Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Fantom Foundation gỡ rối thông tin sai lệch sau khi Andre Cronje ra đi

Fantom Foundation gỡ rối thông tin sai lệch sau khi Andre Cronje ra đi

11/03/2022 22:08 read165
Fantom Foundation gỡ rối thông tin sai lệch sau khi Andre Cronje ra đi

Gần một tuần trước, Andre Cronje đã thông báo về việc anh và đồng nghiệp Anton Nell rời khỏi tiền điện tử và DeFi. Ngay lập tức, những tin đồn về việc họ thoát ra đã khiến số token của các dự án liên quan đến họ giảm xuống trong bối cảnh lo ngại về một sự cố rút thanh khoản (rug pull).

Cộng sự của Cronje, Anton Nell đã thông báo trên Twitter:

Andre và tôi đã quyết định rằng chúng tôi sẽ kết thúc chương đóng góp vào không gian defi / crypto. Có khoảng 25 ứng dụng và dịch vụ mà chúng tôi sẽ chấm dứt vào ngày 3 tháng 4 năm 2022.

Trong chủ đề, anh ấy nói rằng cả hai đã quyết định ngừng đóng góp vào không gian DeFi và chấm dứt mối quan hệ của họ với 25 ứng dụng và dịch vụ. Trong số đó có Yearn Finance, mạng Keep3r, Chainlist, Solidly, Multichain và Fantom.

Tin tức đã khiến các Token liên quan đến các dự án này mất một phần trăm giá trị đáng kể, bất chấp việc một số đã phục hồi kể từ đó. Mạng Fantom, nơi Anton Nell từng là kiến trúc sư giải pháp cấp cao cho Fantom Foundation, đã chứng kiến sự sụt giảm gần 13% về giá trị của token FTM trong 24 giờ đầu tiên sau khi thông báo, theo dữ liệu từ WebGiaCoin.

Cronje không tham gia sâu vào các dự án

Tuy nhiên, các nhóm đứng sau một số dự án đã cố gắng làm rõ các vấn đề. Theo một tweet của Fantom Foundation, việc rời khỏi Cronje không ảnh hưởng đến dự án vì Fantom không phải và chưa bao giờ là một đội một người. Có hơn 40 người làm việc tại Fantom.

Ngoài ra, trong một tuyên bố mới được công bố, Fantom Foundation làm rõ tầm ảnh hưởng và sự tham gia của Cronje vào các dự án tiền điện tử. Theo blogpost, cả Cronje và Nell đều không tham gia vào các dự án này đến mức mà sự ra đi của họ sẽ gây ra những hậu quả tiêu cực cho tương lai và sự thịnh vượng của các dự án này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, những người đóng góp chính là điều đã tạo nên Fantom lớn mạnh như ngày hôm nay. Họ chịu trách nhiệm về việc mạng đã xử lý hơn 200 triệu giao dịch với hơn 2 triệu ví đang hoạt động. Tuyên bố cho thấy không phải công việc của một cá nhân hay một vài cá nhân đã biến điều này thành hiện thực, mà là hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới.

Cronje và Nell không chấm dứt 25 dự án

Theo blogpost, Cronje đã hỗ trợ Fantom với tư cách là cố vấn và cung cấp kỹ thuật cấp cao; tư vấn quản lý ngân quỹ, và các liên hệ quan trọng trong không gian. Cronje và Nell đã không chấm dứt 25 dự án. Mọi sự tham gia vào các dự án này sẽ được giao cho các nhóm hiện có, nhiều người trong số họ đã phát triển và điều hành độc lập. Ví dụ: cả Multichain và Yearn Finance đều có các nhóm đã hoạt động trong nhiều năm.

Hơn nữa, Cronje và Nell chưa bao giờ là nhà phát triển cốt lõi của Fantom. Cronje đã giúp thành lập nhóm các nhà phát triển hiện có, nhưng chính nhóm đã xây dựng nền tảng công nghệ Fantom.

Một số nhà phát triển trong nhóm cốt lõi đã làm việc với Fantom trong nhiều năm và đang tích cực thực hiện các cải tiến hơn nữa đối với công nghệ trong tương lai. Andre không xây dựng công nghệ Fantom; Không ai có thể. Andre và Anton đã không chạy 25 dự án đồng thời. Không có hai cá nhân nào có thể, tuyên bố viết.

Tin đồn thất thiệt và thông tin sai lệch

Với tuyên bố này, Fantom Foundation mong muốn lật tẩy nhiều tin đồn và thông tin sai lệch đã lan truyền trong không gian tiền điện tử và phương tiện truyền thông ditto.

Chúng tôi không thể biết liệu thông tin sai lệch này đang được lan truyền do thiếu hiểu biết hay ác ý, nhưng chúng tôi biết rằng những thông tin không chính xác này có khả năng làm tổn hại đến danh tiếng của Fantom, nhóm Foundation và có lẽ quan trọng nhất là cộng đồng của nó.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, DeFi, Con người, Tin đồn, Andre cronje, Fantom, FTM, Khao khát tài chính,