Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. FatManTerra ra mắt trình xác thực LUNA phi lợi nhuận bồi thường UST

FatManTerra ra mắt trình xác thực LUNA phi lợi nhuận bồi thường UST

10/06/2022 11:08 read214
FatManTerra ra mắt trình xác thực LUNA phi lợi nhuận bồi thường UST

FatManTerra, nguồn gốc của nhiều rò rỉ xung quanh Terraform Labs, đã thông báo rằng anh ấy đã tung ra trình xác thực của riêng mình cho LUNA 2.0. Trình xác thực, có tên UST Zone, là 10% hoa hồng và tất cả lợi nhuận sẽ được chuyển cho các nạn nhân của UST trong vụ kiện tụng đó là trình xác thực phi lợi nhuận, theo FatManTerra.

Phản ứng của cộng đồng

Một số thành viên cộng đồng đã lên Twitter để yêu cầu bồi thường, đó là mục tiêu mà tôi cảm thấy rất vui khi biết tôi đã đúng về chương trình làm việc của bạn. Một người dùng khác cho biết, Tất cả chúng tôi đều biết bạn sẽ thử một cái gì đó như thế này vào một lúc nào đó. Những người dùng khác đã bối rối trước động thái nói rằng, Anh bạn, tôi hy vọng đây là một trò đùa giả tạo. Toàn bộ điều này trông giống như quảng cáo bây giờ..haha Tôi rất bối rối ngay bây giờ.

Động lực của FatManTerra

Tuy nhiên, có vẻ như nỗi sợ hãi của cộng đồng có thể là không cần thiết; như FatManTerra nói riêng với WebGiaCoin,

Mọi người đã tràn ngập các đề nghị quyên góp, và bất chấp việc tôi rất muốn nhận chúng và tự mình đưa chúng ra theo cách họ đề xuất, nhưng điều đó không đúng và cũng không minh bạch.

bất chấp việc chúng tôi đang cố gắng hợp tác với các giao thức đáng tin cậy để xây dựng các cổng quyên góp, nhưng việc xây dựng những thứ này mất nhiều thời gian và trong khi đó tôi đang cố gắng nghĩ ra các phương pháp để cứu trợ những người giữ UST nhỏ mà không ai phải chi một xu hay rủi ro nào .

Một người bạn đã đưa ra ý tưởng trình xác thực cách đây vài ngày và tôi nghĩ rằng đó là những người hoàn hảo, những người nghĩ như tôi có thể có tiếng nói trong quản trị Terra thông qua trình xác thực của tôi và bất kỳ lợi nhuận bổ sung nào tạo ra đều có thể được trao cho những người giữ nhỏ để thực hiện toàn bộ hoặc có thể được sử dụng cho các nỗ lực kiện tụng.

Cuối cùng, tôi quyết định làm trình xác thực 100% phi lợi nhuận hy vọng nó sẽ giúp mọi người một chút, nhưng ngay cả khi nó không thể trang trải chi phí hoạt động, không sao cả vì không ai (ngoại trừ tôi) sẽ mất bất cứ thứ gì. Cuối cùng, ngay cả khi một người có thể hoàn thành việc này, tôi sẽ coi đó là một nỗ lực thành công.

Sau khi nói chuyện với FatManTerra nhiều lần kể từ sự hỗn loạn của tháng 5, việc quay trở lại một trình xác thực để tận dụng lợi thế của cộng đồng sẽ là đặc điểm của anh ta. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy có kế hoạch cực kỳ minh bạch trong suốt và thể hiện các khoản quyên góp để mọi người nhận lại tiền của họ. Thông tin khác cũng được đăng trên Discord, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

fatman validator Nguồn: Discord

Tuyên bố nhiệm vụ của trình xác thực

FatManTerra đã khởi chạy một tài khoản Twitter mới để chạy trình xác thực UST Zone, nơi anh ấy đã đăng một chuỗi chi tiết về tuyên ngôn của nó. Chuỗi được mở bằng cách khai báo,

UST Zone là trình xác thực Terra 2 tập trung vào quản trị công bằng, chu đáo và việc thay thế UST. Chúng tôi sẽ làm cho Terra 2 trở nên công bằng, phi tập trung và thành công hơn.

FatManTerra nói rằng hệ thống quản trị của hệ sinh thái Terra đầy rẫy những thao túng, hối lộ và vũ trang mạnh mẽ. Sau đó, ông tuyên bố rằng người xác nhận sẽ bỏ phiếu theo lẽ thường và từ quan điểm hợp lý và khách quan. Tuyên bố sau đó tiết lộ rằng một phần sau chi phí của chúng tôi Đặt phần thưởng cho các nỗ lực thay thế UST. Khi nói chuyện với FatManTerra, anh ấy làm rõ rằng người xác nhận sẽ là tổ chức phi lợi nhuận 100%, có nghĩa là anh ta sẽ không lấy một khoản thu nhập từ thu nhập của người ủy quyền.

Với tư cách là người giữ UST, về mặt lý thuyết, anh ta có thể đề xuất rằng anh ta sẽ được hoàn trả từ ủy ban sau đó. Tuy nhiên, FatManTerra không hề ám chỉ đến việc sử dụng bất kỳ tùy chọn nào để thanh toán cho chính mình. Chuỗi kết thúc bằng cách nêu rõ mục tiêu của trình xác thực là hướng dẫn Terra 2 theo hướng tốt nhất có thể về phía trước.

Lời kêu gọi chống lại Do Kwon

Trong một cuộc gọi tăng giá trên Discord, FatManTerra nói,

Chúng ta cũng có thể gắn nó với Do Kwon trong tình huống anh ấy cố gắng đưa ra một đề xuất mờ ám khác mà tôi sẽ bỏ phiếu cho Địa ngục không có định kiến.

Tại thời điểm viết bài, người xác nhận nhận được 20k LUNA cho các đoàn. Để trình xác thực trở nên hoạt động và được phép tham gia vào các cuộc bỏ phiếu quản trị, nó phải đạt 100K LUNA. FatManTerra hy vọng sẽ không mất quá 2 tuần để đạt được cột mốc này.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, DeFi, Con người, Stablecoin, Web3,