Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Điểm nổi bật từ ETHBarcelona: Hướng dẫn tồn tại trên thị trường giảm giá

Điểm nổi bật từ ETHBarcelona: Hướng dẫn tồn tại trên thị trường giảm giá

12/07/2022 05:08 read140
Điểm nổi bật từ ETHBarcelona: Hướng dẫn tồn tại trên thị trường giảm giá

Hướng dẫn sống sót của thị trường giảm giá: Một bảng điều khiển VC Perspective trong ETHBarcelona được chỉ đạo bởi người sáng lập Amos Meiri của Node Capital. Người đóng góp của Cerulean Ventures Jahed Momand, người đóng góp của Flori Ventures là Maria Alegre, đối tác của IOSG Ventures, Queenie Wu và người đóng góp của NOIA Capital, Muhammed Yesilhark đã tham dự với tư cách khách mời để chia sẻ các mẹo để tồn tại trong thị trường giảm giá.

Những người tham gia đã nói về ý nghĩa của thị trường giảm giá đối với các dự án tiền điện tử mới nổi, tầm quan trọng của việc cung cấp giá trị thực và điều lớn lao tiếp theo có thể là gì khi kết thúc chu kỳ giảm giá hiện tại.

thị trường giảm giá

Tất cả những người tham gia đều đồng ý rằng chu kỳ là một phần sắp xảy ra trong bản chất của tiền điện tử. Yesilhark đề nghị xem xét các ảnh chụp nhanh lịch sử của thị trường tiền điện tử để xem các chu kỳ. Ông nhấn mạnh rằng tiền điện tử không biến mất trong một trong hai chu kỳ đó và nó sẽ không biến mất bây giờ.

Yesilhark đã tóm tắt những gì mà tất cả những người tham gia tranh luận và nói:

Xem xét danh mục đầu tư của bạn thật cẩn thận để đảm bảo rằng những thứ bạn đang tổng hợp thực sự sẽ lại ở đó trong chu kỳ tiếp theo. Bởi vì có sẽ có một chu kỳ khác, vâng, chúng ta đi lên và đi xuống, về cơ bản. Nhưng không phải những thứ cùng đi xuống và cùng lên.

Mặt khác, Wu cũng đề cập đến lợi ích của thị trường giảm giá đối với các quỹ đầu tư mạo hiểm (VC). Cô cho biết vì thị trường chậm hơn nhiều so với xu hướng tăng giá, các VC có nhiều thời gian hơn để gặp gỡ nhóm dự án và thảo luận chi tiết hơn về mô hình kinh doanh, công nghệ và chiến lược thị trường của họ. Cô cho biết quá trình này đã tăng cường mối quan hệ giữa nhóm dự án và VC, thể hiện sự giao tiếp lành mạnh hơn và một mối quan hệ lâu dài.

Cung cấp giá trị thực

Tiếp theo, những người tham gia nói về các đề xuất của họ cho các công ty khởi nghiệp đang tìm kiếm các khoản đầu tư trong thị trường giảm giá hiện tại.

Gần đây, người đồng sáng lập của Blockworks, Jason Yanowitz, đã xác định các giai đoạn của chu kỳ thị trường giảm giá, nói rằng giai đoạn vô hồn hiện tại thực sự gây thất vọng cho mọi người trong không gian tiền điện tử. Alegre cũng nói rằng các công ty khởi nghiệp cảm thấy như thị trường hiện tại không giúp được gì cho họ, đối với thị trường tăng giá, nơi việc khởi động một dự án mới dễ dàng hơn rất nhiều.

Momand nói rằng các dự án cung cấp giải pháp có giá trị sẽ nhận được nguồn vốn mà họ cần và có thể xuất hiện bất chấp thị trường giảm giá. Sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút so với thiết lập thị trường tăng giá, vì vậy các dự án nên lập kế hoạch dài hạn trong các vòng tài trợ của họ.

Anh ấy nói:

Sẽ có ít hy vọng hơn [tài trợ] cho một số dự án. Vì vậy, bạn sẽ phải nghiêm túc hơn một chút về vấn đề thực sự mà blockchain đang thực sự giải quyết là gì, thay vì cung cấp một Token lạm phát đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Mặt khác, Wu lưu ý rằng các dự án dài hạn có thể gặp khó khăn trong việc thu tiền. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm của cô ấy, thị trường giảm giá không ảnh hưởng đến các dự án mới giải quyết được các vấn đề thực tế.

Điều quan trọng tiếp theo

Người điều hành hội đồng Meiri đã giới thiệu câu hỏi sau đây bằng cách chỉ ra rằng một lĩnh vực mới đang nổi lên như một xu hướng mới khi thị trường giảm giá. Ví dụ: NFTs và DeFi thế hệ thứ hai xuất hiện vào cuối đợt tăng giá cuối cùng. Vào năm 2016, sự phổ biến của sự biến động blockchain riêng tư. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là, những người tham gia kỳ vọng điều gì sẽ biến động khi thị trường giảm giá hiện tại.

Khí hậu và các khoản vay

Alegre cho biết gần đây Flori Ventures đã chứng kiến rất nhiều dự án sáng tạo về các chủ đề liên quan đến khí hậu cũng như các dự án về các khoản tín dụng không tập trung.

Phân cấp

Momand lưu ý các điều kiện hiện tại của thị trường giảm giá và cho biết không có ai thực sự phi tập trung sụp đổ bất chấp việc đã giảm 80%. Ông cho rằng điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phân quyền hoàn toàn và ngụ ý rằng ngành tài chính truyền thống cũng phải có một gợi ý.

Yesilhark cũng đồng ý với Momand và nói rằng anh ấy hy vọng sẽ thấy một thế giới token hóa thực sự, nơi tất cả các tài sản truyền thống đều được token hóa và giao dịch với nhau trên nền tảng phi tập trung.

Meiri đã kết thúc chủ đề bằng cách đồng ý với cả Momand và Yesilhark. Anh ấy cũng nói thêm rằng anh ấy nghĩ rằng NFTs sẽ thu được một làn sóng thứ hai trở lên.

Ý kiến khác

Gần đây đã có những dự đoán khác về điều lớn lao tiếp theo.

Báo cáo gần đây của Mina Foundation về Zero-Knowledge Proofs (ZKPs) cho thấy họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Các con số tiết lộ rằng hầu hết tất cả những người tham gia (90,1%) thấy tiền điện tử sử dụng ZKPs hấp dẫn hơn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Thị trường giảm giá, DeFi, Đầu tư, Ý kiến,