Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63208 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2571 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,14 $
0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,42 $
-0.32%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6009 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3569 $
-0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
-0.42%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,36 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,72 $
0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.05%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.47%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Doanh nghiệp Mỹ đổ xô vào thị trường metaverse với mức định giá 1 nghìn tỷ đô la Mỹ kết hợp

Doanh nghiệp Mỹ đổ xô vào thị trường metaverse với mức định giá 1 nghìn tỷ đô la Mỹ kết hợp

06/04/2022 08:08 read147
Doanh nghiệp Mỹ đổ xô vào thị trường metaverse với mức định giá 1 nghìn tỷ đô la Mỹ kết hợp

Các bộ phim bằng 2 USD02 USD2 USD cho thấy một điều về metaverse là nó sẽ được ăn no và mặc đẹp. Các công ty có tổng vốn hóa thị trường khoảng 1,1 nghìn tỷ đô la đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến metaverse và NFTs chỉ trong năm nay. Nếu bạn bao gồm Meta trong cuộc thảo luận này, con số này sẽ tăng lên gần 2 nghìn tỷ USD. Ngoài ra, các ứng dụng liên quan đến NFT năm 1967 đã được nộp bằng 2 USD02 USD2 USD. Con số này đã cao hơn tổng số cho toàn bộ là 2 USD02 USD1. Tuy nhiên, vì chúng tôi biết rõ về các kế hoạch của Meta do việc đổi thương hiệu của chúng, vì vậy chúng ta hãy tập trung vào những người chơi metaverse ít được biết đến hơn. Các thương hiệu như Ralph Lauren, Chevron, McDonald's, Monster, Colgate, WWE, Levis, Playboy và nhiều thương hiệu khác đang chuẩn bị tham gia metaverse và bảo vệ tài sản trí tuệ của họ.

Đối với một số người, đăng ký nhãn hiệu trong một không gian mới sẽ là một bài tập pháp lý đơn giản để đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp của họ được bảo vệ. Tuy nhiên, rõ ràng từ các hồ sơ rằng đây không chỉ là vấn đề bảo vệ thương hiệu. Đây là sự cố do luật sư thương hiệu Mike Kondoudis cung cấp. Bạn có thể đọc chi tiết cụ thể của các nhãn hiệu bằng cách tìm kiếm các số sê-ri tại Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ.

McDonald's

McDonald's sắp trở thành siêu thị. Lần đầu tiên chúng tôi báo cáo về điều này vào tháng Hai. McDonald's đã nộp đơn sử dụng tên McDonald's, McCafe, và những mái vòm vàng nổi tiếng với thế giới ảo. Họ cũng có kế hoạch cung cấp hàng hóa thực tế và ảo thông qua các nhà hàng ảo của họ. Do đó, có vẻ như bạn sẽ có thể bước vào một cửa hàng McDonald's trong metaverse, đặt hàng một BigMac và nó sẽ được gửi đến tận nhà của bạn trong thế giới thực.

Victoria's Secret

Vào tháng 2, thương hiệu đồ lót, quần áo và làm đẹp quốc tế, Victoria's Secret, đã nộp đơn đăng ký một số nhãn hiệu, bao gồm hàng hóa ảo có thể tải xuống, đồ sưu tầm kỹ thuật số, trình diễn thời trang ảo và quần áo trực tuyến, bao gồm cả đồ lót. Thành thật mà nói, điều này cảm thấy rất NSFW, nhưng điều thú vị là họ nhìn thấy cơ hội và nhu cầu sẵn sàng để tiến sâu hơn vào thế giới kỹ thuật số. Sau năm 2020, dễ hiểu là thị trường tiềm năng cho các buổi trình diễn thời trang ảo. Tuy nhiên, đồ lót ảo là thứ mà bản thân các nhà phát triển metaverse có thể chưa hoàn toàn cân nhắc.

Chevron

Đây là công ty lớn nhất bên ngoài Meta đang sẵn sàng cho metaverse. Họ có vốn hóa thị trường hơn 300 tỷ đô la và đã nộp đơn đăng ký các nhãn hiệu liên quan trực tiếp đến NFT trong năm nay. Ứng dụng của họ bao gồm NFTs, khí ảo, cửa hàng ảo và các sản phẩm năng lượng tái tạo ảo. Khí ảo có thể sẽ là một công cụ để chạy các phương tiện v trong metaverse. Tuy nhiên, tôi hy vọng các thương hiệu không thể nhận được sự đồng thuận từ các nhà xác nhận blockchain để thêm tài trợ vào phí giao dịch gas. Bạn có thể tưởng tượng mọi giao dịch Ethereum buộc một quảng cáo của Chevron vào ví của bạn không?

Năng lượng quái vật

Thương hiệu đồ uống và đồ uống thường đi đầu trong xu hướng. Vì vậy, việc họ tiến vào metaverse ít gây ngạc nhiên hơn hầu hết. Giống như McDonald's, họ đang tìm cách sử dụng thương hiệu của mình để cung cấp NFT, thức ăn ảo có thể tải xuống, đồ uống và quần áo cũng như tạo ra một thị trường cho hàng hóa ảo. Với Death Stranding, Monster Energy đã tìm được đường vào thế giới game. Trong game, Monster là nguồn duy nhất giúp tăng giá sức chịu đựng trong phòng riêng của nhân vật chính. Có lẽ bây giờ chúng ta có thể mong đợi các giao dịch tương tự với các dự án metaverse.

Các thương hiệu đáng chú ý khác

Có vẻ như có một xu hướng rõ ràng trong các đơn đăng ký nhãn hiệu hiện tại. Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống đều đang nộp đơn để bảo vệ khả năng cung cấp nhà hàng ảo và đồ ăn ảo của họ. Thức ăn trong trò chơi thường liên quan đến tiền thưởng hoặc tái tạo sức khỏe. Khả năng trở thành một lựa chọn được công nhận để người chơi phục hồi sức khỏe của họ sẽ mang lại nhận thức về thương hiệu rộng rãi trong số các trò chơi phổ biến. Dunkin, KFC, Pizza Hut, Hooters, Sonic, Red Bull, Burger King và Arby's là tất cả các nhà hàng mà chúng ta có thể mong đợi để thấy những gì ngày càng có khả năng trở thành một metaverse kiểu Ready Player One trong tương lai.

Một xu hướng rõ ràng khác là liên quan đến quần áo. Chúng tôi nhận thức rõ rằng da và mỹ phẩm trong trò chơi có nhu cầu cực kỳ cao. Quy mô thị trường riêng cho da được ước tính vào khoảng 40 tỷ đô la. Khi các dự án metaverse tìm cách xây dựng trải nghiệm chơi game kiểu đời thứ hai truyền thống, các thương hiệu đang chuẩn bị đưa thiết kế của họ vào thế giới ảo. Levi's, Wrangler, Playboy, Ralph Lauren, DKNY, Tommy Hilfiger, Versace và Vans đều đã đăng ký nhãn hiệu liên quan đến NFT cho hàng hóa ảo liên quan đến thương hiệu của họ.

Từ những gì chúng tôi đã nghe nói chuyện với các dự án metaverse và NFT như Gensokishi và Charged Particles, làn sóng tiếp theo của cuộc cách mạng kỹ thuật số sẽ là các mối quan hệ đối tác được tạo ra giữa các dự án. Các NFT hiện đang được đúc để cuối cùng tiến vào các dự án metaverse. Hơn nữa, các dự án metaverse đang xây dựng hệ sinh thái của họ theo cách để cho phép các bộ sưu tập NFT phần thứ ba tham gia vào thế giới của chúng. Tính hợp tác và tính lưu động sẽ là những khía cạnh quan trọng của các dự án tài sản ảo thành công trong những năm tới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Metaverse, NFTs,