Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. EthCC đang được tiến hành khi xây dựng một xã hội phi tập trung và tồn tại trong một thị trường giảm giá hàng đầu

EthCC đang được tiến hành khi xây dựng một xã hội phi tập trung và tồn tại trong một thị trường giảm giá hàng đầu

19/07/2022 23:08 read148
EthCC đang được tiến hành khi xây dựng một xã hội phi tập trung và tồn tại trong một thị trường giảm giá hàng đầu

Hội nghị Ethereum ra mắt, EthCC, đã bắt đầu vào ngày 19 tháng 7 với các nhà đầu tư, nhà xây dựng và người sáng lập từ khắp hệ sinh thái hội tụ về Paris. Đợt nắng nóng làm rung chuyển châu Âu đã đưa nhiệt độ trong thành phố lên mức cao nhất là 41c / 106f nhưng liệu sự kiện này có nóng như vậy không? Với các cuộc đàm phán từ Gitcoin, Sequoia Capital, Polygon, Optimism, Kraken, Coinbase và nhiều hơn nữa, không có dấu hiệu nào cho thấy thị trường giảm giá ở Paris ngay bây giờ.

Kevin Owocki, Người đồng sáng lập Gitcoin, đã khởi động giai đoạn chính của EthCC, nói về cách chúng ta có thể tạo ra một xã hội phi tập trung và những lợi ích sẽ mang lại cho thế giới. Cuộc nói chuyện có tiêu đề Sybil Resistance vì một web3 dân chủ hơn và giải quyết vấn đề Sybil tấn công mạng.

Một cuộc tấn công Sybil bao gồm việc tạo ra nhiều danh tính để lật đổ hệ thống danh tiếng nhằm giành quyền kiểm soát hoặc ảnh hưởng quá lớn đến mạng.

Có rất nhiều hoạt động khác nhau mà chúng ta thực hiện hàng ngày phụ thuộc vào danh tiếng ... hãy tưởng tượng nếu chúng ta xây dựng một biểu đồ định hướng cho những chứng thực này và sau đó có một mạng lưới test dày đặc các chứng thực của chúng ta bắt đầu hình thành một xã hội phi tập trung, nơi bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dữ liệu để thông báo cho họ.

Chúng tôi có thể biết mọi thứ mà mọi người khác trong hệ sinh thái đang làm và xây dựng một số tình huống sử dụng thú vị mà chúng tôi chưa từng tiếp cận trước đây

Ethcc Nguồn: Andrew Keys

Để giải quyết vấn đề này và mong muốn tiếp tục phát triển web3, Owocki đã thông báo ra mắt Gitcoin Passport. Hộ chiếu sẽ hoạt động như một danh tính kỹ thuật số cho phép một xã hội tái tạo.

Paul Veradittakit, Đối tác tại Pantera Capital, cũng đã phát biểu trong ngày đầu tiên, tư vấn cho các dự án về cách tồn tại trong thị trường giảm giá và tạo ra giá trị thoát cho các nhà đầu tư. Theo Veradittakit, các nỗ lực kiếm tiền của Pantera đã được đẩy mạnh trong thời kỳ thị trường giảm giá.

Một cuộc nói chuyện của Sequoia đã được lấp đầy hết công suất, với khán giả tràn ra hành lang để nghe Shaun Maguire Pat Grady nói gì. Phiên họp của họ, chắt lọc những bài học khó giành được 50 năm tại Sequoia Capital, bao gồm cả cách tồn tại trong các chu kỳ thị trường, được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày đầu tiên của EthCC.

Richa Joshi, Người đồng sáng lập Dịch vụ Thông báo Đẩy Ethereum (EPNS), đã lên tiếng về sự phát triển của web3 và nói về lý do tại sao các công ty web2 nên áp dụng công nghệ blockchain.

Sự phát triển của web là sự chuyển từ các tương tác một chiều với các nhà cung cấp trong Web1, sang các mạng P2P luôn kiểm soát lẫn nhau trong Web3.

Sự lạc quan và hào hứng đối với blockchain ở những người tham dự rất cao. Các nhà tài trợ, diễn giả và nhà xây dựng thường cảm thấy nhẹ nhõm khi vượt qua một thị trường giảm giá vì nhiều người cho rằng sự căng thẳng và ồn ào của thị trường tăng giá là một sự phân tâm.

Khó khăn trong việc phân biệt tín hiệu với nhiễu trong xu hướng tăng giá là điều phổ biến đối với những người trong cuộc tại EthCC. Trong khi nhiều người có thể lo lắng về xu hướng giảm giá của Bitcoin, thì ở Paris vẫn thiếu trầm trọng cảm xúc giảm giá.

Một số người có thể cho rằng những người tham dự các sự kiện trong thị trường giảm giá không phải là một mẫu hợp lệ để xác định cảm xúc tổng thể. Tuy nhiên, thật khó để tranh cãi khi những tên tuổi hàng đầu trong không gian chỉ hướng về tương lai và tham dự các sự kiện kéo dài một tuần trong những cảnh báo thời tiết khắc nghiệt.

Các vấn đề duy nhất liên tục xuất hiện từ hầu hết những người nói chuyện với WebGiaCoin là UX và ví. Nhu cầu về trải nghiệm người dùng tốt hơn trong web3 và bản chất kỹ thuật của ví tiền điện tử là một vấn đề then chốt để tạo điều kiện cho đợt tăng giá tiếp theo.

Để biết thêm thông tin về sự kiện, hãy truy cập ethcc.io để xem các luồng trực tiếp của từng giai đoạn. WebGiaCoin cũng sẽ bao gồm các cuộc nói chuyện và phỏng vấn chọn lọc với những người sáng lập của các công ty như Safe, Nansen và MEW.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Văn hóa, Web3,