Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57098 $
0.54%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3050 $
1.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
515,03 $
0.91%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,15 $
1.69%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4399 $
1.52%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,22 $
0.49%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
1.24%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3776 $
1.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1255 $
0.29%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,01 $
1.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,17 $
0.59%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,47 $
1.65%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
331,31 $
1.18%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,71 $
2.20%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5075 $
1.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: cuộc đua AI toàn cầu tăng tốc, khoản vay 100 triệu đô la của Winklevoss cho Gemini, v.v.

Crypto Biz: cuộc đua AI toàn cầu tăng tốc, khoản vay 100 triệu đô la của Winklevoss cho Gemini, v.v.

15/04/2023 05:10 read80
Crypto Biz: cuộc đua AI toàn cầu tăng tốc, khoản vay 100 triệu đô la của Winklevoss cho Gemini, v.v.

Những ngày gần đây đã chứng kiến những người chơi mới xuất hiện trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo, với những gã khổng lồ kinh doanh công bố các sáng kiến AI.

Cuộc đua toàn cầu về trí tuệ nhân tạo (AI) đã có thêm những đối thủ mới trong những ngày qua, với việc Twitter và Alibaba được cho là đã tích hợp công nghệ này vào hoạt động kinh doanh của họ. Gã khổng lồ Trung Quốc đang phát triển trợ lý chatbot của riêng mình, trong khi nền tảng truyền thông xã hội dường như đang tận dụng AI để phát hiện và làm nổi bật sự thao túng dư luận. Cần nhớ rằng Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk, gần đây đã viết một lá thư kêu gọi ngừng phát triển AI tiên tiến do những lo ngại của xã hội. Tục ngữ có câu “không đánh được địch thì theo chúng”.

Trong khi bối cảnh AI đang hình thành, nền tảng giao dịch tiền điện tử Gemini đã đảm bảo khoản vay cá nhân trị giá 100 triệu đô la từ những người sáng lập, Tyler và Cameron Winklevoss. Tài trợ được đưa ra sau khi các nỗ lực huy động vốn bên ngoài bị cáo buộc đã thất bại.

Tuần này Crypto Biz xem xét sự cạnh tranh của thị trường AI trên toàn thế giới, khoản vay của Winklevoss cho Gemini và MetaMask chuyển sang cho phép mua tiền điện tử.

Cặp song sinh Winklevoss truyền cho Gemini khoản vay cá nhân 100 triệu đô la

Những người đồng sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử Gemini Tyler và Cameron Winklevoss được cho là đã tự bỏ tiền túi để tài trợ cho hoạt động kinh doanh trong bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái thông qua khoản vay cá nhân trị giá 100 triệu đô la. Việc bơm tiền mặt sau những nỗ lực huy động vốn từ các nhà đầu tư bên ngoài trước đó. Anh em nhà Winklevoss đang tài trợ cho Gemini trong bối cảnh bị cơ quan quản lý giám sát chặt chẽ tại Hoa Kỳ. Vào tháng 1, Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ đã buộc tội Gemini cung cấp chứng khoán chưa đăng ký thông qua chương trình Kiếm tiền trên nền tảng giao dịch.

Elon Musk được cho là đã mua hàng nghìn GPU cho dự án Twitter AI

Tỷ phú công nghệ Elon Musk dường như đang đạt được tiến bộ với kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) của Twitter. Theo các nguồn ẩn danh quen thuộc với công ty, Giám đốc điều hành Twitter gần đây đã mua gần 10.000 đơn vị xử lý đồ họa (GPU) để sử dụng trên nền tảng này. Thông thường, GPU hoạt động trên các mô hình AI quy mô lớn do sức mạnh tính toán khổng lồ mà công nghệ này yêu cầu. Vụ mua bán bị cáo buộc diễn ra vài ngày sau khi Musk dẫn đầu một lá thư kêu gọi ngừng phát triển AI do những lo ngại của xã hội.

MetaMask ra mắt chức năng mua fiat mới cho tiền điện tử

MetaMask đã công bố ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng tiền tệ pháp định trực tiếp từ Dapp danh mục đầu tư của mình. Theo MetaMask, mục tiêu là cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng hơn để mua tiền điện tử bằng tiền pháp định. Một loạt các loại tiền điện tử có sẵn để mua trong tính năng thông qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, cũng như PayPal, chuyển khoản ngân hàng và ACH tức thì (Nhà thanh toán bù trừ tự động). Dịch vụ sẽ được triển khai cho người dùng ở hơn 189 quốc gia trên tám mạng khác nhau. MetaMask tuyên bố dịch vụ có tính đến vị trí của người dùng và tuân theo các quy định của địa phương.

Gã khổng lồ công nghệ Alibaba tung ra đối thủ cạnh tranh ChatGPT AI

Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba đang tham gia cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu với phiên bản trợ lý chatbot của riêng mình. Alibaba đã công bố triển khai sản phẩm giống như ChatGPT trong tương lai gần. Sản phẩm mới sẽ được gọi là Tongyi Qianwen, dịch sang tiếng Anh là tìm kiếm câu trả lời bằng cách hỏi một nghìn câu hỏi. Chatbot sẽ lần đầu tiên có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Quan Thoại. Nó cũng sẽ được tích hợp với hệ sinh thái kinh doanh công nghệ rộng lớn của Alibaba, bao gồm ứng dụng nhắn tin tại nơi làm việc, DingTalk và loa thông minh hỗ trợ giọng nói, Tmall Genie.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Gemini, Elon Musk, Twitter, MetaMask, Alibaba, AI,