Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đánh giá: bot có rất nhiều trong trò chơi xây dựng lâu đài NFT League of Kingdoms

Đánh giá: bot có rất nhiều trong trò chơi xây dựng lâu đài NFT League of Kingdoms

17/05/2022 21:25 read203
Đánh giá: bot có rất nhiều trong trò chơi xây dựng lâu đài NFT League of Kingdoms

League of Kingdoms mang đến cho người chơi cơ hội không chỉ cai trị vương quốc của họ mà còn sở hữu nó dưới hình thức NFT.

Với sự phát triển của nền tảng game, vật phẩm ảo cũng trở thành một phương thức kiếm tiền phổ biến, nhưng hầu hết các game đều lưu trữ dữ liệu trên máy chủ riêng, khiến game thủ có lý do để nghi ngờ về độ tin cậy và khả năng chuyển nhượng của chúng.

Nhà phát triển có thể thay đổi chính sách trò chơi bất cứ lúc nào để tối đa hóa lợi nhuận của họ. Họ không có nghĩa vụ hỏi ý kiến người dùng hoặc chịu trách nhiệm về những tác hại gây ra cho hệ sinh thái trò chơi.

Vấn đề này có thể được giải quyết bằng công nghệ blockchain, giúp có thể sở hữu và chuyển tài sản ảo cho bất kỳ ai thông qua các Token không thể sử dụng được (NFT).

Trong một thế giới mà game thủ dành nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển nhân vật của họ và tìm kiếm những vật phẩm độc đáo, những trò chơi cho phép họ kiếm được và ảnh hưởng đến sự phát triển của trò chơi là rất hấp dẫn. Một trong những thể loại trò chơi phổ biến nhất là trò chơi chiến lược trực tuyến nhiều người chơi (MMO) tập trung vào việc xây dựng nền văn minh và quản lý hệ sinh thái chơi game. Một trong những trò chơi như vậy được gọi là Leagues of Kingdoms (LOK).

Chơi game trên PC là một trong những hình thức giải trí phổ biến nhất trên toàn thế giới, với hơn ba tỷ người hâm mộ trò chơi PC và console trên thế giới và thu nhập bán hàng được tính bằng hàng trăm tỷ đô la.

LOK là gì?

League of Kingdoms (LOK) là một trò chơi chiến lược MMO dựa trên blockchain Ethereum. Nó là một hệ sinh thái phi tập trung và độc lập. Người chơi có thể mua đất và các tài sản NFT khác trong cửa hàng trò chơi chính thức hoặc từ những người chơi khác trên thị trường OpenSea. Quyền sở hữu được bảo đảm trên blockchain.

Game thủ có thể tạo vương quốc của riêng mình và nuôi quân đội để bảo vệ thần dân và tham gia vào các trận chiến. Người chơi cũng có thể tham gia vào các nhiệm vụ, sự kiện, cuộc thi và cuộc thi khác nhau để giành giải thưởng.

Các vị vua có thể hợp tác với các vương quốc khác để tạo ra các liên minh, các liên minh này chiến đấu để giành quyền kiểm soát các vùng lãnh thổ khác nhau.

Người chơi cũng có thể tham gia vào quá trình đưa ra quyết định, chẳng hạn như bỏ phiếu cho nội dung trò chơi mới. Đề xuất nhận được nhiều bình chọn nhất được thực hiện trong bản cập nhật sau của trò chơi.

Chế độ chơi và kiếm tiền

Mọi game thủ bắt đầu với chế độ chơi một người và ngay lập tức được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để nhận tiền thưởng. Trò chơi cũng đề nghị tham gia một trong các liên minh. Tuy nhiên, để chơi đầy đủ, game thủ cần phải mua thêm tài nguyên trong cửa hàng trò chơi.

Token đất đai NFT là trung tâm của trò chơi và xây dựng vương quốc là yếu tố trung tâm của trò chơi League of Kingdom. Người chơi bắt đầu với một thành phố nhỏ nguyên thủy và phát triển nó thành một vương quốc hùng mạnh. Một trong những điểm độc đáo của League of Kingdoms chính là kho báu và hệ thống kỹ năng. Có những đồ tạo tác có thể được chế tạo và sử dụng để mở khóa các khả năng phép thuật đặc biệt.

Mua mỏ vàng để xây dựng nó và nhận tài nguyên.

Nền tảng League of Kingdom có một số chế độ chơi.

Chế độ chơi đơn được thiết kế để tạo ra một vương quốc. Người chơi tạo ra các tòa nhà, khám phá hệ sinh thái, thu thập tài nguyên và chuẩn bị một đội quân để bảo vệ vương quốc của riêng họ và giữ liên minh.

Trong chế độ người chơi so với môi trường, game thủ trang bị tài nguyên quý giá và cử chiến binh đi săn quái vật độc ác. Theo các nhà phát triển, trong tương lai, một chế độ xâm lược quái vật có tên là Trial of Agony sẽ được giới thiệu.

Người chơi đấu với người chơi được thiết kế để cạnh tranh giữa các game thủ. Người chơi chiến đấu để giành lấy tài nguyên và quyền sở hữu, sử dụng các yếu tố trò chơi và các kỹ năng đặc biệt để giữ quân đội của họ và chiếm giữ lâu đài của kẻ thù.

Chế độ MMO cho phép người chơi tham gia vào các cuộc chiến liên minh, bao vây các đền thờ và các cuộc thi khác.

Đang trên đường đánh bại một lâu đài khác.

Kiếm tiền trong LOK là nghề quan trọng nhất. Người chơi có thể kiếm tiền điện tử bằng cách sở hữu NFT. Một phần phí chơi game sẽ được dùng để thưởng cho những người chơi tích cực và chủ nhà. Người chơi cũng có thể giao dịch các yếu tố trò chơi trên thị trường NFT.

Chủ đất nhận được 5% tài nguyên thu thập được, có thể được sử dụng để mang lại lợi ích cho vương quốc hoặc khai thác NFT. LOK có giải thưởng Dai (DAI) Pool để trả cho các chủ đất.

Đất trong dự án là một đơn vị bất động sản kỹ thuật số duy nhất, được trình bày dưới dạng NFT, có thể được sử dụng để chơi và kiếm điểm để phát triển. Tổng cộng, có 65.536 mảnh đất nằm trên một số lục địa.

Dragos là những sinh vật thần thoại với sức mạnh của nhiều nguyên tố khác nhau. Mỗi con rồng là duy nhất. Họ phục vụ chủ nhân của họ và chiến đấu cho anh ta trong trận chiến. Đây là yếu tố quyết định của các trận chiến trong game, nó quyết định các phương án chiến thuật và chiến lược. Dragos là những NFT có thể sưu tầm được với những hình dáng và tính năng độc đáo. Sở hữu Drago mang lại nhiều lợi ích khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau của trò chơi. Bằng cách sở hữu một con rồng, người chơi cũng có cơ hội kiếm được thẻ Dragon Soul (DST).

Han Yoo, giám đốc điều hành của LOK, nói với Cointelegraph rằng nhóm dự án đặc biệt chú trọng vào các NFT này:

Drago - một sinh vật giống rồng NFT, được giới thiệu trong League of Kingdoms vào ngày 16 tháng 5. Drago NFT và vòng lặp Token DST sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của Play-to-earn trong LOK. Drago cũng sẽ ra mắt với hệ thống cho thuê. Nhiều nội dung gameplay liên quan đến Drago cũng sẽ được phát hành. Một trong số đó sẽ là Drago Arena, nơi các Dragos có thể chiến đấu và cạnh tranh với nhau. Nó sẽ là một loại trò chơi nhỏ để đa dạng hóa trò chơi giải trí của chúng tôi.

Rắc rối trong vương quốc

LOK có sẵn cho PC và cũng có phiên bản dành cho thiết bị di động, có thể tải xuống từ Google Play và Apple App Store, bất chấp việc các nhà phát triển đang gặp khó khăn về phiên bản sau.

Game có thể thú vị nhưng nhiều người chơi phiên bản di động phàn nàn rằng vẫn còn nhiều lỗi và việc dịch giao diện sang các ngôn ngữ khác nhau chưa được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Gần đây, bot đã trở thành một vấn đề chính trong trò chơi khi cơ sở người dùng tăng lên nhanh chóng.

Nhóm dự án đã nhận ra những khó khăn này. Yoo đã đề cập rằng để đánh giá mức độ hấp dẫn của trò chơi, các nhà phát triển đã sử dụng quá nhiều bot và kết quả là trò chơi có rất nhiều lỗi:

Chúng tôi đã cập nhật máy chủ của mình với một số bản vá và cập nhật để phù hợp với số lượng người dùng tăng trưởng, nhưng tỷ lệ bot khá cao so với các trò chơi khác và nó gây ra độ trễ và lỗi trong trò chơi của chúng tôi. Chúng tôi đã phát triển một hệ thống chống bot để lọc ra lũ tài khoản bot. Ngoài ra, chúng tôi đang mã hóa các mã để ngăn các nhà phát triển và kẻ lạm dụng bot khai thác trò chơi của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi đang xây dựng một đơn vị chuyên trách để theo dõi và cấm bot và những kẻ gian lận, cũng như loại bỏ những người dùng độc hại khỏi trò chơi.

Bất chấp những trục trặc này, dự án có một Road Map cho hai năm tới và một cộng đồng người chơi rộng lớn. LOK đã là một ứng dụng hoạt động chính thức mà hàng nghìn người dùng đã tải xuống.

Hiện tại, bản thân trò chơi trông giống như một sản phẩm thích hợp so với các trò chơi NFT phổ biến hiện nay như Axie Infinity và Gods Unchained. Nhưng, LOK là một trò chơi chiến lược thời gian thực, là một lựa chọn khá bất thường cho một trò chơi NFT. Các chiến lược thời gian thực rất thú vị trong bối cảnh cơ chế trò chơi phức tạp và LOK dường như thành công trong việc chuyển đổi thành sự giao thoa giữa mô phỏng trang trại và Pokémon với việc giới thiệu hệ thống sở hữu Drago. Tuy nhiên, cộng đồng lớn của trò chơi và đội ngũ chuyên gia hùng hậu nói lên khả năng tồn tại của nó.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi, Trò chơi, Đánh giá,