Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum và Litecoin di chuyển trong khi giá Bitcoin tìm kiếm chỗ đứng vững chắc hơn

Ethereum và Litecoin di chuyển trong khi giá Bitcoin tìm kiếm chỗ đứng vững chắc hơn

10/12/2022 05:05 read125
Ethereum và Litecoin di chuyển trong khi giá Bitcoin tìm kiếm chỗ đứng vững chắc hơn

Giá Bitcoin hướng tới hỗ trợ ở mức 17.000 đô la, trong khi LTC tuân theo tường thuật trước Halving và ETH có vẻ hơi tăng giá trong cặp BTC của nó.

Price Action tiền điện tử đã trở nên khó khăn trong vài tháng qua, nhưng một vài mầm xanh cuối cùng cũng bắt đầu xuất hiện.

bất chấp việc Bitcoin (BTC) vẫn đang trong xu hướng giảm, nhưng giá của nó gần đây đã tìm thấy hỗ trợ ở mức 17.000 đô la và Price Action bóng bàn trong phạm vi 16.700–17.300 đô la dường như đang cho phép các nhà đầu tư theo đuổi một số thiết lập thú vị đối với một số altcoin.

Hãy xem nhanh một số mẫu hấp dẫn hiển thị trên khung thời gian hàng tuần.

Đã đến lúc Halving hopium của Litecoin?

Biểu đồ LTC/USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Là một nhánh của Bitcoin, Litecoin (LTC) có xu hướng tăng giá vài tháng trước khi Halving phần thưởng của nó diễn ra, giống như tình hình trong năm 2015 và 2019.

Phần thưởng tiếp theo của Litecoin Halving còn 237 ngày nữa và có vẻ như altcoin này đang trải qua một chút cường điệu trước Halving. Kể từ ngày 6 tháng 11, LTC đã tăng 58,6% và nó đang bắt đầu phản ánh Price Action gấp ba lần đã xảy ra trong Halvings trước đó.

Chỉ báo Guppy Multiple Moving Averages (GMMA) trên khung thời gian hàng ngày cũng đã chuyển sang màu xanh lục — một điều hiếm khi xảy ra.

Từ quan điểm phân tích kỹ thuật, LTC duy trì xu hướng tạo đáy cao hơn, giữ và phá vỡ mô hình Bullish Flag, sau đó tiếp tục giữ.

Nếu LTC duy trì cấu trúc thị trường hiện tại và tiếp tục di chuyển dọc theo đường trung bình động 20 ngày, thì giá của nó có thể tăng trước Halving lên đến khu vực $100–$125.

Ether lên kế hoạch cho chính nó

Khung thời gian hàng tuần của ETH/BTC cho thấy một số diễn biến đáng chú ý. Tùy thuộc vào cách một người nhìn nhận nó, có thể có một mô hình đầu và vai nghịch đảo đẹp mắt đang hình thành.

ETH/BTC biểu đồ 1 ngày. Nguồn: TradingView

Người ta cũng có thể lập luận rằng ETH/BTC hàng tuần đang xuất hiện một mô hình cốc và tay cầm lớn.

Biểu đồ hàng tuần ETH/BTC. Nguồn: TradingView

Giống như Litecoin, chỉ báo GMMA trong cặp ETH/BTC hàng tuần có màu xanh sáng kể từ ngày 8 tháng 8, tức là gần bốn tháng.

Biểu đồ hàng tuần ETH/BTC. Nguồn: TradingView

Price Action Ether tính theo cặp đô la Mỹ và BTC của nó khiến nhiều người ngạc nhiên, đặc biệt là với tình trạng của thị trường rộng lớn hơn.

Bất chấp triển vọng tăng giá ngắn hạn này, giá ETH có thể bị ảnh hưởng bởi các dấu hiệu cảnh báo đỏ như kiểm duyệt blockchain Ethereum, tuân thủ Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài của Hoa Kỳ, hiệu suất ETH trong môi trường hậu giữ được cho là giảm phát và lo ngại về khả năng Hoa Kỳ Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai thay đổi quan điểm của họ về việc Ether là một loại hàng hóa.

dữ liệu giao dịch kể một câu chuyện thú vị

Nhìn vào dữ liệu giao dịch cung cấp một chút màu sắc. Dữ liệu từ GlassNode cho thấy kể từ ngày 7 tháng 11, các địa chỉ Ethereum có số dư lớn hơn 32 ETH, 1.000 ETH và 10.000 ETH đã có xu hướng tăng.

Số dư địa chỉ ETH. Nguồn: glassNode

bất chấp việc sự phục hồi còn nhỏ, nhưng điều quan trọng là phải theo dõi các số liệu tăng trưởng như địa chỉ Ethereum mới, người dùng hoạt động hàng ngày, mức tăng trong nhiều nhóm thuần tập số dư và tỷ lệ lợi nhuận của người giữ vì cuối cùng chúng có thể đánh dấu sự thay đổi trong xu hướng và cảm xúc .

Đối chiếu các số liệu này với khối lượng giao dịch, giá cả và các chỉ số phân tích kỹ thuật khác có thể giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn toàn diện hơn về việc liệu mở một vị thế trong ETH có phải là một ý tưởng hay hay không.

ETH MVRV Z-Score cũng đang xuất hiện một vài tín hiệu. Tương tự như phân tích giao dịch Bitcoin, MVRV Z-Score test vốn hóa thị trường hiện tại của tài sản so với giá mà các nhà đầu tư đã mua nó.

Số liệu này có thể gợi ý thời điểm một nội dung được định giá quá cao hoặc bị định giá thấp so với giá trị hợp lý của nó và nó có xu hướng báo hiệu các đỉnh của thị trường khi vốn hóa thị trường cao hơn đáng kể so với giới hạn thực tế.

Theo biểu đồ Điểm số Z của MVRV ba năm bên dưới, Điểm số Z đã trở lại vùng màu xanh lá cây.

Điểm Z MVRV của ETH. Nguồn: glassNode

Xem xét sự không chắc chắn trên thị trường, những lo lắng liên quan đến quy định nghiêm ngặt về tiền điện tử và các mối đe dọa mất khả năng thanh toán, phá sản và sự lây lan chưa được giải quyết từ sự cố FTX, rất khó để xác định liệu đã đến lúc mua ETH hay chưa.

Các nhà đầu tư không thích rủi ro đang tìm cách bóp cò có thể cân nhắc mua và bán các hợp đồng tương lai. Theo cách đó, nếu một người có xu hướng tăng giá dài hạn đối với ETH, họ có thể xây dựng một vị thế đồng thời phòng ngừa rủi ro trước sự sụt giảm ngắn hạn.

Bản tin này được viết bởi Big Smokey, tác giả của The Humble Pontificator Substack và là tác giả bản tin thường trú tại Cointelegraph. Thứ Sáu hàng tuần, Big Smokey viết thông tin chi tiết về thị trường, cách thực hiện theo xu hướng, phân tích và nghiên cứu sớm về các xu hướng mới nổi tiềm năng trong thị trường tiền điện tử.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá Ethereum là gì, Giá Bitcoin là gì, Tại sao giá Bitcoin giảm, Ethereum có phải là một khoản đầu tư tốt không, Thị trường giảm giá tiền điện tử đã kết thúc chưa, Khi nào giá Bitcoin sẽ tăng, Cách giao dịch Bitcoin,