Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dưới đây là sự thật về vụ phá hoại bị cáo buộc trên DMR Token

Dưới đây là sự thật về vụ phá hoại bị cáo buộc trên DMR Token

17/03/2022 10:38 read172
Dưới đây là sự thật về vụ phá hoại bị cáo buộc trên DMR Token

Việc ra mắt Token gốc của ứng dụng Dreamr dựa trên Bahamas đã được lên kế hoạch vào ngày 31 tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, nó đã bị trì hoãn cho đến ngày 12 tháng 9 năm 2021. Hơn nữa, có nhiều phức tạp hơn nữa với các bản phát hành Token bổ sung. Những sự chậm trễ này đã khiến Token DMR mất đà và mất 93% giá trị trong vòng 90 ngày sau khi phát hành Token.

DMR Token price chart since launch (via tradingview.com) Biểu đồ giá từ DMR sang USDT kể từ khi ra mắt (qua tradingview.com)

Vào ngày ra mắt dự kiến, một Token DMR có giá trị khoảng 0,13 USDT. Nó hoạt động khá tốt trong thời gian trễ và bán tháo nhanh chóng sau khi khởi chạy. Kể từ đó, nó đã được định giá khoảng 0,0015 USDT.

Theo nhóm Dreamr, việc phát hành Token của họ đã bị phá hoại và họ đã đệ đơn kiện những người bị cáo buộc chịu trách nhiệm để lấy lại số vốn đã mất của họ.

Ứng dụng Dreamr là gì?

Ứng dụng Dreamr được ra mắt vào năm 2015 để tạo ra một hệ sinh thái nơi những người tham gia có thể hỗ trợ ước mơ của nhau.

Người dùng ứng dụng có thể tuyên bố ước mơ của họ ở định dạng văn bản hoặc phương tiện để nhận hỗ trợ, bắt đầu huy động vốn từ cộng đồng hoặc thiết lập quan hệ đối tác với những người dùng khác để biến ước mơ của họ thành hiện thực. Người dùng ứng dụng cũng bao gồm các nhà thiết kế đồ họa hoặc kỹ sư phần mềm đang tìm kiếm cơ hội mới.

Token DMR là đơn vị tiền tệ quản trị của Dreamr. Người dùng có thể kiếm Token DMR của họ từ bên trong ứng dụng bằng cách tham gia các chương trình tặng quà hoặc mua từ nền tảng giao dịch Bittrex Global. Những người giữ Token DMR có thể đánh giá các thay đổi trong ứng dụng Road Map và các chính sách của nó

Dreamr APP về cơ bản là một ứng dụng di động có thêm một lớp blockchain được sử dụng để tài trợ cho các dự án trong ứng dụng. Để khởi chạy Token DMR, nhóm Dreamr đã hợp tác với chi nhánh blockchain có uy tín của Deltec Bank, Delchain.

Các cáo buộc là gì?

Nhóm Dreamr tuyên bố rằng cả Ngân hàng Deltec và Delchain đã âm mưu chống lại Dreamr bằng cách hoãn phát hành Token - còn những thứ khác - khiến Dreamr mất hơn 20 triệu đô la. Bình luận về vụ kiện, nhóm Dreamr cho biết:

Các bị cáo, cá nhân và tập thể, đã khiến Dreamr thiệt hại hơn 20 triệu đô la. Dreamr đã giữ lại và trả tiền cho từng bị đơn để cung cấp các dịch vụ tư vấn nhất định liên quan đến việc Dreamr cố gắng khởi chạy và niêm yết các Token tiền điện tử Dreamr DMR trên một nền tảng giao dịch tiền điện tử được công nhận, Bittrex Global.

họ đã giải thích thêm:

Thay vì ủng hộ nỗ lực của Dreamr, thay vào đó, mỗi bị cáo đã âm mưu chống lại Dreamr và phá hoại việc ra mắt Token tiền điện tử Dreamr bằng cách gây ra sự chậm trễ cho việc phát hành Token Dreamr; ngăn chặn và đình trệ việc chuyển Token Dreamr ra khỏi tài khoản ngân hàng của nó, đồng thời ép buộc Dreamr vào một thỏa thuận dàn xếp không hợp lý trong nền tảng giao dịch để được bồi thường thêm.

Delchain đã bác bỏ những cáo buộc này bằng cách tuyên bố rằng Dreamr Labs đang tìm cách đổ lỗi cho chính họ và những người khác về sự thất bại của chính họ.

Mặt khác, Deltec Bank lập luận rằng họ chỉ liên quan đến vụ kiện này do liên kết của họ với Delchain. Họ nói rằng những cáo buộc này vừa vô căn cứ, vừa không có cơ sở, vừa phù phiếm vừa gây khó chịu, vì họ không liên quan trực tiếp đến không gian tài sản kỹ thuật số / tiền điện tử.

Sự thật là gì?

Sự chậm trễ đầu tiên

Sự trì hoãn đầu tiên đã đẩy ngày ra mắt từ ngày 31 tháng 8 sang ngày 7 tháng 9. Quyết định này được đưa ra đơn phương bởi Giám đốc điều hành của Delchain, Bruno Macchialli, do những lo ngại về thẩm định bổ sung. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, các thông cáo báo chí đã sẵn sàng để ra mắt; Bittrex Global đã được thanh toán và chấp thuận ngày mở cửa thị trường cho Token DMR.

Nhóm Dreamr lập luận rằng Macchialli đưa ra sự chậm trễ không cần thiết này vì anh ta cần thời gian để chuyển một số tài sản nhất định thông qua Delchain trước khi niêm yết trên sàn giao dịch Bittrex. Các Token đã được phát hành vào ngày 12 tháng 9.

Biến chứng thứ hai

Nhiều vấn đề phức tạp đã xảy ra vào ngày 17 tháng 11, khi nhóm Dreamr yêu cầu Delchain phát hành Token DMR vốn hóa của họ. Yêu cầu này được coi là do Delchain là người giám sát và những Token do Giám đốc điều hành của Delchain nắm giữ sẽ được phát hành trong khoảng 90-120 ngày sau khi niêm yết Token ban đầu.

Tuy nhiên, Macchialli đã đưa ra một số lý do để không phát hành Token DMR.

Đầu tiên, Macchialli tuyên bố rằng Ngân hàng Delchain và Deltec cần lên lịch họp video trước khi Token DMR được phát hành. Nhóm Dreamr lập luận rằng đây là hội nghị video là một thủ thuật trì hoãn vì nó không được đề cập trong quá trình lập kế hoạch phát hành Token.

Vài ngày sau, theo cáo buộc của nhóm Dreamr, Macchialli nói rằng Delchain và Deltec Bank đã nhận được thư từ một bên thứ ba cáo buộc gian lận của Dreamr và một số bất thường khác. Do đó, Macchialli đã từ chối phát hành Token DMR được viết hoa. Ngân hàng Delchain và Deltec đã từ chối yêu cầu của nhóm Dreamr về việc tiết lộ bức thư và người gửi.

phát hành Token viết hoa

Vào ngày 26 tháng 11, Macchialli bất ngờ đồng ý phát hành Token DMR. Nhận xét về bản phát hành này, nhóm Dreamr cho biết:

Vào khoảng ngày 17 tháng 11, các Token Dreamr được giữ trong tài khoản Dreamr tại Delchain và Deltec được định giá là 0,12 xu cho mỗi Token. Vào ngày 26 tháng 11 năm 2021, khi Delchain và Deltec đồng ý phát hành Token Dreamr, giá trị của Token Dreamr đã giảm từ 0,12 xu cho mỗi Token xuống còn 0,06 xu cho mỗi Token

Nhóm Dreamr lập luận rằng trong khi Machialli, Delchain và Deltec Bank từ chối phát hành Token, họ biết rằng nhiều bên, bao gồm cả chính họ, đang bán Token DMR đã có trên thị trường. Vì vậy, sau khi bán hết và tối đa hóa lợi nhuận, họ đã phát hành số token còn lại, khiến giá trị giảm dần.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội phạm, Tokens,