Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đầu tiên là Châu Phi, sau đó là Thế giới: CMO Ben tình huống nói về kế hoạch mở rộng toàn cầu của VALR

Đầu tiên là Châu Phi, sau đó là Thế giới: CMO Ben tình huống nói về kế hoạch mở rộng toàn cầu của VALR

03/12/2023 19:36 read101
Đầu tiên là Châu Phi, sau đó là Thế giới: CMO Ben tình huống nói về kế hoạch mở rộng toàn cầu của VALR

Khi ngành đang hồi hộp chờ đợi sự khởi đầu của một đợt tăng giá mới, nền tảng giao dịch VALR có trụ sở tại Johannesburg đã sẵn sàng mở rộng tầm nhìn của mình.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu châu Phi xét theo khối lượng giao dịch, VALR đã thu hút hơn 50 triệu USD đầu tư cổ phần từ nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm nổi tiếng vào năm ngoái và gần đây đã bổ nhiệm giám đốc điều hành giàu kinh nghiệm Ben Caselin làm CMO mới. Khi năm 2024 sắp đến gần, tình huống không chỉ hào hứng với nền tảng giao dịch được đề xuất mở rộng quốc tế mà còn về những gì mà tương lai sẽ giữ để ngành có mức định giá cao hơn.

Một bức ảnh macro sáng hơn

Trước đây là Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược tại nền tảng giao dịch MaskEX và trước đó là Phó Chủ tịch tại nền tảng giao dịch Atom Asset (AAX), statelin đã có kinh nghiệm trực tiếp về sự suy thoái của thị trường giảm giá và sự hưng phấn của chu kỳ tăng giá. Tuy nhiên, có cảm giác rằng ngành tiếp tục tán tỉnh những người chơi tổ chức đang tạo điều kiện lý tưởng cho sự biến động tiếp theo.

Khi chúng ta nhìn vào bức tranh vĩ mô tổng thể, từ những diễn biến chính trị ở Châu Mỹ Latinh và Hoa Kỳ cho đến khả năng phê duyệt BlackRock Bitcoin Spot ETF, những diễn biến về quy định ở những nơi như UAE, Hồng Kông và Châu Âu, hay thậm chí chỉ là Bitcoin Halving sắp tới, có rất nhiều lý do để lạc quan, theo tình huống.

Ngoài việc quen thuộc với những thăng trầm của thị trường trong khoảng thời gian nhiều năm, Tình huống đã gặp phải các khuôn khổ pháp lý và nhân khẩu học người dùng khác nhau, từng làm việc ở Hồng Kông và Dubai. Vậy điều gì đã đưa anh đến Nam Phi và VALR?

Với tất cả những gì đã xảy ra trong vài năm qua, đặc biệt là xung quanh hoạt động kinh doanh nền tảng giao dịch, tôi nghĩ chúng ta cần không ngừng tìm kiếm chất lượng và tính chính trực. Về mặt đó, VALR là sự lựa chọn hiển nhiên. Hiện đã là năm thứ sáu, cam kết về tính toàn vẹn và bảo mật của nó đã vượt qua thử thách của thời gian và nó đã tự khẳng định mình là nền tảng giao dịch hàng đầu ở Nam Phi.. Đây cũng là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch trên toàn lục địa.

situationlin nhấn mạnh một điểm hấp dẫn khác khiến anh ấy xách hành lý và rời khỏi Dubai đến Johannesburg: VALR thực sự hướng đến giá trị, có lẽ là duy nhất trong ngành kinh doanh này và tôi tin rằng thành phần quan trọng không chỉ đảm bảo tăng trưởng mà còn giữ điều đó tăng trưởng dài hạn khi ngành tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn của mình.

Kế hoạch mở rộng quốc tế

Không thể phủ nhận rằng năm 2023 là một năm quan trọng đối với VALR. Một vài tháng trước, nền tảng này đã ký kết hợp tác với Visa, cho phép người dùng tận dụng mạng thanh toán để thực hiện và nhận thanh toán. Nó cũng triển khai các hợp đồng tương lai vĩnh viễn kết hợp với đồng Rand Nam Phi (ZAR), nghĩa là các nhà đầu tư hiện có thể tham gia giao dịch giao ngay, ký quỹ và tương lai bằng cách sử dụng một nguồn tài sản thế chấp duy nhất.

Thật tốt khi nhớ rằng hầu hết mọi người trên thế giới không sống trong vũ trụ được định giá bằng đô la Mỹ và tham gia vào tiền điện tử dựa trên cơ sở tiền tệ fiat của riêng họ, tình huống nói. Có thể phòng ngừa rủi ro trước vị thế đó, tận dụng sự biến động của cặp tiền đó hoặc có thể tận dụng sự kém hiệu quả của thị trường mới, chắc chắn là có giá trị.

Rõ ràng VALR không hài lòng với việc trở thành một công ty lớn ở Châu Phi: họ đã đặt mục tiêu đưa các tính năng cấp tổ chức của mình về quản trị, tài khoản dùng chung và giới hạn tỷ lệ cạnh tranh đến với khán giả toàn cầu. bất chấp việc chúng tôi đã phục vụ hơn 900 nhà đầu tư doanh nghiệp và chuyên nghiệp cũng như hơn nửa triệu nhà đầu tư bán lẻ, VALR đang tích cực chuẩn bị cho việc mở rộng quốc tế, xác nhận nền tảng giao dịch CMO mới.

Ngoài việc nhận được sự chấp thuận ban đầu từ VARA, Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai, công ty cũng đã được phê duyệt để cung cấp dịch vụ ở Châu Âu và đang tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ nhiều tiền pháp định hơn. Cuộc hẹn của tôi là một phần của sáng kiến lớn hơn nhằm đưa nền tảng giao dịch ra toàn cầu.

Thời điểm là tất cả, và quyết định của VALR trong việc mở rộng cơ sở người dùng chuyên nghiệp và bán lẻ, nhìn bề ngoài là cơ hội: sự rõ ràng về quy định đang được cải thiện và ngày càng có nhiều thị trường OTC mang tính thể chế, cơ quan thanh toán bù trừ và người giám sát được hỗ trợ bởi các tổ chức truyền thống hàng đầu đang tham gia vào web3. Gần đây, người sáng lập SkyBridge Capital, Anthony Scaramucci, cho rằng việc phê duyệt quỹ ETF Bitcoin giao ngay được tranh luận nhiều sẽ thu hút một làn sóng quan tâm ở Phố Wall, với các nhà quản lý tiền có khả năng phân bổ nhiều danh mục đầu tư của họ hơn vào BTC.

Sự tham gia của các nhà đầu tư tổ chức và tập đoàn rõ ràng là rất quan trọng đối với sự phát triển của loại tài sản và ngành này, nhưng nó không nhất thiết phục vụ sứ mệnh cơ bản của bitcoin và DeFi, tình huống lưu ý.

Ví dụ: khả năng phê duyệt quỹ ETF giao ngay Bitcoin của BlackRock được ca ngợi rộng rãi như một chiến thắng cho không gian, nhưng ngoài khả năng tiếp xúc mà nó mang lại cho giá cả, việc giữ cổ phiếu không trao cho các nhà đầu tư khả năng tham gia vào các giao dịch không được phép hoặc quyền tự quản lý . Đây là điều chúng ta cần lưu ý. Điều đó nói lên rằng, sự tham gia ngày càng tăng của các tổ chức sẽ gây áp lực lớn lên cả nhà điều hành nền tảng giao dịch và cơ quan quản lý nhằm tối ưu hóa tính toàn vẹn của thị trường và bảo vệ người tiêu dùng. Đó chắc chắn là một sự phát triển tích cực.

Bitcoin dẫn đầu

Tại thời điểm viết bài, không dưới 13 quỹ ETF Bitcoin giao ngay đang nỗ lực để được phê duyệt. Nhiều nhà phân tích dự đoán tiền điện tử hàng đầu thế giới sẽ phát triển thành một tài sản ít biến động hơn sau sự xuất hiện của các công cụ tài chính này. Tuy nhiên, tình huống lại thích nhìn vào bức tranh rộng hơn.

Trước hết, chúng ta hãy nhớ lại rằng Bitcoin được tạo ra để cung cấp một giải pháp thay thế cho hệ thống tài chính hiện tại vốn phụ thuộc quá nhiều vào các bên trung gian và trong đó những người đương nhiệm có quyền kiểm soát quá mức đối với hệ thống, gây bất lợi cho sự hòa nhập, tự chủ và tự do tài chính. Bất kỳ ai muốn thấy Bitcoin và DeFi thành công về cơ bản đều phù hợp với mục tiêu tạo ra một hệ thống phù hợp với nhu cầu của thời đại toàn cầu hóa, kỹ thuật số của chúng ta và thúc đẩy sự tham gia.

Tất nhiên, lợi ích của bitcoin có lẽ được đánh giá cao nhất ở các thị trường mới nổi đang hứng chịu siêu lạm phát, quản lý tham nhũng và giám sát tài chính. tình huống cho biết VALR dự định cung cấp các dịch vụ có giá trị ở nhiều thị trường mới nổi hơn, bất chấp việc bước đột phá của nó trên phạm vi toàn cầu trước tiên sẽ mang tính chất tổng quát hơn.

Cuối cùng, test dành cho statelin và phần còn lại của đội ngũ lãnh đạo VALR sẽ là liệu họ có thể sử dụng thành công ấn tượng của mình ở Châu Phi làm kế hoạch chi tiết cho sự phát triển toàn cầu hay không. Trong khi bối cảnh giao dịch vốn đang cạnh tranh gay gắt, làn sóng người dùng đến trong thời điểm thị trường tăng giá đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều cơ hội để tận dụng vốn. Năm 2024 được coi là một năm hấp dẫn trong lĩnh vực tiền điện tử.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: