Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Michael Saylor đã từng mua đáy Bitcoin chưa?

Crypto Biz: Michael Saylor đã từng mua đáy Bitcoin chưa?

31/12/2022 05:20 read132
Crypto Biz: Michael Saylor đã từng mua đáy Bitcoin chưa?

MicroStrategy đã kiếm được BTC ở mức giá trung bình chỉ dưới 17.200 đô la. Trong khi đó, CZ của Binance giải thích lý do tại sao có quá nhiều FUD xung quanh nền tảng giao dịch của anh ấy.

Công ty tình báo kinh doanh MicroStrategy không có dấu hiệu lùi bước với canh bạc Bitcoin của mình. Ngay trong khoảng thời gian Sam Bankman-Fried bị vạch trần là một kẻ lừa đảo, MicroStrategy đã thu được nhiều Bitcoin (BTC) hơn — lần này, công ty đã mua gần mức đáy nhất có thể. bất chấp việc Bitcoin luôn có thể giảm xuống thấp hơn, nhưng việc MicroStrategy mua khoảng 17 nghìn đô la là một điều thú vị. Thật thú vị, MicroStrategy cũng đã bán một số BTC vào đầu tháng này — nhưng không phải vì lý do bạn nghĩ (thêm về điều đó bên dưới.)

Bản tin Crypto Biz cuối cùng của năm 2022 thảo luận về việc mua Bitcoin của MicroStrategy, bước đột phá của Fidelity Investments vào metaverse, phản ứng của Changpeng Zhao đối với những kẻ thù ghét và tai ương tập thể của các máy khai thác Bitcoin.

MicroStrategy thêm vào Bitcoin Stake bất chấp việc thua lỗ nặng nề

Công ty tình báo kinh doanh MicroStrategy đã kiếm được 2.395 BTC với mức giá trung bình là 17.181 đô la trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12. (Tôi biết mức đáy là dưới 16.000 đô la nhưng mức giá này khá gần với MicroStrategy). Sau đó, nó đã bán 704 USD BTC với mức lỗ để bù đắp cho khoản lãi vốn trước đó. Vài ngày sau, công ty đã mua thêm 810 BTC, nâng tổng số giữ lên 132.500 BTC. Giám đốc MicroStrategy, nhà truyền giáo về Bitcoin, Michael Saylor đã kiên quyết rằng công ty của ông có kế hoạch chuyển đổi giữ fiat thành BTC trong tương lai gần và sẽ tiếp tục giữ tài sản kỹ thuật số hàng đầu vô thời hạn. Giá trị hiện tại của MicroStrategy Bitcoin là 2,2 tỷ đô la so với tổng chi phí cơ sở là hơn 4 tỷ đô la Mỹ, theo Kho bạc Bitcoin. Khá dã man đó.

Các công ty khai thác Bitcoin công khai phải gánh khoản nợ tập thể trị giá 4 tỷ đô la

Tuần trước, chúng tôi đã nâng cao nhận thức về tác động của sự lây lan tiền điện tử đối với các máy khai thác Bitcoin. Các công ty khai thác đang ở một vị trí tồi tệ hơn so với suy nghĩ ban đầu. Các máy khai thác công cộng đã tích lũy hơn 4 tỷ USD nợ tập thể, điều này khó có thể bền vững với mức độ của thị trường giảm giá hiện tại. Chạy nợ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng công suất nghe có vẻ là một ý tưởng hay trong thị trường tăng giá năm 2021. Bây giờ, các mức nợ này là một rủi ro chính. tình huống cụ thể: Core Scientific, con nợ lớn nhất trong số các máy khai thác, gần đây đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11. test xem các công ty khai thác lớn khác nợ bao nhiêu tiền.

CZ giải quyết lý do đằng sau FUD gần đây của Binance

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance đã được đưa tin vì tất cả những lý do sai lầm. Cấu trúc quản lý không rõ ràng, báo cáo bằng chứng dự trữ mờ ám và các cáo buộc che giấu gian lận ở Pháp đã góp phần vào một chiến dịch phối hợp FUD chống lại công ty. (Hay là FUD để đối phó với các vấn đề cơ bản tại Binance?) Changpeng Zhao, còn được gọi là CZ, đã đưa ra một loạt tweet giải thích lý do tại sao mọi người lan truyền nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ về nền tảng giao dịch của anh ấy. Theo quan điểm của CZ, FUD đã được lan truyền bởi các yếu tố bên ngoài, bao gồm cả các khoản shills được trả nhằm làm cho nền tảng giao dịch của anh ấy trở nên tồi tệ. Tôi không chắc mình có mua nó không, nhưng bạn có thể đọc lý do của anh ấy bên dưới.

Fidelity lên kế hoạch cho thị trường NFT và các dịch vụ tài chính trong metaverse

bất chấp việc hoạt động đầu tư tiền điện tử có thể không tồn tại giữa các tổ chức lớn, nhưng một người chơi chính đang mở rộng khả năng tiếp xúc với lĩnh vực này. Fidelity Investments, từ lâu đã tăng giá Bitcoin và tài sản kỹ thuật số, gần đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một số Web3 và các sản phẩm Token không thể thay thế trong metaverse. Fidelity cho biết họ đang khám phá một loạt dịch vụ đầu tư trong thế giới ảo, bao gồm quỹ hưu trí, quỹ tương hỗ và dịch vụ lập kế hoạch tài chính.

Trước khi bạn đi: Năm 2023 sẽ có gì cho tiền điện tử?

Theo hầu hết các biện pháp, năm 2022 là một năm tồi tệ đối với tiền điện tử. Năm 2023 không thể tệ hơn được nữa… hay có thể? Trong Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã ngồi lại với các nhà phân tích đồng nghiệp Marcel Pechman và Joe Hall để thảo luận về Bitcoin và tài sản kỹ thuật số trong năm tới. bất chấp việc tôi vẫn lạc quan về tương lai của Bitcoin, nhưng năm 2023 có thể chứng kiến sự trở lại của những điều cơ bản sau hàng loạt thất bại và phá sản trong năm qua. Bạn có thể xem bản phát lại đầy đủ bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MicroStrategy, Changpeng Zhao, Binance, Khai thác Bitcoin,