Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61798 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2430 $
0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
576,98 $
-0.40%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,27 $
-0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5294 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1086 $
-1.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1605 $
0.21%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,16 $
-0.22%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3386 $
-0.18%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,84 $
-0.73%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.87%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,58 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
324,02 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,05 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,75 $
-0.44%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
1.30%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Whale biến 2 đô la Mỹ thành hơn 100 triệu đô la: Đây là cách

Crypto Whale biến 2 đô la Mỹ thành hơn 100 triệu đô la: Đây là cách

09/10/2024 22:15 read5
Crypto Whale biến 2 đô la Mỹ thành hơn 100 triệu đô la: Đây là cách

Murad Mahmudov (một lần nữa) đã thu hút sự chú ý chính trong những tuần gần đây, khẳng định mình là một trong những nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu—tương tự như Keith Gill, còn được gọi là "Roaring Kitty", trên thị trường chứng khoán. Mahmudov được cho là đã biến khoản đầu tư ban đầu chỉ 2 đô la Mỹ thành một khối tài sản vượt quá 100 triệu đô la trong năm năm qua. Chiến công đáng kinh ngạc này đã được Pix (@PixOnChain), một cố vấn của Mintify và nhà nghiên cứu tại Jirasan, mô tả chi tiết và được nhà phân tích tiền điện tử Rekt Fencer (@rektfencer) phân tích thêm trên X.

Đây là Murad

Năm 2020, anh ấy đã phá sản trong thời kỳ COVID suy thoái

Bây giờ, anh ấy là một con cá voi memecoin, kiếm được HÀNG TRIỆU đô la mỗi ngày

Đây là cách anh ấy đã làm — và anh ấy nghĩ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo ???????? pic.twitter.com/jqv0pS2PT1

- Rekt Fencer (@rektfencer) Ngày 8 tháng 10 năm 2024

Từ Bitcoin đến Crypto đến Memecoins

Murad Mahmudov bắt đầu bước chân vào thế giới tiền điện tử vào năm 2013 khi anh còn là sinh viên ngành giao dịch tại Trung Quốc. Được bao quanh bởi những người bạn có tư duy tiến bộ đầu tư sâu vào Bitcoin, anh đã sớm phát triển mối quan tâm đến tài sản kỹ thuật số. Sau một thời gian làm việc với những gã khổng lồ tài chính Goldman Sachs và Glencore, Mahmudov đã quay trở lại lĩnh vực tiền điện tử vào năm 2016, hoàn toàn nắm bắt vai trò của một người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin.

Năm 2018, ông đã gây chú ý với một dự đoán táo bạo: Bitcoin sẽ đạt 10 triệu đô la cho mỗi đồng. Khẳng định này được coi là táo bạo ngay cả trong số những người ủng hộ Bitcoin trung thành. bất chấp việc có triết lý tập trung vào Bitcoin, Mahmudov vẫn âm thầm tích lũy các altcoin, bao gồm Ethereum ở mức 150 đô la.

Tận dụng những hiểu biết sâu sắc về thị trường của mình, Mahmudov đã đồng sáng lập Adaptive Capital vào năm 2019 cùng với một số đồng nghiệp. Ban đầu, quỹ này đã vượt qua kỳ vọng, tận dụng một công thức dường như luôn đánh bại thị trường. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 toàn cầu không lường trước được vào năm 2020 đã làm thay đổi đáng kể bối cảnh kinh tế.

Với các vị thế mua Bitcoin đáng kể, Adaptive Capital đã phải chịu tổn thất thảm khốc khi nền tảng giao dịch gặp sự cố ngừng hoạt động trong các giai đoạn giao dịch quan trọng. Quỹ cuối cùng đã đóng cửa, trả lại số vốn còn lại cho các nhà đầu tư sau khi chịu mức lỗ 55%.

Khoảnh khắc quan trọng này đã thúc đẩy Mahmudov đánh giá lại các chiến lược đầu tư của mình. Sau khi tạm dừng giao dịch tích cực, anh đã tái xuất vào tháng 6 năm 2022 với góc nhìn mới về thị trường tiền điện tử.

Siêu chu kỳ Memecoin

Nhận ra xu hướng mới nổi, Mahmudov chuyển hướng tập trung vào memecoin. Ông giới thiệu khái niệm "Siêu chu kỳ Memecoin", cho rằng các token này đại diện cho cơ hội tăng trưởng đáng kể tiếp theo trên thị trường tiền điện tử.

Trong một bài đăng lan truyền vào ngày 12 tháng 9, Mahmudov đã tiết lộ mười khoản đầu tư memecoin có độ tin cậy cao hàng đầu của mình, hoàn chỉnh với các mục tiêu vốn hóa thị trường dài hạn đầy tham vọng. Trong số đó có các token như SPX6900 SSPX trên Ethereum, mà ông tin rằng có thể đạt vốn hóa thị trường 100 tỷ đô la, khẳng định đây là "đồng tiền chuyển động số một trên thế giới" với sứ mệnh "lật ngược thị trường chứng khoán".

Top memecoins 2025Top memecoins | Nguồn: X @PixOnChain Dự đoán của ông đã vấp phải sự hoài nghi, một số người cho rằng ông quá lạc quan. Tuy nhiên, niềm tin của ông vẫn không hề lay chuyển. "Tôi đã dành 10 tuần qua trong phòng mình, không làm gì ngoài việc nghiên cứu Memecoins, lặng lẽ lang thang trong các cuộc trò chuyện nhóm của họ, chỉ quan sát và nghiên cứu truyền thuyết của họ để phát triển niềm tin vào 10 lượt chơi Memecoin dài hạn hàng đầu của tôi. Tôi sẽ chia sẻ tất cả 10 lượt chơi trong 10 ngày tới", ông viết.

Những hiểu biết sâu sắc của Mahmudov đã thu hút được sự chú ý đáng kể sau bài thuyết trình gần đây của ông tại Token2049. Theo Andrew Kang của Mechanism Capital, bài phát biểu của ông tại Token2049 "đã thúc đẩy làn sóng tái phân bổ vốn tiếp theo vào memecoin".

Nhà phân tích tiền điện tử Miles Deutscher đã tóm tắt những điểm chính trong bài phát biểu của Mahmudov, lưu ý đến hiệu suất đặc biệt của memecoin trong chu kỳ thị trường hiện tại. Mahmudov nhấn mạnh rằng "tài sản sẽ không còn tăng theo cùng một nhịp nữa", nhấn mạnh đến hiệu suất vượt trội rõ rệt của memecoin so với các altcoin truyền thống.

Bài phát biểu gần đây của Murad tại TOKEN2049 đã thổi bùng cơn sốt memecoin.

Nó sẽ thay đổi TOÀN BỘ quan điểm của bạn về tiền điện tử (và có thể mang lại cho bạn lợi nhuận khổng lồ).

Nếu bạn chưa xem, bạn CẦN phải đọc bài viết này.

????: Phân tích lý thuyết memecoin của @MustStopMurad.????

- Miles Deutscher (@milesdeutscher) Ngày 8 tháng 10 năm 2024

Ông lập luận rằng memecoin đáp ứng được mong muốn của các nhà đầu tư bán lẻ về cộng đồng, bản sắc và sự phấn khích—những yếu tố thường thiếu trong các altcoin tập trung vào tiện ích. "Memecoin là phiên bản altcoin vượt trội hơn", Mahmudov khẳng định. "Memecoin đang vượt trội hơn altcoin bằng cách cung cấp những gì mà các nhà bán lẻ thực sự khao khát: cộng đồng, bản sắc và sự phấn khích, không chỉ là lợi nhuận tiềm năng. Nó không chỉ là đầu cơ, mà là văn hóa, Deutscher giải thích.

Tại thời điểm báo chí đưa tin, memecoin WIF có trụ sở tại Solana hàng đầu được giao dịch ở mức 2,52 đô la, tăng 75% trong ba tuần qua.

WIF priceGiá WIF, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: WIFUSDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL.E, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, , Memecoin Supercycle, Memecoin, Murad,