Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63631 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3179 $
-0.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,37 $
-0.54%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,42 $
-0.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4571 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
-0.59%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,36 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,99 $
-0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,92 $
0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7007 $
-0.28%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,27 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập Florian Kohler cho biết CV Pad sẽ mở ra cánh cửa đến thế giới tiền điện tử "thực sự"

Đồng sáng lập Florian Kohler cho biết CV Pad sẽ mở ra cánh cửa đến thế giới tiền điện tử "thực sự"

11/04/2024 05:18 read44
Đồng sáng lập Florian Kohler cho biết CV Pad sẽ mở ra cánh cửa đến thế giới tiền điện tử

Trong Web3, hành trình từ một ý tưởng đổi mới đến một dự án kinh doanh thành công thường gặp nhiều thách thức. Trọng tâm của hành trình này là nhu cầu thiết yếu về hỗ trợ, tài trợ và quan hệ đối tác chiến lược. Nhập Florian Kohler, người đồng sáng lập CV Pad, một nền tảng có tầm nhìn xa nhằm xác định lại mô hình đầu tư mạo hiểm trong hệ sinh thái Web3. Với nền tảng phong phú về truyền thông & giải trí cũng như kinh nghiệm trực tiếp về những thăng trầm của tinh thần kinh doanh blockchain, Kohler mang đến một góc nhìn độc đáo. CV Pad, thông qua cách tiếp cận độc đáo và quan hệ đối tác chiến lược, nhằm mục đích dân chủ hóa quyền truy cập vào các dự án Web3 giai đoạn đầu. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Florian Kohler đã làm sáng tỏ đặc tính thúc đẩy CV Pad, giá trị nội tại mà nó mang lại cho cộng đồng Web3 và tầm nhìn đầy tham vọng về một tương lai toàn diện hơn trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm.

Q1: Bạn có thể chia sẻ hành trình tìm ra CV Pad của mình được không?

Chắc chắn rồi. Hành trình dẫn đến thành lập CV Pad của tôi là minh chứng cho sự nghiệp thành công của công ty, sự kiên trì, khả năng thích ứng và niềm tin sâu sắc vào tiện ích của công nghệ Web3. Sau khi dấn thân vào lĩnh vực công ty, Điều hành Sản xuất tại Đài truyền hình Quốc gia Thụy Sĩ và là Giám đốc điều hành của một tổ chức thể thao nổi tiếng của Thụy Sĩ với hơn một nghìn nhân viên, tôi đã chuyển sang thế giới Web3 bảy năm trước, mang theo khả năng thương mại, cách tiếp cận nhất quán của mình, và tính cởi mở. Tôi bắt đầu bằng việc đắm mình vào việc học mọi thứ có thể và đầu tư vào các dự án. Tôi cũng đã thành lập một công ty khởi nghiệp Web3 tiên phong tập trung vào các token xã hội – token hóa các nghệ sĩ, thể thao và các hoạt động giải trí được xã hội và con người chú ý khác. bất chấp việc những nỗ lực của chúng tôi đã nhận được sự nhiệt tình trong ngành nhưng chúng tôi cũng phải đối mặt với những thách thức không thể tránh khỏi khi đi trước thời đại, nhưng cuối cùng lại gặp phải những thất bại. Tuy nhiên, những thành tựu của chúng tôi, chẳng hạn như đảm bảo được mối quan hệ đối tác với những công ty lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc và thu hút sự chú ý của Hollywood cũng như làn sóng truyền thông toàn cầu như thủy triều đã nhấn mạnh tiềm năng trong tầm tay.

Tôi đã tìm thấy con đường mới cho tầm nhìn của mình bằng cách trở thành nhà đầu tư vào CV VC, một VC công nghệ blockchain độc đáo và là công cụ tăng tốc các dự án. Nhận thấy nhu cầu cho phép tất cả mọi người, không chỉ các nhà đầu tư được công nhận, được hưởng lợi từ cơ hội duy nhất của Web3, tôi đã nhìn thấy cơ hội để tạo ra kênh dẫn đó thông qua CV Pad. CV Pad tượng trưng cho khả năng tiếp cận dân chủ hóa đối với các công ty khởi nghiệp Web3 – mở ra cánh cửa đóng vai trò như một lối vào thế giới tiền điện tử “thực sự”. Đó là mối liên hệ nơi chuyên môn về đầu tư mạo hiểm đáp ứng bối cảnh biến đổi của Web3, thúc đẩy kết nối và mở rộng sự tham gia cho tất cả mọi người trên quy mô toàn cầu.

Niềm tin của tôi về sự thành công của CV Pad bắt nguồn từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: một đội ngũ xuất sắc, quan hệ đối tác bền chặt và mạng lưới mở rộng trên toàn cầu. Hơn nữa, cách tiếp cận của chúng tôi, tập trung vào khái niệm Launchpad+ đổi mới, khiến chúng tôi trở nên khác biệt, cung cấp giải pháp toàn diện về chuyên môn VC, khả năng tăng tốc của công ty khởi nghiệp, năng lượng cộng đồng 'đi lên' và quan hệ đối tác vững chắc để hệ sinh thái Web3 đang phát triển phát triển mạnh. Về bản chất, CV Pad hội tụ những gì cần kết hợp để thành công! Trên hết, mức độ tăng trưởng và hỗ trợ mà CV Pad đã thấy trước cả khi ra mắt là không thể đo đếm được.

#b_bắt đầu# Q2. CV Pad xác định các cơ hội trên thị trường tiền điện tử như thế nào? Tại CV Pad, chúng tôi triển khai cách tiếp cận nhiều mặt để xác định các cơ hội mạnh mẽ. Đó là một quá trình nghiên cứu 24/7, trong đó chúng tôi theo dõi các câu chuyện xu hướng, đồng thời xác định các điểm mạnh cơ bản sẽ mang lại tiện ích cho các nhà đầu tư và đến lượt người dùng các dịch vụ của dự án.

Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách liên tục kết nối với các chuyên gia công nghệ và các tập đoàn có tầm nhìn sử dụng Web3 trên toàn thế giới. CV VC đã đầu tư vào các công ty từ khắp 21 quốc gia và CV Labs có các trung tâm tại các điểm nóng như Berlin và Lisbon, nơi hội tụ nhiều nhà xây dựng công nghệ. CV VC cũng có một quỹ châu Phi và một đội ngũ đầy đủ làm việc với nhiều giao thức trên khắp lục địa đó. Chúng tôi cũng rất mạnh ở châu Á và Trung Quốc. Chúng tôi có một mạng lưới trực tuyến phi tập trung gồm những người tiên phong, nhà tư tưởng và người hành động được kết nối sâu sắc và sau đó chúng tôi có các chuyên gia cộng đồng chuyên nghiệp tại DuckDAO. Việc tích cực tham gia với nhiều cộng đồng thực tế trên khắp thế giới mang lại cho chúng tôi lợi thế trong việc sớm tìm ra những người thúc đẩy ranh giới, những nhà lãnh đạo và dự án cũng như hỗ trợ những người sáng lập ngay từ ngày đầu tiên. CV Pad là một tập hợp gồm nhiều người chơi tài năng!

Câu 3: Đối với các công cụ giữ Token $CVPAD tiềm năng, nó mang lại giá trị và lợi ích nội tại gì?

$CVPAD không chỉ là một Token khác – nó là Token tiện ích hệ sinh thái CV Pad và là chìa khóa để mở ra toàn bộ lợi ích. Với tư cách là công cụ giữ $CVPAD, bạn không chỉ giữ Token; bạn đang có quyền truy cập vào các đặc quyền của hệ sinh thái CV Pad.

Hãy nghĩ như thế này: bạn càng giữ nhiều $CVPAD thì bạn càng được thưởng nhiều hơn. Chúng ta đang nói về giới hạn tham gia cao hơn, các kênh alpha dựa trên cấp độ độc quyền và quyền truy cập sớm vào các bản phát hành sản phẩm. Tất cả đều được thiết kế để cung cấp giá trị hữu hình cho các công ty giữ và xây dựng một cộng đồng sôi động và gắn kết xung quanh $CVPAD.

Theo quan điểm của tôi, $CVPAD không chỉ là về đặc quyền. Nó thể hiện quan điểm của chúng tôi về bối cảnh web3 VC. Giống như bất kỳ ai cũng có thể giữ $CVPAD, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào các dự án ở giai đoạn đầu. Chúng tôi muốn phá bỏ các rào cản, giúp việc tạo ra của cải và huy động vốn trở nên toàn diện hơn cho tất cả mọi người tham gia.

Vì vậy, khi bạn giữ $CVPAD, bạn không chỉ giữ một Token – bạn còn là một phần của phong trào tạo cơ hội xây dựng các dự án có tiềm năng thay đổi trò chơi. Đó là tầm nhìn thúc đẩy $CVPAD và chúng tôi rất vui được thúc đẩy nó phát triển.

Câu hỏi 4: Quan hệ đối tác của CV Pad với những người dẫn đầu ngành và các nhà đổi mới Web3 hỗ trợ sự phát triển của nền tảng như thế nào?

Có câu tục ngữ 'Cần cả làng nuôi một đứa trẻ'. Ý tưởng là việc nuôi dưỡng và phát triển một đứa trẻ không chỉ là trách nhiệm của một cá nhân hay gia đình mà là toàn bộ cộng đồng đóng vai trò nuôi dưỡng và hỗ trợ chúng. Triết lý này là điều chúng tôi luôn tâm niệm tại CV Pad và mạng lưới đối tác của chúng tôi là chìa khóa để đảm bảo các dự án triển khai thông qua CV Pad được "Nâng cao" đúng cách – chuẩn bị cho sự thành công và sẵn sàng vươn ra thế giới. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là khi chúng tôi khởi động một dự án, họ đã sẵn sàng nắm quyền thống trị và thông qua mạng lưới đối tác, chúng tôi sẽ cung cấp cho nhóm thuần tập của mình sự hỗ trợ tốt nhất, từ hệ thống mã hóa đến phân phối.

Q5: Từ quan điểm của các dự án Web3 giai đoạn đầu, CV Pad mang lại những lợi thế độc đáo nào thông qua hệ sinh thái và quan hệ đối tác cũng như những lợi thế này đóng góp như thế nào vào sự thành công của các dự án này?

Đối với các dự án đang muốn tương tác với bệ phóng, tôi có thể nói rằng CV Pad nổi bật nhờ những lợi thế độc đáo của tập hợp các mối quan hệ đối tác hệ sinh thái giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi đang xây dựng dựa trên di sản thành công. Thành tích chung của chúng tôi đã nói lên rất nhiều điều, với bội số trung bình ấn tượng là 35 lần khi khởi động dự án. Đây không chỉ là về những con số; đó là minh chứng cho cam kết sâu sắc của chúng tôi trong việc đảm bảo các dự án nhận được sự hỗ trợ có tác động mạnh nhất trên thị trường. Quan hệ đối tác của chúng tôi với các nhà cung cấp dịch vụ cấp 1 giúp các dự án được hoàn thiện tốt hơn, cho phép họ tập trung vào các khía cạnh khác trong hoạt động kinh doanh của mình.

Tập thể cốt lõi của chúng tôi bao gồm CV VC, CV Labs và DuckDAO. CV VC mang đến kinh nghiệm đầu tư và hiểu biết sâu sắc chưa từng có, đã xác định và nuôi dưỡng 70 nhóm blockchain. Trong khi đó, CV Labs cung cấp các dịch vụ ươm tạo đẳng cấp thế giới, đóng vai trò là mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của các công ty khởi nghiệp Web3. DuckDAO là công ty tiên phong thực sự trong việc dân chủ hóa sự tham gia ở giai đoạn đầu, trao quyền cho các thành viên cộng đồng có tiếng nói và Cổ phần trong các dự án đột phá.

Cùng nhau, chúng tôi tạo thành nền tảng của hệ sinh thái CV Pad, cung cấp các dự án Web3 giai đoạn đầu không chỉ tài trợ mà còn cả kiến thức chuyên môn, nguồn lực và hỗ trợ cộng đồng vô giá. Tôi tin rằng cách tiếp cận toàn diện này sẽ góp phần vào sự thành công của các dự án mà chúng tôi hỗ trợ, thúc đẩy chúng phát huy hết tiềm năng của mình.

Q6: Bạn hình dung tương lai CV Pad trong đổi mới blockchain như thế nào và bạn có thông điệp gì cho cả các doanh nhân và nhà đầu tư đầy tham vọng trong hệ sinh thái Web3?

Theo tôi, sự phát triển của blockchain sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm và mang lại giá trị cho mọi ngành có thể tưởng tượng được và do đó, CV Pad muốn trở thành một phần của tương lai đó bằng cách hỗ trợ và nuôi dưỡng các công ty khởi nghiệp sẽ mang lại sự thay đổi này. Mượn câu nói của Steve Jobs "Những người đủ điên rồ để nghĩ rằng họ có thể thay đổi thế giới chính là những người làm được điều đó", nhóm tại CV Pad hình dung rằng CV Pad sẽ thay đổi thế giới bằng cách cho phép mọi người tham gia. Và, theo tinh thần của Nike, chúng tôi đang tiến nhanh đến mục tiêu 'Cứ làm đi'. Thông điệp của chúng tôi rất đơn giản, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện công việc tuyệt vời này vì lợi ích lớn hơn của cả những người sáng lập và những người mong muốn tham gia vào những dự án tốt nhất.

CV Pad, một Launchpad dành trọn tâm huyết cho những người sáng lập.

Khi cuộc trò chuyện của chúng tôi với Florian Kohler kết thúc, rõ ràng là CV Pad đứng đầu trong sự thay đổi mô hình về đầu tư mạo hiểm, sử dụng blockchain để phát triển hơn nữa ngành. Bằng cách tận dụng mạng lưới quan hệ đối tác rộng khắp trong ngành và Token gói gọn giá trị nền tảng, CV Pad đang thúc đẩy một cộng đồng nơi mọi người có thể đóng góp và hưởng lợi từ sự thành công của các dự án Web3, đồng thời mang lại cho người sáng lập cơ hội thực sự để đạt được thành công kinh doanh lâu dài. Hành trình của Kohler từ thế giới truyền thông và thể thao của doanh nghiệp đến công nghệ blockchain tiên tiến phản ánh một câu chuyện rộng hơn về sự phát triển và khả năng thích ứng khi đối mặt với sự thay đổi công nghệ. CV Pad tượng trưng cho cơ hội, cơ hội trở thành một phần của các dự án định hình tương lai kỹ thuật số của chúng ta.

Khi bối cảnh Web3 tiếp tục phát triển, cách tiếp cận toàn diện của CV Pad bắt nguồn từ tính toàn diện, hỗ trợ và chia sẻ thành công. Nó có ý định dẫn đầu trong việc khám phá và nuôi dưỡng những đổi mới về blockchain trong tương lai. Tham gia phong trào hướng tới một tương lai dân chủ hơn, dễ tiếp cận hơn và đổi mới hơn với CV Pad.

Truy cập trang web CV Pad để tìm hiểu thêm về Token $CVPAD và cách bạn có thể tham gia vào việc định hình làn sóng đổi mới công nghệ tiếp theo.

Để biết thêm thông tin về lần ra mắt sắp tới của Token $CVPAD, hãy đảm bảo theo dõi CV Pad trên X (Twitter) và đăng ký danh sách trắng Token.

Giới thiệu về CV Pad

CV Pad là một Launchpad+, nhằm thực hiện các dự án thông qua TGE của họ với một bộ dịch vụ từ hỗ trợ token đến phân phối và tiếp thị, với sự hỗ trợ của mạng lưới quan hệ đối tác toàn cầu của họ. Đó là một tập thể: DuckDAO, CV VC và CV Labs, tận dụng kinh nghiệm phong phú của mình về web3 và vốn đầu tư mạo hiểm truyền thống để không chỉ hỗ trợ các dự án mà còn cung cấp các lựa chọn đã được kiểm duyệt, chọn lọc cho các nhà đầu tư trên bệ phóng.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phỏng vấn, Được tài trợ, Web3,