Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: lý do thực sự mà những người chơi tiền điện tử nên quan tâm đến Cục Dự trữ Liên bang, từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5 năm 2022

Crypto Biz: lý do thực sự mà những người chơi tiền điện tử nên quan tâm đến Cục Dự trữ Liên bang, từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5 năm 2022

07/05/2022 05:05 read164
Crypto Biz: lý do thực sự mà những người chơi tiền điện tử nên quan tâm đến Cục Dự trữ Liên bang, từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5 năm 2022

Vào ngày 4 tháng 5, FOMC đã bỏ phiếu tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản. Đây là lý do tại sao các nhà đầu tư Bitcoin cần quan tâm đến chính sách của ngân hàng trung ương.

Phố Wall chậm chấp nhận tiền điện tử có nghĩa là tất cả chúng ta phải bắt đầu theo dõi Cục Dự trữ Liên bang một lần nữa. Cointelegraph đã phân tích cú pháp thông qua tuyên bố chính sách mới nhất của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) vào thứ Tư để thử và khám phá một số thông tin hữu ích. Bạn có thể coi nó như một bài tập về bí quyết tài chính để khám phá ý nghĩa ẩn đằng sau việc ra quyết định của Fed. Hóa ra, quyết định tăng lãi suất lên 50 điểm cơ bản đã được dự kiến trước đó, vì vậy tài liệu thực tế của FOMC cung cấp rất ít thông tin mới. Tuy nhiên, Chủ tịch Fed, Jerome Powell, đã gây ra một đợt tăng giá muộn đối với tiền điện tử và cổ phiếu vào thứ Tư khi ông nói rằng mức tăng 75 điểm cơ bản không có trên bàn.

Bạn muốn các tổ chức áp dụng tiền điện tử, phải không? Bây giờ, loại tài sản đang giao dịch gần như không có rủi ro với các tài sản rủi ro khác như cổ phiếu, có nghĩa là các hành động, lời nói, ý định và kỳ vọng của Fed đều quan trọng - ít nhất là trong tương lai gần.

Fed tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trong nỗ lực chống lạm phát

Kết thúc cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày vào thứ Tư, các thành viên FOMC đã bỏ phiếu nâng mục tiêu cho tỷ lệ quỹ liên bang lên từ 0,75% đến 1%. Điều đó tương đương với mức tăng 50 điểm cơ bản cho những người theo dõi. Lần cuối cùng Fed tăng lãi suất đã cách đây hơn 20 năm. Rõ ràng, các ngân hàng trung ương đã sai lầm về lạm phát, nếu không thì họ sẽ không cần thiết phải tăng lãi suất mạnh mẽ như vậy. FYI: Các chủ ngân hàng trung ương đã sai về rất nhiều thứ. Tuy nhiên, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi các chỉ dẫn của họ. Liệu Fed có tiếp tục tăng mạnh vào năm 2023 hay không là một chủ đề của cuộc tranh luận gay gắt. Kỳ vọng của tôi là họ sẽ buộc phải dừng lại một khi điều gì đó xảy ra.

Coinbase có kế hoạch mua lại công ty đằng sau sự sụp đổ của Mercado Bitcoin thông qua Báo cáo

Mọi thứ có vẻ rất tích cực đối với Coinbase trong kế hoạch mua lại 2TM, công ty trị giá hàng tỷ đô la đứng sau nền tảng giao dịch tiền điện tử Mercado Bitcoin của Brazil. Tuy nhiên, kế hoạch mua lại đã thất bại trong tuần này và không ai đưa ra lời giải thích tại sao. Người phát ngôn của Coinbase đã đưa ra một bình luận chung chung về việc sàn giao dịch đang cam kết với thị trường Brazil mà không cần giải thích thêm. Nhưng có thể có một cái gì đó nhiều hơn đằng sau câu chuyện này. Chúng tôi đã cố gắng mổ xẻ nó cho bạn một cách cẩn thận nhất có thể.

Coinbase đã thực hiện khoản vay đầu tiên được hỗ trợ bằng Bitcoin từ Goldman Sachs

Nói về Coinbase, sàn giao dịch của Hoa Kỳ cũng đã đưa ra những tiêu đề tích cực trong tuần này sau khi nó được tiết lộ là công ty bí ẩn đã thực hiện khoản vay hỗ trợ Bitcoin (BTC) đầu tiên ở Phố Wall từ Goldman Sachs. Đây thực sự là một sự phát triển lớn nếu bạn nghĩ về nó. Nó không chỉ báo hiệu Goldman hoàn toàn đầu hàng về chủ đề Bitcoin sau khi lừa đảo nó trong nhiều năm, mà nó còn giữ sự chấp nhận tài chính kế thừa đối với các tài sản kỹ thuật số. Các khoản vay thế chấp cung cấp cho người phát hành những đảm bảo nhất định trong tình huống người đi vay không trả được nợ. Chà, Bitcoin đủ tốt để làm tài sản thế chấp cho Goldman Sachs.

MicroStrategy có thể khám phá 'cơ hội tạo lợi nhuận trong tương lai' trên 95.643 BTC giữ

Nếu bạn nắm giữ 1 USD29,21 USD8 BTC, bạn có cố gắng kiếm tiền từ một số đó không? Đó là điều mà công ty tình báo kinh doanh MicroStrategy đang hướng tới để thực hiện với một phần Bitcoin không bị cản trở của mình. Đó chỉ là một cách nói hoa mỹ về Bitcoin không được cầm cố làm tài sản thế chấp. MicroStrategy có 96.643 BTC trên sổ sách của mình. Giám đốc điều hành Michael Saylor đã nói rõ rằng ông sẽ tiếp tục tích trữ BTC bất kể giá của nó là bao nhiêu. Tính đến ngày 31 tháng 3 USD, giữ BTC công ty của anh ấy đã lỗ lũy kế hơn 1 tỷ USD.

Đừng bỏ lỡ những loại tiền điện tử tăng giá nhất!

bất chấp việc thị trường tiền điện tử không cho chúng ta nhiều điều để vui mừng, nhưng luôn có những viên kim cương thô sơ sẽ hoạt động tốt hơn. Trên Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã tham gia vào một cuộc tranh luận thân thiện với các đồng nghiệp Jordan Finneseth và Benton Yuan về việc tiền điện tử nào tăng giá nhất vào năm 2022. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng tôi đã chọn Dogecoin (DOGE), trong khi Benton chọn Ripple (XRP ) và Jordan đi với Kava (KAVA) ít được biết đến hơn. Xem phát lại bên dưới và cho chúng tôi biết lựa chọn của bạn cho loại tiền điện tử tăng giá nhất năm 2022!

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MicroStrategy, Cục Dự trữ Liên bang, Coinbase,