Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63631 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3179 $
-0.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,37 $
-0.54%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,42 $
-0.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4571 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
-0.59%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,36 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,99 $
-0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,92 $
0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7007 $
-0.28%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,27 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá Meme coin năm 2023 được so sánh: Thug Life, Dogecoin, Mr Hankey Coin, Pepe Coin, Shiba Inu

Dự đoán giá Meme coin năm 2023 được so sánh: Thug Life, Dogecoin, Mr Hankey Coin, Pepe Coin, Shiba Inu

14/07/2023 22:35 read130
Dự đoán giá Meme coin năm 2023 được so sánh: Thug Life, Dogecoin, Mr Hankey Coin, Pepe Coin, Shiba Inu

Thị trường tiền xu meme tiếp tục nở rộ vào năm 2023, với những người khổng lồ như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) vẫn đứng đầu

Thị trường tiền xu meme tiếp tục nở rộ vào năm 2023, với những người khổng lồ như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) vẫn đứng đầu.

Tuy nhiên, các dự án mới thú vị đang xuất hiện thường xuyên, chẳng hạn như các ngôi sao bán trước Thug Life (THUG) và Mr Hankey Coin (HANKEY).

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 5 đồng tiền meme nổi tiếng đang có những bước chuyển mình trên thị trường – so sánh các dự đoán về giá của chúng và bao quát các quỹ đạo tiềm năng của chúng.

1. Cuộc Sống Côn Đồ (THUG)

Đầu tiên là Thug Life (THUG) – một loại tiền điện tử mới, theo chủ đề hip-hop đang ở giữa giai đoạn bán trước thành công nhưng được dự đoán sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể về giá sau khi ra mắt IEO.

bất chấp việc đợt bán trước của THUG chỉ mới được triển khai vài tuần trước, nhưng nó đã huy động được hơn 1,4 triệu đô la tài trợ, nghĩa là việc phân bổ Token hiện đang có xu hướng bán hết.

Sau khi phân bổ được bán hết hoặc ngày kết thúc của đợt bán trước đến, những người tạo ra Thug Life dự định khởi chạy THUG trên một nền tảng giao dịch phi tập trung cao cấp (DEX), cho phép bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào Token.

Với thương hiệu độc đáo và sức hấp dẫn lan truyền của THUG, các nhà đầu tư ban đầu tin rằng việc ra mắt DEX này có thể xúc tác cho một đợt bơm giá đáng kể, như đã thấy với các loại tiền điện tử bán trước trước đó.

Hơn nữa, vì 70% tổng nguồn cung THUG đang được dành cho các nhà đầu tư bán trước, nên việc giảm khả năng cung cấp sau khi ra mắt có thể đẩy giá lên cao hơn nữa.

YouTuber nổi tiếng Michael Wrubel dường như chắc chắn nghĩ rằng đây là tình huống, vì anh ấy đã dự đoán THUG có thể tăng giá trị gấp 100 lần sau khi nó ra mắt thị trường mở. Với sự cường điệu xung quanh dự án và việc bán trước đang tăng lên nhanh chóng, dự đoán đầy tham vọng này không có gì ngạc nhiên.

Các nhà đầu tư Thug Life thời kỳ đầu sẽ hy vọng anh ấy đúng, vì bước nhảy vọt theo cấp số nhân như vậy sẽ chuyển thành lợi nhuận đáng kể.

2. Dogecoin (DOGE)

Dogecoin (DOGE) không cần giới thiệu, vì nó là người tiên phong cho phong trào meme coin.

bất chấp việc DOGE đang giao dịch dưới mức đỉnh, nhưng nó vẫn được những người đam mê tiền điện tử yêu thích và đã giữ vị trí của nó trong ý thức chủ đạo.

Một trong những tính năng chính thúc đẩy sự phát triển của Dogecoin là cách tiếp cận hướng đến cộng đồng, đảm bảo đồng tiền này vẫn phổ biến với các nhà đầu tư bán lẻ trên toàn thế giới.

Hơn nữa, đồng tiền này cũng đã được nhắc đến bởi nhiều tên tuổi nổi tiếng – chẳng hạn như Elon Musk và Mark Cuban.

Theo CoinGecko, giá DOGE đang dao động quanh mức 0,0654 đô la, với khối lượng giao dịch hàng ngày chỉ hơn 191 triệu đô la.

bất chấp việc giá đã được giữ trong vài ngày qua, Zifa Mae, một nhà phân tích tại Changelly, đã dự đoán rằng DOGE có thể đạt $0,086 vào cuối năm nay.

Hơn nữa, Mae cũng đã dự báo rằng DOGE sẽ trở lại mức $0,189 vào năm 2025, tương ứng với mức tăng 190% so với giá hiện nay.

3. Ông Hankey Coin (HANKEY)

Mr Hankey Coin là một meme coin hoàn toàn mới đã tạo nên làn sóng lớn trong cộng đồng tiền điện tử sau khi bán hết số tiền bán trước 500 nghìn đô la chỉ trong 9 giờ sau khi ra mắt vào ngày hôm qua.

ICO đã tạo ra sự cường điệu kể từ khi nó được công bố vào đầu tuần này và mang lại thành công rực rỡ, với việc các nhà đầu tư đổ xô giành lấy Token HANKEY với mức giá $0,00125.

Sự chú ý hiện chuyển sang danh sách DEX của nó vào cuối ngày hôm nay, sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối CET. Các nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia Mr Hankey Coin Telegram để cập nhật.

Người ta dự đoán rằng Mr Hankey Coin có thể đạt được lợi nhuận tương đương với các shitcoin tương tự như Pepe đã bùng nổ trong năm nay. Nó cũng được đồn đại là từ cùng một nhóm đã tạo ra Token SPONGE, đã tăng hơn 100 lần vào đầu năm nay.

Sự cường điệu của Hankey đến từ sự kết hợp giữa nhân vật vui nhộn với tiềm năng lan truyền, vốn hóa cứng nhỏ với tính thanh khoản lớn và tất nhiên, đợt bán trước kết thúc nhanh chóng.

Nhiều nhà đầu tư đang ủng hộ việc bơm Token, với Jacob Bury dự đoán mức tăng ít nhất gấp 10 lần, bất chấp việc sự cường điệu về Mr Hankey Coin có nghĩa là sẽ không ngạc nhiên khi thấy Token tăng trưởng đáng kể hơn sau khi nó ra mắt vào cuối ngày hôm nay.

4. Pepe (PEPE)

Pepe (PEPE), lấy cảm hứng từ meme Pepe the Frog khét tiếng, là một trong những ngôi sao tiền điện tử đột phá của năm 2023.

Token đã trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến vào tháng 4, chủ yếu là do cách tiếp cận lấy meme làm trung tâm và thiết kế gây chú ý của nó.

Sự phổ biến của PEPE cuối cùng đã dẫn đến lợi nhuận hơn 10.000% cho những người đã chọn đầu tư khi Token này ra mắt Uniswap – giữ nó trở thành đồng tiền meme lớn thứ ba trên thế giới tính theo vốn hóa thị trường.

Thật không may, đỉnh của PEPE chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và Token hiện giao dịch thấp hơn khoảng 66% so với đỉnh của tháng Năm.

Tuy nhiên, một số người có ảnh hưởng nổi bật về tiền điện tử vẫn tin vào tiềm năng của PEPE, suy đoán rằng Token có thể được chuẩn bị cho một đợt tăng giá khác.

YouTuber hàng đầu về Crypto Zeus đã tải lên một video gần đây phân tích biểu đồ giá PEPE, kết luận rằng Token có thể vượt quá mức cao nhất mọi thời đại nếu nó phá vỡ vùng kháng cự khoảng $0,00000185.

Dự đoán này sẽ phù hợp với những người giữ PEPE, những người đã chứng kiến giá trị Token đấu tranh để duy trì động lực tích cực trong những tuần gần đây.

5. Shiba Inu (SHIB)

Shiba Inu (SHIB), thường được mệnh danh là "sát thủ Dogecoin", đã chứng tỏ mình là một tay chơi đáng gờm trong thị trường meme coin.

Token phi tập trung này là một ví dụ điển hình khác về sức mạnh của cộng đồng trong đầu tư tiền điện tử, đã giúp SHIB đạt mức cao nhất mọi thời đại là $0,0000861 vào tháng 10 năm 2021.

Sự gia tăng nhanh chóng của SHIB đã trở thành tiêu đề trên toàn thế giới, với nhiều người đam mê đồng xu meme suy đoán rằng cuối cùng nó có thể lật đổ Dogecoin.

Thật không may cho những người mua Shiba Inu, điều này đã không thành hiện thực và giá của Token đã giảm mạnh trong những năm tiếp theo.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể sắp thay đổi, với sự điên cuồng của đồng xu meme gần đây và việc giải pháp mở rộng quy mô Shibarium đang chờ phát hành có khả năng làm hồi sinh mối quan tâm đến SHIB.

Akash Girimath, một nhà phân tích làm việc cho FXStreet, gần đây đã viết một bài báo về Shiba Inu, dự đoán rằng giá trị Token có thể đạt $0,0000101 nếu giá có thể vượt ra khỏi phạm vi mà nó hiện đang giao dịch.

Nếu dự đoán của Girimath được chứng minh là chính xác, nó sẽ dẫn đến mức biến động 33%, dựa trên giá ngày hôm nay.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thug Life, Dogecoin, Mr Hankey Coin, Pepe Coin, Shiba Inu,