Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dominic Frisby tiếp tục đầu tư vào Bitcoin, vàng

Dominic Frisby tiếp tục đầu tư vào Bitcoin, vàng

11/10/2022 05:18 read68
Dominic Frisby tiếp tục đầu tư vào Bitcoin, vàng

WebGiaCoin đã ngồi lại với Dominic Frisby, tác giả của Bitcoin: Tương lai của tiền ?, để thảo luận về vàng, Bitcoin và địa chính trị.

Các chủ đề rất phù hợp, dựa trên sự cố định chung của chúng tôi với tất cả những thứ vĩ mô hiện tại, đặc biệt là lạm phát và cơ chế đã dẫn chúng tôi đến thời điểm này. Nhưng cũng bởi vì Frisby là người ủng hộ trung thành việc gắn bó nó với người đàn ông.

Nội dung của Frisby thường chỉ trích chính phủ duy trì các cuộc đấu tranh của những người bị áp bức. Thông thường, những bài phê bình này được đưa ra theo phong cách châm biếm để giải trí đồng thời mang đến một thông điệp sâu sắc hơn.

Ví dụ: trong một video YouTube gần đây, thông qua phương tiện ca hát và vũ đạo, Frisby tự hào hát f * ck chính phủ trong khi ủng hộ các tư tưởng vô chính phủ, chẳng hạn như ý tưởng rằng đánh thuế là hành vi trộm cắp.

Nhưng, như với hầu hết các bộ phim hài, đằng sau lời đùa cợt là một mô thức của sự thật. Và, trong những thời điểm áp bức và không chắc chắn về mặt tài chính này, Frisby tin rằng nhận thức về những vấn đề này sẽ giảm thiểu những gì phía trước.

Vàng là cửa ngõ của Frisby đối với tư duy chống fiat

Frisby không chỉ đổ lỗi cho chính phủ về sự suy đồi xã hội, mà giống như đậu trong vỏ, anh ta cũng quy kết một mức độ đáng kể khả năng sai sót đối với các ngân hàng, đặc biệt là hệ thống ngân hàng fiat.

Trong một bài đăng trên blog về tiền fiat, ngày nay đã hơn mười năm tuổi, Frisby giải thích rằng những kẻ đồng phạm sử dụng sức ảnh hưởng của họ bằng cách tạo ra tiền fiat.

Mô tả hệ thống phân phối từ trên xuống, ông chỉ ra rằng những người ở dưới cùng thu được ít lợi ích nhất trong hệ thống này.

Hệ thống fiat này, trong đó các chính phủ và ngân hàng có quyền tạo ra tiền, mang lại lợi ích cho những người gần nhất với việc phát hành tiền - những người nhận được nó trước - với chi phí của những người ở xa nhất - những người nhận được nó sau cùng.

Và cùng với đó, sự phân hóa giàu nghèo sẽ ngày càng gia tăng miễn là mọi người giao dịch bằng cách sử dụng tiền hài hước.

Cuộc tranh luận giữa Bitcoin và vàng gây chia rẽ, với những người ủng hộ tương ứng xung đột trong các cuộc thảo luận mang tính cảm xúc. Nhưng Frisby coi cả hai đều có ý nghĩa như nhau trong điều kiện cả hai đều là anti-fiats.

Anh ấy đã tiết lộ với WebGiaCoin rằng việc đầu tư vàng đã mở mắt cho việc gian lận tiền pháp định. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bitcoin không cung cấp những hiểu biết tương tự, chỉ là nó chưa được phát minh vào thời điểm những nhận thức này.

Tôi bắt đầu đầu tư vào vàng, và sau đó tôi bắt đầu đọc những thứ về vàng. Điều này đã được trong những năm cao quý. Và một khi bạn đi xuống lỗ thỏ đó, mọi người nói về lỗ thỏ với Bitcoin, nhưng đối với tôi, đó là vàng vì nó có trước khi Bitcoin được phát minh.

Đi sâu hơn nữa, Frisby mô tả sự giác ngộ của mình về tiền pháp định và thiệt hại xã hội mà nó gây ra như một con đường không có đường trở lại.

bất chấp việc anh ấy đã bán một lượng vàng cách đây vài năm, nhưng anh ấy vẫn cho rằng chiến lược đầu tư của anh ấy là tập trung nhiều vào việc chống lại tiền định giá, bao gồm vàng, bạc và Bitcoin, với thiên hướng đối với vàng.

Chia sẻ nội tâm của mình về việc vàng là tài sản tương tự nhất ở đó, Frisby thừa nhận rằng, trong thế giới kỹ thuật số, có lẽ việc tập trung vào vàng có thể là một tính toán sai lầm của anh ấy.

Vấn đề với vàng là nó là tài sản tương tự nhất ở đó Vì vậy, trong thế giới đó, bạn có thực sự muốn gánh nặng của vàng khi tất cả của cải là kỹ thuật số không? Và tôi thắc mắc điều đó.

Sự trở lại của tiền được bảo đảm bằng vàng

Khi nói đến việc lưu trữ của cải, câu chuyện quan trọng nhất trong thời gian gần đây là thế hệ thiên niên kỷ am hiểu công nghệ thích Bitcoin hơn vàng.

Nigel Green, Giám đốc điều hành và người sáng lập deVere Group cho biết, dựa trên điều đó, khi thế hệ thiên niên kỷ tiếp tục tăng lên trong lực lượng lao động theo thời gian, ông hy vọng BTC sẽ ngày càng có ảnh hưởng.

Khi thế giới tiếp tục chuyển dịch theo hướng công nghệ và khi thế hệ thiên niên kỷ trở thành một phần chi phối hơn của nền kinh tế thế giới, chúng ta nên mong đợi Bitcoin cũng sẽ ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn trên thị trường tài chính, đặc biệt là về việc trở thành một tài sản 'chống suy thoái'.

Nhưng ở đây và bây giờ, Frisby lập luận rằng vàng, với lịch sử hàng nghìn năm của nó, tạo nên một hình thức tín nhiệm được công nhận và chấp nhận rộng rãi hơn giữa các quốc gia, đặc biệt là trong thời kỳ địa chính trị bấp bênh.

Tổng thống Nga Vladimir Putin, phát biểu tại một diễn đàn kinh doanh BRICS vào cuối tháng 6, tiết lộ đang tích cực làm việc trên một loại tiền tệ dự trữ dựa trên rổ mới bao gồm các loại tiền tệ quốc gia của các nước thành viên.

Động thái này được nhiều người coi là một thách thức trực tiếp đối với quyền bá chủ của Mỹ / đô la và là hệ quả của các lệnh trừng phạt chống lại Nga sau khi nổ ra chiến tranh vào tháng Hai.

Suy đoán về vấn đề này, Frisby tưởng tượng đằng sau hậu trường, các quốc gia BRICS đang thảo luận về việc ủng hộ đồng tiền mới này bằng vàng, theo quan điểm của anh, sẽ khôi phục lòng tin giữa các thành viên khối.

Không ai tin tưởng bất kỳ ai [trong BRICS], và nếu tất cả họ phải bắt đầu giải quyết các khoản thanh toán của mình bằng thứ gì đó được hỗ trợ bằng vàng, họ có thể bắt đầu tin tưởng lẫn nhau.

Khi giữ mối thù đối với các chính phủ, Frisby nhận xét thật mỉa mai rằng thứ có thể tiết kiệm vàng là các chính phủ.

Còn Bitcoin thì sao?

bất chấp việc một loại tiền tệ được hỗ trợ bởi Bitcoin dường như không thể tin được, có lẽ do BTC không được chấp nhận phổ biến như một phương tiện lưu trữ giá trị, liệu một lời đề nghị như vậy có quá xa vời không?

Kể từ khi áp đặt các lệnh trừng phạt, Nga đã dần ấm áp với Bitcoin và tiền điện tử. Đáng chú ý nhất là trong đề xuất cấm sử dụng tài sản kỹ thuật số làm phương tiện thanh toán trong nước.

Kể từ đó, truyền thông địa phương đã liên tục đưa tin về các động thái ủng hộ tiền điện tử từ Moscow. Báo cáo mới nhất như vậy, từ hãng thông tấn nhà nước TASS, đã công bố bật đèn xanh cho tiền điện tử được sử dụng trong việc giải quyết các giao dịch quốc tế cho tất cả các ngành mà không có ngoại lệ, theo Bộ Tài chính.

Ít nhất đối với người bảo vệ cũ, người khởi xướng thực sự sẽ là nếu Moscow sử dụng đồng tiền dự trữ được hỗ trợ bởi Bitcoin. bất chấp việc điều đó có vẻ rất khó tin so với những điều nhạy cảm hiện tại, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là về vấn đề

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Macro, Mọi người,