Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59479 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2300 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
538,63 $
-0.55%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,75 $
-0.30%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5652 $
-0.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1002 $
-0.43%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1495 $
-0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3287 $
-0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
22,95 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,34 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
307,56 $
-0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,00 $
-0.53%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,69 $
-0.04%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
62,72 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Do Kwon chia sẻ địa chỉ ghi LUNA nhưng cảnh báo "những kẻ mất trí" không sử dụng nó

Do Kwon chia sẻ địa chỉ ghi LUNA nhưng cảnh báo "những kẻ mất trí" không sử dụng nó

23/05/2022 15:45 read283
Do Kwon chia sẻ địa chỉ ghi LUNA nhưng cảnh báo

Theo yêu cầu dai dẳng từ cộng đồng Terra, Kwon đã đi ngược lại kế hoạch ban đầu của mình và chia sẻ công khai địa chỉ ghi cho LUNA vào ngày 21 tháng 5.

Kế hoạch hồi sinh Terra gần đây do Do Kwon, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Terraform Labs công bố, đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi nhiều người đặt câu hỏi về hiệu quả của Hark Fork trong việc hồi sinh giá giảm của các token LUNA và UST. Thay vào đó, một phần của cộng đồng đã khuyến nghị đốt Token LUNA là cách hợp lý nhất để đạt được sự trở lại.

Đề xuất của Kwon để bảo tồn hệ sinh thái Terra liên quan đến việc Hark Forking blockchain Terra hiện có mà không có stablecoin thuật toán và phân phối lại phiên bản mới của Token LUNA cho các nhà đầu tư dựa trên ảnh chụp nhanh lịch sử trước vòng xoáy tử thần. Tuy nhiên, một số doanh nhân tiền điện tử, bao gồm cả Changpeng CZ Zhao, đã cho rằng:

Việc giảm nguồn cung nên được thực hiện thông qua đốt cháy, không phải fork vào một ngày cũ và từ bỏ tất cả những người đã cố gắng giải cứu đồng xu.

Theo yêu cầu dai dẳng từ cộng đồng tiền điện tử, Kwon đã đi ngược lại kế hoạch ban đầu của mình và chia sẻ công khai địa chỉ ghi cho LUNA vào ngày 21 tháng 5. Mỗi Token LUNA được gửi đến địa chỉ này sẽ bị đốt ngay lập tức, làm giảm nguồn cung lưu hành của Token LUNA.

Hai ngày sau khi chia sẻ địa chỉ ghi LUNA, Kwon nhắc lại quan điểm của mình rằng việc giảm nguồn cung lưu hành của Token LUNA sẽ không ảnh hưởng đến giá thị trường, nói rõ, không có gì xảy ra ngoại trừ việc bạn mất Token của mình.

Người đồng sáng lập Terra đã làm rõ rằng địa chỉ ghi được chia sẻ với người dùng chỉ vì mục đích thông tin và cảnh báo không nên sử dụng nó:

Vui lòng cung cấp cho mục đích thông tin nhưng muốn làm rõ rằng bạn không nên ghi Token trừ khi bạn biết mình đang làm gì - Tôi đối với một người không thể hiểu được.

Tuy nhiên, thông tin này khiến các nhà đầu tư hoang mang hơn. Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, sự biến động điên cuồng của LUNA là cơ hội sinh lợi cho các nhà đầu tư khi nhiều người cố gắng bù đắp khoản lỗ của họ và những người khác để mắt đến các giao dịch có lãi.

Kwon trước đây đã xác nhận rằng Terra không còn khai thác các Token LUNA mới, đây là một trong những lý do chính tại sao các nhà đầu tư tin rằng một cơ chế đốt sẽ cải thiện giá LUNA do sự khan hiếm.

Giữa một Road Map không rõ ràng cho một giải pháp, các nhà đầu tư được khuyên nên tránh đưa ra các quyết định tài chính đột ngột vì kế hoạch tổng thể cho sự hồi sinh Terra tiếp tục được công chúng giám sát.

Do hậu quả trực tiếp của sự sụp đổ Terra, nhiều dự án đã tìm cách chuyển sang các hệ sinh thái blockchain khác nhau để đấu tranh cho sự tồn tại. Gần Foundation cũng đóng vai trò của mình bằng cách gần đây đã giới thiệu Tracer, một ứng dụng thể dục và phong cách sống trên Web3.

Phát biểu với Cointelegraph, Near Foundation (NEAR) Nicky Chalabi nhấn mạnh rằng các dự án như Tracer tìm kiếm sự phù hợp với các giá trị cốt lõi của hệ sinh thái và rằng:

Các dự án phải quan tâm đến lợi ích của cộng đồng và người dùng của họ vì cuối cùng, đó là điều quý giá nhất mà bạn có.

Chalabi khuyên các dự án Terra chỉ nên di chuyển sau khi cân nhắc lợi ích của người dùng và cộng đồng của họ, nói rõ "Điều đó thực sự có thể xác định thành công của bạn."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Terra, Stablecoin, Ghi, Cung cấp, Token, Changpeng Zhao,