Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dữ liệu phái sinh Ethereum cho thấy 1.700 đô la có thể không còn là mức kháng cự lâu dài

Dữ liệu phái sinh Ethereum cho thấy 1.700 đô la có thể không còn là mức kháng cự lâu dài

22/02/2023 05:05 read80
Dữ liệu phái sinh Ethereum cho thấy 1.700 đô la có thể không còn là mức kháng cự lâu dài

Dữ liệu phái sinh ETH cho thấy các nhà đầu tư lạc quan trở nên thoải mái hơn với mức giá 1.700 đô la, tạo cơ hội cho việc tăng giá hơn nữa.

Giá của Ether (ETH) đã tăng 18% trong khoảng thời gian từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 16 tháng 2 nhưng kể từ đó đã giao dịch trong phạm vi gần mức 1.700 đô la. Bất chấp sự cải thiện về giá gần đây, các số liệu phái sinh Ether vẫn ở mức trung lập đến tăng giá khiến các nhà đầu tư suy nghĩ về môi trường pháp lý chặt chẽ hơn và tác động tiềm tàng của việc nâng cấp Ethereum Thượng Hải.

Mối quan tâm lớn nhất của các nhà đầu tư hiện nay là quy định, đặc biệt là sau khi Ủy ban ổn định tài chính Vương quốc Anh (FSB) gần đây tuyên bố rằng hầu hết các stablecoin không đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Tổ chức này được tạo ra bởi G20 và được liên kết với Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS). Chủ tịch FSB Klaas Knot tuyên bố rằng quy định phù hợp về tài sản tiền điện tử phải "dựa trên nguyên tắc hoạt động giống nhau, rủi ro giống nhau, quy định giống nhau."

Trong một tin tức tích cực hơn, đã có một số cải thiện ở Trung Quốc sau khi chính phủ được cho là đang thực hiện một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn đối với nguyện vọng của trung tâm tiền điện tử Hồng Kông. Theo báo cáo của Bloomberg ngày 20 tháng 2, các đại diện từ Trung Quốc đã thường xuyên đến các cuộc tụ họp về tiền điện tử ở Hồng Kông để tìm hiểu các hoạt động kinh doanh tiền điện tử tại địa phương.

Một báo cáo gần đây của Binance đã trình bày chi tiết về tình trạng Staking Ether và khám phá lý do tại sao việc nâng cấp Thượng Hải có thể không dẫn đến áp lực bán ETH như một số nhà đầu tư đã dự đoán. Cơ sở lý luận của họ dựa trên các công cụ phái sinh Staking thanh khoản, cho phép người dùng hưởng lợi từ Ether Staking trong khi vẫn duy trì khả năng bán token phái sinh.

Hãy xem xét dữ liệu phái sinh của Ether để hiểu liệu mức kháng cự 1.700 đô la có ảnh hưởng đến cảm xúc của các nhà đầu tư tiền điện tử hay không.

Hợp đồng tương lai ETH cho thấy nhu cầu mua đòn bẩy dài hạn cao hơn

Phí bảo hiểm hàng năm của hợp đồng tương lai hai tháng nên giao dịch từ 4% đến 8% ở các thị trường lành mạnh để trang trải chi phí và rủi ro liên quan. Tuy nhiên, khi hợp đồng được giao dịch với giá chiết khấu so với thị trường giao ngay thông thường, điều đó cho thấy nhà đầu tư thiếu niềm tin và là một chỉ báo giảm giá.

Phí bảo hiểm hàng năm cho hợp đồng tương lai Ether 2 tháng. Nguồn: Laevitas.ch

Biểu đồ trên cho thấy các nhà đầu tư phái sinh không còn trung lập với xu hướng giảm giá sau khi phí bảo hiểm hợp đồng tương lai Ether vượt quá ngưỡng giữ 4%. Quan trọng hơn, nó cho thấy khả năng phục hồi ngay cả khi ETH không duy trì được mức hỗ trợ $1.700 vào ngày 21 tháng 2.

Nhu cầu đối với đòn bẩy bán ngắn hạn (người bán) giảm đi không nhất thiết chuyển thành kỳ vọng về Price Action tích cực. các nhà đầu tư nên phân tích các thị trường quyền chọn của Ether để hiểu cách cá voi và các nhà tạo lập thị trường đang định giá tỷ lệ biến động giá trong tương lai.

Chỉ số rủi ro tùy chọn tránh xa cảm xúc giảm giá

Mức lệch delta 25% là một dấu hiệu cho biết khi các nhà tạo lập thị trường và bàn chênh lệch giá đang tính phí quá cao để bảo vệ ngược lại hoặc giảm giá.

Trong các thị trường giá xuống, các nhà đầu tư quyền chọn đưa ra tỷ lệ cược cao hơn cho việc phá giá, khiến chỉ báo độ lệch tăng trên 10%. Mặt khác, các thị trường tăng giá có xu hướng đẩy chỉ số sai lệch xuống dưới -10%, nghĩa là các quyền chọn bán giảm giá có ít nhu cầu hơn.

Tùy chọn 30 ngày của Ether với độ lệch delta 25%: Nguồn: Laevitas.ch

Độ lệch delta gần với mức giảm 10% vào ngày 14 tháng 2, báo hiệu sự căng thẳng từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tình hình đã được cải thiện trong suốt tuần khi chỉ số tiến gần đến 0 — cho thấy khẩu vị rủi ro tăng và giảm tương tự nhau.

Hiện tại, các thị trường quyền chọn và tương lai cho thấy các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang chuyển sang cảm xúc từ trung lập sang tăng giá, cho thấy khả năng ETH vượt qua ngưỡng kháng cự 1.700 đô la cao hơn. Do đó, tỷ lệ cược có lợi cho người mua Ether khi các nhà đầu tư vẫn bình tĩnh bất chấp áp lực pháp lý và cảm xúc tiêu cực liên quan đến việc nâng cấp Thượng Hải sắp tới.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Công cụ phái sinh, Quyền chọn, Quy định, Stablecoin,