Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc di cư của Hoa Kỳ khi Revolut hiện "tạm dừng" quyền truy cập tiền điện tử ở quốc gia này trong bối cảnh không chắc chắn về quy định

Cuộc di cư của Hoa Kỳ khi Revolut hiện "tạm dừng" quyền truy cập tiền điện tử ở quốc gia này trong bối cảnh không chắc chắn về quy định

04/08/2023 19:08 read53
Cuộc di cư của Hoa Kỳ khi Revolut hiện

Trong bối cảnh quy định về tiền điện tử đang phát triển ở Hoa Kỳ, công ty công nghệ tài chính Revolut đã thông báo rằng họ đang tạm dừng các dịch vụ tiền điện tử ở Hoa Kỳ.

Người phát ngôn của Revolut nói với WebGiaCoin, công ty cùng với đối tác ngân hàng Hoa Kỳ sẽ tạm dừng quyền truy cập vào tiền điện tử đối với khách hàng Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 2 tháng 9 năm 2023, cụ thể là,

Do môi trường pháp lý đang phát triển và sự không chắc chắn xung quanh thị trường tiền điện tử ở Hoa Kỳ.

Việc đình chỉ này sẽ dẫn đến việc khách hàng Hoa Kỳ của Revolut không thể đặt lệnh mua tiền điện tử. Từ ngày 3 tháng 10 năm 2023, họ sẽ không thể mua, bán hoặc giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào nữa.

Quyết định này được đưa ra sau khi sự không chắc chắn lan rộng được phản ánh trong một số nền tảng giao dịch tiền điện tử khác đang điều chỉnh chiến lược của họ.

Rào cản quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ

eToro đã hạn chế quyền truy cập vào các loại tiền điện tử cụ thể đối với người dùng ở Hoa Kỳ, với lý do chính là sự phát triển của quy định.

Tương tự, Coinbase bị lôi kéo vào một vụ kiện với Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC), bác bỏ quan điểm cho rằng tài sản và dịch vụ của họ đủ điều kiện là hợp đồng đầu tư theo luật chứng khoán.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong và Người đồng sáng lập Gemini Cameron Winklevoss đều nhận xét rằng họ đã cân nhắc nghiêm túc việc rút lui khỏi Hoa Kỳ để chuyển sang Vương quốc Anh vì những vấn đề tương tự.

Vào thời điểm đó, Armstrong đã dội một gáo nước lạnh vào ý tưởng sắp rời khỏi Hoa Kỳ, nói rằng đây chỉ là một lựa chọn nếu quy định rõ ràng của Hoa Kỳ không diễn ra trong một số năm. Trong khi Winklevoss nhận xét, Để tiếp tục xây dựng doanh nghiệp của mình và đầu tư vào việc tuyển dụng, chúng tôi phải tìm kiếm ở nơi khác, coi Vương quốc Anh là trụ sở thứ hai tiềm năng cho các hoạt động.

Hơn nữa, nền tảng giao dịch tiền điện tử Nexo đã rời Hoa Kỳ, với lý do không chắc chắn về quy định, vào cuối năm 2022.

Upconsolidate cũng đã kết thúc Staking cho khách hàng Hoa Kỳ vào tháng 3 năm nay theo hướng dẫn từ SEC.

Revolut thoát để ảnh hưởng đến người dùng hạn chế

Người phát ngôn của Revolut đã làm rõ rằng việc đình chỉ này sẽ ảnh hưởng đến ít hơn 1% khách hàng tiền điện tử toàn cầu của họ, nêu rõ,

Việc đình chỉ này không ảnh hưởng đến người dùng Revolut bên ngoài Hoa Kỳ theo bất kỳ cách nào và ảnh hưởng đến ít hơn 1% khách hàng sử dụng tiền điện tử của Revolut trên toàn cầu. Khách hàng của Revolut ở tất cả các thị trường khác có thể tiếp tục đăng ký và tận hưởng việc sử dụng các dịch vụ tiền điện tử của chúng tôi.

Trong sự tương tác đầy thách thức này giữa các nền tảng tiền điện tử và các cơ quan quản lý, động thái của công ty phản ánh xu hướng rộng lớn hơn của các nhà cung cấp tiền kỹ thuật số điều hướng vùng nước phức tạp của sự giám sát theo quy định.

Người phát ngôn của Revolut đã xác nhận,

Khách hàng tiền điện tử ở Hoa Kỳ sẽ tìm thấy tất cả thông tin liên quan về việc đình chỉ trong liên lạc qua email mà họ nhận được từ Revolut.

Nhóm hỗ trợ chuyên dụng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi lo ngại và thắc mắc mà khách hàng tiền điện tử Hoa Kỳ có thể có thông qua trò chuyện trong ứng dụng của chúng tôi.

Quyết định của Revolut nhấn mạnh ý nghĩa rộng hơn của sự không chắc chắn về quy định của Hoa Kỳ đối với thị trường tiền điện tử toàn cầu.

Bài di cư của Hoa Kỳ khi Revolut hiện tạm dừng quyền truy cập tiền điện tử ở quốc gia này trong bối cảnh không chắc chắn về quy định đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Nền tảng giao dịch, Quy định,