Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63019 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2549 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,12 $
0.47%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,84 $
0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5824 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1052 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,51 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3548 $
0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,15 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,34 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
335,33 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.39%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,70 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,41 $
0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những Altcoin này đang nhận được sự quan tâm lớn của Cá voi sau khi Fed cắt giảm lãi suất

Những Altcoin này đang nhận được sự quan tâm lớn của Cá voi sau khi Fed cắt giảm lãi suất

21/09/2024 11:28 read8
Những Altcoin này đang nhận được sự quan tâm lớn của Cá voi sau khi Fed cắt giảm lãi suất

Dữ liệu giao dịch cho thấy ba altcoin đang chứng kiến hoạt động giao dịch cao từ các cá voi sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) công bố cắt giảm lãi suất.

Số lượng giao dịch của cá voi đã tăng giá nhanh chóng đối với các altcoin này gần đây

Trong một bài đăng mới trên X, công ty phân tích giao dịch Santiment đã thảo luận về xu hướng Số lượng giao dịch của cá voi đối với ba altcoin. "Số lượng giao dịch của cá voi" ở đây đề cập đến một chỉ báo theo dõi tổng số giao dịch diễn ra trên một mạng lưới tiền điện tử nhất định có giá trị hơn 100.000 đô la. Các giao dịch ở quy mô này thường liên quan đến cá voi, các thực thể lớn nhất trên mạng, do đó giá trị chỉ báo có thể cung cấp gợi ý về hoạt động hiện tại từ nhóm này.

Bitcoin Bán tiền điện tử ngắn hạn chịu áp lực 147 triệu đô la khi Bitcoin trở lại trên 63.000 đô la 1 ngày trước Khi giá trị của số liệu này cao, điều đó có nghĩa là những con cá voi đang thực hiện một lượng lớn động thái ngay bây giờ. Xu hướng như vậy ngụ ý rằng những người giữ khổng lồ này có hứng thú tích cực trong việc giao dịch đồng tiền này. Mặt khác, chỉ báo có giá trị thấp cho thấy nhóm này có thể không chú ý quá nhiều đến tài sản tại thời điểm này vì họ không thực hiện nhiều giao dịch như vậy.

Sau đây là biểu đồ cho thấy xu hướng về Số lượng giao dịch của Whale đối với ba altcoin, Immutable X (IMX), Fantom (FTM) và Basic Attention Token (BAT), trong vài tuần qua:

Altcoins Whale Transaction CountCó vẻ như giá trị của số liệu này đã tăng giá nhanh chóng đối với cả ba altcoin này gần đây | Nguồn: Santiment trên X Như được hiển thị trong biểu đồ trên, giá tăng nhanh chóng đáng kể trong Số lượng giao dịch của cá voi đã được quan sát thấy đối với tất cả các altcoin này trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng những con cá voi đột nhiên trở nên rất tích cực trên các mạng lưới này. Thời điểm giá tăng nhanh có nghĩa là hoạt động này có thể liên quan đến việc cắt giảm lãi suất do Fed công bố. bất chấp việc các giá trị cao cho thấy sự biến động trong mối quan tâm giao dịch từ những con cá voi, nhưng riêng Số lượng giao dịch của cá voi không thể cho chúng ta biết chính xác những loại giao dịch nào mà những nhà đầu tư khổng lồ này đang thực hiện.

Giao dịch mua và bán đều có vẻ giống nhau theo quan điểm của chỉ báo và do đó, có cùng trọng số trong số lượng của nó. Tuy nhiên, điều có thể cung cấp gợi ý về việc tích lũy hay phân phối chiếm ưu thế là hành động giá xung quanh.

Bitcoin và các altcoin nói chung, bao gồm cả Immutable X và công ty, đã biến động kể từ thông báo của Fed, do đó hoạt động gia tăng của cá voi có thể liên quan đến hoạt động mua vào.

Bitcoin Liệu đà tăng giá của Bitcoin có tiếp tục không? Chuyên gia phân tích hàng đầu cho biết là có 1 ngày trước Việc định giá tự nhiên, bất kỳ đợt tăng giá nhanh nào nữa trong hoạt động của cá voi đều không nhất thiết phải là dấu hiệu tăng giá, nhưng Santiment lưu ý rằng nếu Bitcoin và các đồng tiền khác tiếp tục tăng trưởng, thì các altcoin này cũng có thể phát triển mạnh nhờ Số lượng giao dịch của cá voi cao.

Giá IMX

Immutable X đã tiếp tục đà tăng giá mới nhất trong 24 giờ qua với mức biến động gần 10%, đưa giá lên 1,58 đô la. Biểu đồ bên dưới cho thấy hiệu suất gần đây của IMX như thế nào.

Immutable X Altcoins Price ChartGiá của đồng tiền này đã tăng trong vài ngày qua | Nguồn: IMXUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, Santiment.net, biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hoạt động của Altcoin Whale, Altcoin Whale, Altcoin, , Basic Attention Token, Fantom, FTM, Immutable X,