucci đã kiếm được 260 triệu đô la từ doanh số NFT

Nike, Adidas, Gucci, Dolce & Gabbana và Tiffany & Co. - những công ty này đã tìm thấy giá trị và tiện ích thực sự trong các Token không thể thay đổi (NFT). Dữ liệu ngành đã tiết lộ trong tuần này rằng các công ty này đã tạo ra tổng doanh thu NFT là 260 triệu đô la. Doanh thu của Nike từ NFTs lên tới con số khổng lồ 185,3 triệu đô la, với khối lượng ở các thị trường thứ cấp đạt gần 1,3 tỷ đô la. Trong khi không ai phủ nhận thị trường NFT đã hoạt động tồi tệ như thế nào trong những tháng gần đây, các thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới đã kết hợp thành công công nghệ mới vào nỗ lực tham gia kinh doanh của họ. Mong đợi nhiều hơn nữa sự tham gia của khách hàng tập trung vào NFT trong tương lai.

Ngân hàng DBS báo cáo lượng mua Bitcoin tăng gấp 4 lần trên nền tảng giao dịch DDEx vào tháng 6

Các nhà đầu tư hiểu biết có đang âm thầm mua các nền tảng giao dịch Bitcoindropusing do các ngân hàng chính phát triển không? Dữ liệu từ Ngân hàng DBS cho thấy như vậy. Sàn giao dịch DDEx của ngân hàng đã chứng kiến một lượng lớn người mua vào tháng 6, khi các nhà đầu tư tìm cách tận dụng giá BTC và Ether (ETH) đang giảm. Trên thực tế, từ tháng 4 đến tháng 6, các đơn đặt hàng mua BTC trên nền tảng giao dịch đã tăng lên 4 lần. Người ta vẫn chưa thấy những người mua này có trở thành tay chơi kim cương hay nhà đầu cơ hay không. Tuy nhiên, trong chiều sâu của mùa đông tiền điện tử, đó vẫn là một dấu hiệu tích cực.

Tiền thưởng lỗi tăng gấp bốn lần cho mạng Ethereum - Khoản thanh toán lên tới 1 triệu đô la trước khi giữ

Với sự phấn khích và lo lắng trước sự giữ rất được mong đợi của Ethereum, nền tảng đằng sau nền tảng hợp đồng thông minh đã công bố một chương trình tiền thưởng trị giá 1 triệu đô la Mỹ để khuyến khích đội mũ trắng phát hiện ra "các lỗi nghiêm trọng trên blockchain. Chương trình tiền thưởng phản ánh mức cao- Bản chất cổ phần của việc giữ sắp tới, dự kiến được lên lịch vào ngày 1 tháng 9. Nếu bạn là người giữ ETH, tất cả những gì bạn cần làm là ngồi lại và thư giãn - và theo dõi kỹ các trò gian lận.

Đừng bỏ lỡ nó! Điều gì đã làm giảm giá cứu trợ tiền điện tử?

Điều trông giống như một đợt tăng giá đầy hứa hẹn đã nhanh chóng trở nên chua chát vào tuần trước, khi Bitcoin giảm từ mức cao gần 25.000 đô la trở lại 21.000 đô la. Tiền điện tử sẽ đi đâu từ đây? Trong Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã ngồi lại với các nhà phân tích đồng nghiệp Marcel Pechman và Benton Yaun để thảo luận về các biến động giá gần đây trên thị trường. Tôi cũng đã cảnh báo về tháng 9 và tháng 10 là những tháng đầy biến động đối với tài chính truyền thống - và do đó là tiền điện tử. Bạn có thể xem toàn bộ phát lại bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Stablecoin, Berkshire Hathaway, Ethereum 2.0, Nền tảng giao dịch phi tập trung,