Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
58697 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2291 $
-0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,86 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
130,54 $
-0.54%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5705 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1016 $
-0.21%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1486 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3349 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,76 $
-0.20%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,64 $
-0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,30 $
-0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
314,16 $
-0.33%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.51%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,04 $
0.13%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Mạng xã hội Cardano bước vào giai đoạn thử nghiệm, FTC điều tra Du hành

CryptoSlate Wrapped Daily: Mạng xã hội Cardano bước vào giai đoạn thử nghiệm, FTC điều tra Du hành

23/02/2023 05:18 read80
CryptoSlate Wrapped Daily: Mạng xã hội Cardano bước vào giai đoạn thử nghiệm, FTC điều tra Du hành

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 22 tháng 2 đã chứng kiến EMURGO ra mắt một mạng xã hội cho cộng đồng Cardano. Trong khi đó, FTC cho biết họ đang điều tra Voyager Digital và phản đối thỏa thuận đang chờ xử lý của công ty với Binance.US. Ở những nơi khác, Sam Bankman-Fried có thể thuê một chuyên gia công nghệ để tư vấn về các điều kiện bảo lãnh của mình.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

EMURGO ra mắt mạng xã hội Cardano Spot

Công ty blockchain EMURGO đã công bố ra mắt phiên bản beta của Cardano Spot – một mạng xã hội dành cho những người đam mê thảo luận về hệ sinh thái.

Giám đốc điều hành của EMURGO Media Sebastian Zilliacus cho biết phiên bản beta kín được phát hành vào cuối năm 2022. Quá trình phát triển dự án kể từ đó đã chuyển sang giai đoạn beta mở, có tính đến phản hồi của cộng đồng và hiện đã sẵn sàng cho các dự án tích hợp.

FTC phản đối thỏa thuận Binance.US-Voyager; tiết lộ cuộc điều tra về công ty phá sản

Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) cho biết họ đang điều tra công ty cho vay phá sản Voyager Digital và các giám đốc điều hành của công ty này, theo hồ sơ tòa án ngày 22 tháng 2.

FTC cho biết họ đang điều tra một số hành vi và thực tiễn nhất định của Voyager cấu thành việc tiếp thị tiền điện tử lừa đảo và không công bằng cho công chúng.

Vì lý do này, cơ quan quản lý đã phản đối kế hoạch mua lại tài sản Voyager của Binance.US, lập luận rằng việc bán có thể cản trở nguyên nhân hành động của một đơn vị chính phủ như FTC.

FTC lập luận rằng kế hoạch được đề xuất sẽ loại bỏ Du hành và nhân viên của mình khỏi các khiếu nại liên quan đến gian lận có thể xảy ra.

SBF thuê chuyên gia công nghệ tư vấn xét xử sau khi vi phạm điều kiện tại ngoại – tư nhân kêu gọi bắt giữ

Các luật sư của Sam Bankman-Fried cho biết vào ngày 21 tháng 2 rằng bên bào chữa đã đồng ý với yêu cầu của tòa án thuê một chuyên gia kỹ thuật độc lập để tư vấn về các điều kiện tại ngoại và hiện đang tìm kiếm một ứng cử viên phù hợp, theo hồ sơ của tòa án.

Động thái này được đưa ra sau khi nhà sáng lập FTX vi phạm các điều kiện tại ngoại do sử dụng ứng dụng nhắn tin mã hóa và VPN trong tháng 1 và tháng 2. Các công tố viên đã nộp đơn khiếu nại về vấn đề này, trong khi bên bào chữa lập luận rằng việc sử dụng VPN là lành tính.

Binance đốt $2 tỷ BUSD nhàn rỗi vào ngày 22 tháng 2

Binance đã thông báo rằng họ sẽ đốt số tiền Binance USD (BUSD) nhàn rỗi trị giá 2 tỷ USD trên Chuỗi BNB vào cuối ngày hôm nay, ngày 2 tháng 2, 2 USD2 USD lúc 12 USD:07 UTC.

Số lượng BUSD tương tự được giữ làm tài sản thế chấp trên chuỗi Ethereum (ETH) sẽ được giải phóng sau khi đốt.

Giá trị vốn hóa thị trường của BUSD đã ghi nhận mức giảm 15% và đạt mức thấp nhất trong 14 tháng ở mức 13,7 tỷ USD vào ngày 17 tháng 2. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) đã nhận thấy sự sụt giảm này và tuyên bố rằng bối cảnh đang thay đổi.

Blur tiết lộ đợt airdrop thêm 300M token cho người dùng trung thành

Thị trường Token không thể thay thế (NFT) Blur cho biết họ sẽ phân phối thêm 300 triệu Token cho người dùng trung thành trong mùa phát sóng thứ hai của mình.

Blur trước đó đã phân phối 300 triệu Token cho những người dùng đầu tiên vào ngày 14 tháng 2.

Thị trường cho biết Phần 2 của chương trình airdrop sẽ khuyến khích lòng trung thành của người dùng.

Immutable được cho là sa thải 11% nhân viên sau khoản lỗ 56 triệu USD

The Sydney Morning Herald đã báo cáo rằng công ty trò chơi tiền điện tử của Úc, Immutable, sẽ sa thải 11% nhân viên của mình vào ngày 22 tháng 2.

Giám đốc điều hành Immutable, James Ferguson, được cho là đã đổ lỗi cho quyết định này là do công ty cần tối đa hóa nguồn dự trữ và ưu tiên các dự án thiết yếu.

Những người lao động bị ảnh hưởng sẽ được trả mức lương dự phòng trung bình là 10 tuần, khả năng giữ lại nhiều cổ phần hơn trong công ty, máy tính xách tay, dịch vụ tư vấn, huấn luyện và tìm việc làm. Báo cáo cho biết thêm rằng các nhân viên bị ảnh hưởng ở Hoa Kỳ sẽ được gia hạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe do công ty cung cấp.

Giám đốc BIS cho biết các sự kiện trong quá khứ 'gây nghi ngờ' về khả năng hoạt động như tiền tệ của stablecoin

Tổng giám đốc của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế, Agustin Carstens, cho biết các sự kiện trong năm qua đã đặt ra những nghi ngờ nghiêm trọng về khả năng hoạt động như tiền tệ của các stablecoin.

Trong một bài phát biểu ngày 22 tháng 2, giám đốc ngân hàng lập luận rằng thứ duy trì tiền tệ fiat không phải là công nghệ mới mà là sự sắp xếp thể chế và quy ước xã hội đằng sau nó.

Theo Carstens, stablecoin không có được độ tin cậy như các loại tiền tệ fiat có chủ quyền và việc thiếu sự rõ ràng về quy định đã ảnh hưởng đến chúng.

Deutsche Bank hoàn thành thử nghiệm nền tảng token hóa Project DAMA

Deutsche Bank và Memento Blockchain đã hoàn thành nền tảng Token bằng chứng về khái niệm có tên Project DAMA (Quyền truy cập quản lý tài sản kỹ thuật số), nhằm mục đích đơn giản hóa việc khởi chạy và truy cập các quỹ kỹ thuật số.

Dự án ban đầu sẽ được thử nghiệm tại Singapore do tính chất thân thiện với tiền điện tử, cũng như vị thế là trung tâm hàng đầu toàn cầu dành cho các nhà quản lý quỹ và tài sản. Ngoài ra, ngân hàng cho biết đất nước đang tiếp cận chủ động để điều chỉnh công nghệ mới và dịch vụ tài chính.

Esports org RRQ để đón nhận tư cách thành viên NFT cho người hâm mộ với quan hệ đối tác Zilliqa

Tổ chức thể thao điện tử Indonesia Rex Regum Qeon (RRQ) đang hợp tác với Zilliqa để tạo chương trình thành viên NFT cho người hâm mộ, theo một tuyên bố của Zilliqa.

Tổ chức đã đạt được kết quả ấn tượng qua nhiều trò chơi khác nhau trong những năm qua, với thành công trong các chức vô địch PUBG như PUBG Mobile League, Dunia Games WIB, PUBG Mobile Star và Fighting League.

Nghiên cứu nổi bật

Số liệu giao dịch có thể báo hiệu sự đảo chiều của thị trường giảm giá

Giá thực tế là một số liệu thường được sử dụng để xác định chuyển động của thị trường trong các thị trường giá lên và giá xuống. Được định nghĩa là giá trị của tất cả Bitcoin ở mức giá mà chúng được mua chia cho số lượng tiền đang lưu hành, giá thực tế cho thấy cơ sở chi phí của mạng một cách hiệu quả.

Việc chia mạng thành các nhóm có thể giúp chúng tôi phản ánh cơ sở chi phí tổng hợp cho từng nhóm chính sở hữu Bitcoin. Công cụ giữ dài hạn (LTH) và công cụ giữ ngắn hạn (STH) là hai nhóm chính thúc đẩy thị trường — LTH là tất cả các địa chỉ giữ BTC lâu hơn 155 ngày, trong khi STH là địa chỉ giữ BTC dưới 155 ngày .

Tỷ lệ chi phí cơ bản LTH-STH là tỷ lệ giữa giá thực hiện cho các giữ dài hạn và ngắn hạn. Với các hành vi khác nhau trong lịch sử mà LTH và STH thể hiện, tỷ lệ giữa giá thực tế của chúng có thể minh họa động lực thị trường đang thay đổi như thế nào.

Ví dụ: tỷ lệ chi phí cơ bản LTH-STH có xu hướng tăng khi STH ghi nhận nhiều khoản lỗ hơn LTH. Điều này cho thấy những người giữ ngắn hạn đang bán BTC của họ cho LTH, cho thấy giai đoạn tích lũy thị trường giảm do LTH dẫn đầu.

Một xu hướng giảm trong tỷ lệ cho thấy LTH đang tiêu tiền của họ nhanh hơn STH. Điều này cho thấy giai đoạn phân phối thị trường tăng giá, trong đó LTH bán BTC của họ để kiếm lợi nhuận, mà STH mua.

Tỷ lệ chi phí cơ sở LTH-STH cao hơn 1 cho thấy rằng chi phí cơ sở cho LTH cao hơn cơ sở chi phí cho STH. Điều này có mối tương quan trong lịch sử với việc đầu tư thị trường giảm giá ở giai đoạn cuối đã chuyển thành tăng giá.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm -1,96% xuống giao dịch ở mức 23.828,98 USD, trong khi Ethereum (ETH) giảm -1,81% xuống còn 1.617,79 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • FLOKI (FLOKI): 30,48%
  • Khung cơ sở hạ tầng RSK (RIF): 25,88%
  • Synapse (SYN): 20,55%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • Nhị phânX (BNX): -43,82%
  • Mạng Conflux (CFX): -12,18%
  • Ánh sáng (FLR): -11,97%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: