Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Được hỗ trợ bởi Coinbase và Alameda, nền tảng giao dịch châu Phi MARA mắt đến triển vọng châu lục

Được hỗ trợ bởi Coinbase và Alameda, nền tảng giao dịch châu Phi MARA mắt đến triển vọng châu lục

11/05/2022 20:15 read143
Được hỗ trợ bởi Coinbase và Alameda, nền tảng giao dịch châu Phi MARA mắt đến triển vọng châu lục

Hệ sinh thái tiền điện tử đang bùng nổ ở châu Phi chào đón nền tảng giao dịch mới MARA với sự hỗ trợ từ Coinbase Ventures và Alameda Research.

Đông Phi được thiết lập để chào đón một nền tảng giao dịch tiền điện tử mới được hỗ trợ bởi một danh sách đáng gờm gồm các công ty nặng ký trong ngành đang tìm cách khai thác vào một lục địa đầy những người dùng tiềm năng.

Coinbase Ventures, Alameda Research, Huobi Ventures và các công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng khác và các nhà đầu tư thiên thần đã đóng góp 23 triệu đô la để khởi động MARA. Nền tảng giao dịch ban đầu sẽ hoạt động ở Kenya và Nigeria, cung cấp cho người dùng mới một nền tảng giao dịch cơ bản để mua, giao dịch và rút tiền điện tử.

Nền tảng sẽ cung cấp một nền tảng giao dịch chuyên nghiệp có các tùy chọn giao dịch phong phú và các công cụ phân tích kỹ thuật cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn. Đã có kế hoạch phát triển chuỗi MARA, một blockchain lớp 1 cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung trong hệ sinh thái MARA tương lai.

Nhóm MARA cũng xác nhận việc thiết lập quan hệ đối tác với Cộng hòa Trung Phi. Quốc gia châu Phi đã theo chân nhà nước ủng hộ Bitcoin (BTC) El Salvador bằng cách hợp pháp hóa Bitcoin dưới dạng đấu thầu hợp pháp vào tháng 4 năm 2022. MARA sẽ đóng vai trò là đối tác tiền điện tử chính thức của đất nước và sẽ tư vấn cho chính phủ về các phương pháp, chiến lược và kế hoạch tốt nhất vì nó có vẻ sẽ áp dụng tiền điện tử trên quy mô rộng hơn.

Cointelegraph đã nói chuyện với Giám đốc điều hành MARA và đồng sáng lập Chi Nnadi để giải nén sự khởi đầu của nền tảng giao dịch và những triển vọng mà châu Phi mang lại cho nền tảng mới thành lập. Sau khi dành phần lớn thập kỷ qua sống ở Nigeria, Chi gần đây đã chuyển đến Kenya trước khi ý tưởng cơ bản về MARA được kết tinh.

Vị trí của Nigeria và Kenya là điểm nóng về việc chấp nhận tiền điện tử trên lục địa là một yếu tố thúc đẩy MARA quyết định tung ra dịch vụ của mình ở hai quốc gia. Theo Chainalysis, Kenya dẫn đầu phần còn lại của thế giới về khối lượng giao dịch ngang hàng (P2P), trong khi 35% người trưởng thành Nigeria giữ hoặc giao dịch bằng Bitcoin.

Trong khi các quốc gia châu Phi tiếp tục quan tâm đến người dùng tiền điện tử mới, Nnadi thừa nhận rằng vẫn còn những trở ngại đáng kể trong cách dân số trẻ và bản địa công nghệ ở khu vực cận Sahara của châu Phi biến tiền điện tử trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ:

Nhiều nền tảng thương mại toàn cầu hiện tại không thể hoạt động trong khu vực do những thách thức về quy định cũng như khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng châu Phi một cách xác thực. Những rào cản tiếp cận này hạn chế đáng kể cả số lượng người có thể tham gia vào nền kinh tế tiền điện tử và khả năng sử dụng tiền kỹ thuật số trong khu vực.

Bất chấp những thách thức về quy định và tình trạng sơ khai của không gian tiền điện tử, Nnadi tin rằng thế hệ người châu Phi tiếp theo sẽ thúc đẩy một cuộc chuyển đổi kỹ thuật số trên lục địa này. Lưu ý rằng châu Phi tự hào có dân số trẻ nhất trên thế giới, Nnadi cho biết một số lượng tăng trưởng thanh niên đang xây dựng các cấu trúc và giải pháp chuyển đổi để thích ứng với công nghệ mới cho xã hội của họ:

Điều này đặt châu Phi vào một điểm uốn quan trọng: thế hệ trẻ đang bắt đầu bước vào tuổi trưởng thành và có ảnh hưởng. Đây là một sự thay đổi thể hiện cơ hội duy nhất để chuyển đổi đầy đủ và nhanh chóng khu vực này sang các mô hình mới về quyền sở hữu kỹ thuật số.

Đối với vai trò của MARA với tư cách là đối tác tiền điện tử của Cộng hòa Trung Phi, Nnadi nói rằng công ty sẽ đóng vai trò cố vấn khi quốc gia này muốn nắm lấy nền kinh tế tiền điện tử. Điều này sẽ bao gồm hướng dẫn về cách xây dựng cơ sở hạ tầng Chống rửa tiền (AML) Biết khách hàng của bạn (KYC) và Chống tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố (CFT), bao gồm việc chuẩn hóa các tài liệu nhận dạng cá nhân để đảm bảo một nền tảng vững chắc cho đất nước và năm triệu công dân.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Châu Phi, Kenya, Nigeria,