Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách Metaverse kích hoạt tính toàn diện cho những người có tư tưởng giới tính

Đây là cách Metaverse kích hoạt tính toàn diện cho những người có tư tưởng giới tính

11/06/2022 17:30 read156
Đây là cách Metaverse kích hoạt tính toàn diện cho những người có tư tưởng giới tính

Các nhân vật đại diện trong Metaverse đang dần trở nên thân thiện với mọi người khi việc áp dụng ngày càng tăng và nhiều dự án hơn phục vụ những người mắc chứng phiền muộn về giới.

Trước sự phổ biến ngày càng tăng của các trò chơi như Fortnite, Roblox và Minecraft cũng như khái niệm về Metaverse, khả năng các hình đại diện thoát khỏi những thực tế khó chịu hoặc chỉ đơn giản là vui vẻ, là hoàn toàn phù hợp. Nó đảm bảo một cuộc thảo luận về quyền công dân kỹ thuật số và sự bao gồm của các cá nhân và danh tính của họ trong thế giới ảo, đồng thời nó cung cấp ý nghĩa mới cho những người mắc chứng phiền muộn giới hoặc những người xác định là người theo giới tính.

Trong thế giới thực, có một sự thành kiến được biết đến đối với những người không xác định được giới tính được chỉ định cho họ khi sinh ra. Theo một nghiên cứu gần đây, khoảng 2,7% thanh thiếu niên ở Hoa Kỳ xác định là chuyển giới hoặc đa dạng giới tính. Suy rộng ra điều này đối với dân số toàn cầu, hơn 200 triệu người có khả năng rơi vào đối tượng này và chịu áp lực từ sự loại trừ của xã hội, đàn áp danh tính và bị gạt ra ngoài lề xã hội, cũng như thiếu nhận thức, tiếp cận cơ sở vật chất, an ninh và an toàn.

Các nghiên cứu gần đây cũng đã tiết lộ khả năng điều trị của avatar chơi game đối với nhiều người đồng tính, những người mắc phải tỷ lệ lo lắng và trầm cảm cao hơn do nhu cầu hoặc nghĩa vụ xác định giới tính của họ, vì có những người không thích làm như vậy.

Hình đại diện thực sự mang lại điều gì?

Hình đại diện là một con người kỹ thuật số đại diện cho bạn trong không gian ảo mà bạn có thể chia sẻ với các cá nhân khác để có nhiều loại trải nghiệm khác nhau. Đó là một hình minh họa đồ họa được cá nhân hóa, nhân vật hoặc bản ngã thay đổi đại diện cho người dùng trên máy tính của họ. Theo nhiều cách, tạo ảnh đại diện là một cách tốt để giữ hình ảnh cá nhân hoặc tính cách của riêng một người. Các thiết kế của những cái tôi thay đổi này đã được nhấn mạnh bởi thị trường tăng trưởng cho các trò chơi tạo ra vai trò cho các cá nhân tham gia.

Hình đại diện có chức năng như một nơi kỹ thuật số, nơi các phép biến đổi xảy ra và nó trở thành vị trí cho những mong muốn. Cơ thể ảo hoạt động như một người song sinh kỹ thuật số và vẫn kết nối chặt chẽ với cơ thể vật lý của họ, trở thành cơ sở cho danh tính cơ thể ảo. Hình đại diện có thể được thể hiện dưới dạng 3D hoặc 2D, tùy thuộc vào nền tảng mà người đó sử dụng.

Tùy chỉnh là chìa khóa

Đối với những người vẫn đang cố gắng tìm ra bản dạng giới của riêng mình - hoặc khẳng định bản dạng giới tính của họ - thì hình đại diện trở thành một điểm khởi đầu quan trọng để test xem họ thực sự muốn trở thành ai. Do đó, có thể tùy chỉnh hình đại diện là chìa khóa và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thể hiện và giữ bản dạng giới. Điều này mang đến cho mọi người một cách hay để khám phá và xác thực danh tính của họ.

Khi chọn hình đại diện, chúng tôi hiển thị một số khía cạnh mong muốn của mình. Game thủ cũng như cư dân Metaverse đều có khả năng chọn giới tính của mình và chọn từ hàng chục tùy chọn đặt trước cho loại cơ thể, đặc điểm khuôn mặt, biểu cảm, màu tóc, lông mặt và hơn thế nữa. Các phép hoán dụ và trò chơi cũng cung cấp quần áo phân biệt giới tính, tên được ưu tiên và cách sử dụng đại từ. Các tùy chọn tùy chỉnh này cho phép người dùng tự do hành động theo cách họ thực sự cảm thấy trong cuộc sống thực.

Điều này khác xa với những gì họ có thể trải nghiệm trong cuộc sống thực. Vì vậy, theo nhiều cách, hình đại diện tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo danh tính bằng cách cung cấp các khả năng đa dạng phản ánh biểu hiện giới tính của người dùng. Phương pháp quản lý một hình đại diện độc đáo này là quyền tự do ngôn luận thực sự mà không có bất kỳ sự phân biệt nào.

giữ danh tính

Hình đại diện có thể có danh tính linh hoạt. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thay đổi hình ảnh đại diện, giới tính và tính cách của họ theo ý muốn. Điều này cho phép một người mô phỏng những gì họ muốn trở thành trong tương lai. Đối với nhiều người, việc xuất hiện với tư cách là một người đồng tính được dẫn trước bởi một sự thừa nhận riêng tư về danh tính của họ. Hiện thân ảo này, theo cách thức, đang thực hành và test ẩn danh giới tính mà họ thực sự trải qua.

Điều này có thể được tinh chỉnh liên tục với nhiều thử nghiệm ảo hơn và giúp cuối cùng giữ danh tính của chúng cho các tương tác trong thế giới thực. Những người theo chủ nghĩa giới tính cũng có thể gặp và tương tác ẩn danh với những người tương tự và tạo mạng lưới hỗ trợ trực tuyến. Trò chơi cũng có thể kích hoạt hình đại diện để tạo câu chuyện và tương tác ngẫu hứng với những người chơi khác, do đó giúp thiết lập một kịch bản trong thế giới thực.

Tự thân vận động

Hành trình nhận thức bản thân và nhận dạng giới này chủ yếu ảnh hưởng đến giới trẻ. Hình đại diện cung cấp cho họ tùy chọn làm việc với chính mình trong thế giới ảo để hiểu bản chất thực sự của họ và xây dựng dựa trên danh tính đó. Một công cụ để tạo hình đại diện giống như thật, chẳng hạn như Buddy từ Trace Network, có thể cho phép một người chọn danh tính của họ và giữ hình ảnh thực của họ trong tương lai, hoàn chỉnh với giới tính, kiểu cơ thể, trang phục phân biệt giới tính và hơn thế nữa.

Hình đại diện trong trò chơi hoặc metaverse cho phép người dùng khám phá, phát triển và diễn tập lại danh tính của họ trong một môi trường tương đối an toàn mà không phải đối mặt với sự phân biệt đối xử, gặp gỡ tiêu cực, bắt nạt hoặc cô lập. Đây là cách tốt nhất để bắt đầu và thể hiện bản thân mà không sợ hãi và ngẩng cao đầu!

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Lokesh Rao là đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Trace Network Labs và có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ doanh nghiệp, giúp các công ty thời trang toàn cầu tiếp thu và triển khai công nghệ tại hơn 20 quốc gia. Kể từ năm 2017, Lokesh đã tích cực tham gia vào việc xây dựng các giải pháp cho các doanh nghiệp sử dụng DLT và blockchain. Với Trace, anh ấy đang xây dựng một nền tảng công nghệ cho phép các thương hiệu phong cách sống tung ra các sản phẩm đa vũ trụ và đa vũ trụ, sử dụng NFT cho các cặp song sinh kỹ thuật số - hay còn gọi là hình đại diện người dùng trong metaverse.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Trò chơi, , Metaverse,